ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมข้างๆ ว่าไง! เอฟเวอร์ตัน แถลงแยกทาง ‘คูมัน’ แล้ว

ทีมข้างๆ ว่าไง! เอฟเวอร์ตัน แถลงแยกทาง ‘คูมัน’ แล้ว

Posted 24/10/2017 by mthai

สโมสร เอฟเวอร์ตัน ออกแถลงการณ์ปลด โรนัลด์ คูมัน กุนชือขาวดัตช์ พ้นจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังพา “ท๊อฟฟี่น้ำเงิน” โชว์ฟอร์มสุดบู่ในฤดูกาลนี้

คูมันด์ พา เอฟเวอร์ตัน จมอยู่อันดับที่ 18 ของตาราง พรีเมียร์ ลีก หลังแข่งไปแล้ว 9 เกม โดยชนะเพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น นอกจากนี้ยังพาต้นสังกัดไปไม่สวยในศึก ยูโรป้า ลีก อีกด้วย

ล่าสุด เอฟเวอร์ตัน ได้ออกแถลงการณ์ปลดกุนซือชาวดัตช์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเข้ามาทำทีมท๊อฟฟี่น้ำเงินเมื่อต้นฤดูกาลที่แล้ว และพาทีมจบอันดับ 7 ของตาราง พรีเมียร์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

โดยแคนดิเดตกุนซือคนใหม่ในถิ่นกูดิสัน พาร์ค ต่อจาก คูมัน อย่าง เอ็ดดี้ ฮาว , เบรนแดน ร็อดเจอร์ส , คาร์โล อันเชล็อตติ รวมถึงอดีตกุนซืออย่าง เดวิด มอยส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พร้อมมาก! กิ๊กส์ ยอมรับกำลังให้ความสนใจงานกุนซือ เลสเตอร์ หรือ เอฟเวอร์ตัน
    ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกพ่อมด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าตนเองกำลังให้ความสนใจรับงานคุมทีม เลสเตอร์ ซิตี้ หรือไม่ก็ เอฟเวอร์ตัน อยู่ หลังจากที่ทั้ง 2 สโมสรกำลังอยู่ในสถานการณ์ไร้ผู้จัดการทีมถาวรอยู่ในขณะนี้
  • มาอยู่กับพี่ดีกว่า! เชลซี – แมนฯ ซิตี้ รุมทึ้ง ‘วิลเชียร์’ ที่ใกล้หมดสัญญากับปืน
    เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเปิดศึกนอกสังเวียนล่าตัว แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางกระดูกยุงของ อาร์เซน่อล หลังสัญญาของเจ้าตัวในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้
  • จิ้งจอกล็อคเป้าเปเยฯหวังฉกคุมทัพ
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน ตกเป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆ ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องการดึงตัวมาคุมทีมในถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม แทน เคร็ก เช็คสเปียร์ เชื่อ "สุนัขจิ้งจอก" พร้อมทำทุกอย่างเพื่อจูงใจโค้ชชาวชิลีให้มากุมบังเหียนในพรีเมียร์ลีกอีกรอบ
  • ไรโอล่าเผยแม่ลูกากูโชว์ใบเกิดยืนยันอายุลูก
    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ โรเมลู ลูกากู กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเคยคุยกับแม่ของหัวหอกเบลเยียม ที่เล่าให้เขาฟังว่า ด้วยรูปร่างใหญ่เกินวัยตั้งแต่เด็ก ทำให้พ่อแม่นักเตะคนอื่นๆ ตั้งแง่ว่าเขาโกงอายุ แถมมีข่าวผิดๆ ว่าเกิดที่แอฟริกา ทั้งที่ความจริงแล้วเกิดในเบลเยียม เลยแก้ปัญหาด้วยการพกใบเกิดไว้ยืนยันให้หายข้องใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »