ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พร้อมมาก! กิ๊กส์ ยอมรับกำลังให้ความสนใจงานกุนซือ เลสเตอร์ หรือ เอฟเวอร์ตัน

พร้อมมาก! กิ๊กส์ ยอมรับกำลังให้ความสนใจงานกุนซือ เลสเตอร์ หรือ เอฟเวอร์ตัน

Posted 24/10/2017 by mthai

ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกพ่อมด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าตนเองกำลังให้ความสนใจรับงานคุมทีม เลสเตอร์ ซิตี้ หรือไม่ก็ เอฟเวอร์ตัน อยู่ หลังจากที่ทั้ง 2 สโมสรกำลังอยู่ในสถานการณ์ไร้ผู้จัดการทีมถาวรอยู่ในขณะนี้

ก่อนหน้านี้ เลสเตอร์ เพิ่งจะแยกทางกับ เคร้ก เชคสเปียร์ ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน ก็เพิ่งสั่งปลด โรนัลด์ คูมัน ไปหมาดๆ ทำให้อดีตดาวเตะชาวเวลส์วัย 43 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports ว่าสนใจรับงานนี้อยู่

“เมื่อลองพิจารณาทั้ง 2 ทีมนี้ดู เลสเตอร์ เคยเป็นแชมป์เมื่อ 2 ปีก่อน ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน ก็เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์น่ามหัศจรรย์ สำหรับผมแล้วทั้งคู่ถือว่าน่าสนใจทีเดียว” กิ๊กส์ กล่าว

“อย่างไรก็ตาม ผมคงต้องยอมรับว่ายังมีโค้ชอีกหลายคนที่น่าจะให้ความสนใจสำหรับตำแหน่งนี้อยู่ด้วยเช่นกัน”

นอกจากนี้ กิ๊กส์ ก็ยังบอกอีกด้วยว่าเขาไม่ประหลาดใจเลยที่ทั้ง 2 สโมสรสั่งปลดผู้จัดการทีมอย่างรวดเร็ว ทั้งที่ฤดูกาลเพิ่งจะเริ่มขึ้นมาได้ไม่กี่เดือน

“ผมไม่คิดว่าคุณคงแปลกใจหรอกที่ทั้ง 2 สโมสรมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว นั่นเพราะ เอฟเวอร์ตัน ใช้เงินไปมาก ขณะที่เจ้าของทีม เอฟเวอร์ตัน ก็มีมาตรฐานความคาดหวังที่สูง” กิ๊กส์ ทิ้งท้าย

สำหรับ กิ๊กส์ นั้นเคยรับตำแหน่งผู้จัดการทีมชั่วคราวให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว ช่วงปลายฤดูกาล 2013/14 แทนที่ เดวิด มอยส์ ที่ถูกปลดไป แต่ก็ได้คุมทีมเพียง 4 เกมเท่านั้น ก่อนที่ทางสโมสรจะแต่งตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล เข้ามาทำหน้าที่ประจำแทน
ขออนุญาตใช้เนื้อหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาอยู่กับพี่ดีกว่า! เชลซี – แมนฯ ซิตี้ รุมทึ้ง ‘วิลเชียร์’ ที่ใกล้หมดสัญญากับปืน
    เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเปิดศึกนอกสังเวียนล่าตัว แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางกระดูกยุงของ อาร์เซน่อล หลังสัญญาของเจ้าตัวในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้
  • ไรโอล่าเผยแม่ลูกากูโชว์ใบเกิดยืนยันอายุลูก
    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ โรเมลู ลูกากู กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเคยคุยกับแม่ของหัวหอกเบลเยียม ที่เล่าให้เขาฟังว่า ด้วยรูปร่างใหญ่เกินวัยตั้งแต่เด็ก ทำให้พ่อแม่นักเตะคนอื่นๆ ตั้งแง่ว่าเขาโกงอายุ แถมมีข่าวผิดๆ ว่าเกิดที่แอฟริกา ทั้งที่ความจริงแล้วเกิดในเบลเยียม เลยแก้ปัญหาด้วยการพกใบเกิดไว้ยืนยันให้หายข้องใจ
  • ความสัมพันธ์พลิก!เชสเผยตอนนี้สุดซี้กับมู
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี ระบุ ตอนนี้ตนสนิทกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มากๆ ซึ่งตรงข้ามกับก่อนหน้านี้ที่เกลียดกันสุดๆ พร้อมเผย ตนได้เรียนรู้หลายอย่างจาก มูรินโญ่
  • ไม่มีแพะ!มูไม่โทษมาต้า-ลินเดอเลิฟทำทีมแพ้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยทีมสมควรแพ้ ฮัดเดอร์ฟิลด์ 2-1 ในเกมลีก วันเสาร์ที่ผ่านมา และอาจไม่ผิดถ้าจะบอกว่าทีมเสียประตูจากความผิดพลาดของนักเตะรายบุคคล ทั้ง ฆวน มาต้า และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ แต่ไม่ยุติธรรมที่จะให้ใครเป็นแพะรับบาป เพราะต้นตอความผิดพลาดมาจากการเล่นในภาพรวม และสำคัญสุดคือ ทัศนคติที่ย่ำแย่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »