ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาอยู่กับพี่ดีกว่า! เชลซี – แมนฯ ซิตี้ รุมทึ้ง ‘วิลเชียร์’ ที่ใกล้หมดสัญญากับปืน

มาอยู่กับพี่ดีกว่า! เชลซี – แมนฯ ซิตี้ รุมทึ้ง ‘วิลเชียร์’ ที่ใกล้หมดสัญญากับปืน

Posted 23/10/2017 by mthai

เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเปิดศึกนอกสังเวียนล่าตัว แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางกระดูกยุงของ อาร์เซน่อล หลังสัญญาของเจ้าตัวในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้

วิลเชียร์ ที่สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาโชว์ฟอร์มให้กับ อาร์เซน่อล อย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ ตกเป็นเป้าหมายทั้ง เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ หลังสัญญาเจ้าตัวจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้

โดยทั้ง เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ พยายามเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ วิลเชียร์ ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็ไม่อยากเสียเด็กปั้นของพวกเขาไปด้วยการรีบยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับกองกลางวัย 25 ปี อยู่กับสโมสรต่อไป

วิลเชียร์ ทำผลงานได้น่าประทับใจในการถูกปล่อยให้ บอร์นมัธ ยืมตัวไปใช้งานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะเจ็บหนักในช่วงปลายฤดูกาล จนล่าสุดเจ้าตัวสลัดอาการบาดเจ็บและลงทำผลงานช่วย อาร์เซน่อล อย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไรโอล่าเผยแม่ลูกากูโชว์ใบเกิดยืนยันอายุลูก
    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ โรเมลู ลูกากู กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเคยคุยกับแม่ของหัวหอกเบลเยียม ที่เล่าให้เขาฟังว่า ด้วยรูปร่างใหญ่เกินวัยตั้งแต่เด็ก ทำให้พ่อแม่นักเตะคนอื่นๆ ตั้งแง่ว่าเขาโกงอายุ แถมมีข่าวผิดๆ ว่าเกิดที่แอฟริกา ทั้งที่ความจริงแล้วเกิดในเบลเยียม เลยแก้ปัญหาด้วยการพกใบเกิดไว้ยืนยันให้หายข้องใจ
  • เวนเกอร์รับปืนใหญ่มีปัญหาเล่นนอกบ้าน
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล รับกังวลเกี่ยวกับการเล่นเกมนอกบ้านอย่างมาก เพราะลูกทีมมักทำผิดพลาดจนทำให้เสียประตู อย่างไรก็ตามแมตช์ล่าสุดสามารถเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้อย่างสวยงาม
  • เดจาวู!รูนซัดสุดงามใส่ปืนเหมือน15ปีก่อน
    แฟนบอลแทบตะลึงหลังเห็น เวย์น รูนี่ย์ ตะบันใส่ อาร์เซน่อล เหมือนย้อนเวลากลับไปเมื่อ 15 ปีที่แล้ว พร้อมทำสถิติเป็นแข้งตัวแสบสุดของ "ปืนใหญ่" อีกด้วย
  • ความสัมพันธ์พลิก!เชสเผยตอนนี้สุดซี้กับมู
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี ระบุ ตอนนี้ตนสนิทกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มากๆ ซึ่งตรงข้ามกับก่อนหน้านี้ที่เกลียดกันสุดๆ พร้อมเผย ตนได้เรียนรู้หลายอย่างจาก มูรินโญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »