ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "หงส์ขาว"ส่งเฟอร์คุมกลางรับ "ผีแดง" จัดแรชฟอร์ดหอกเป้า

"หงส์ขาว"ส่งเฟอร์คุมกลางรับ "ผีแดง" จัดแรชฟอร์ดหอกเป้า

Posted 24/10/2017 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าของรายการนี้ อาจปรับทัพเล็กน้อยแม้จะมีเกมลีกนัดสำคัญในการเปิดรังพบกับ สเปอร์ส วันเสาร์นี้ แมตช์นี้ โชเซ่ มูรินโญ่ จัด มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เป็นสำรองในเกมล่าสุดออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมบุกไปเยือน "หงส์ขาว" สวอนซี ที่มีคีย์แมนอย่าง ลีรอย เฟอร์ พ้นโทษแบนคอยคุมกลาง ในปรีวิวฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ รอบ 4 คืนวันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2560

ปรีวิวฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ รอบ 4

วันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2560

สวอนซี (15/พรีเมียร์ลีก) - แมนฯ ยูไนเต็ด (2/พรีเมียร์ลีก)

สนาม : ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม, เวลา 01.45 น.

พอล คลีเมนต์ กุนซือ ''หงส์ขาว'' สวอนซี พาทีมทำผลงานไม่ดีเท่าไร ล่าสุดแพ้ต่อ เลสเตอร์ 1-2 เป็นการแพ้ 3 ในรอบ 4 เกมหลังสุด   

สภาพทีมเกมนี้ คลีเมนต์จะชวดใช้งาน ไคล์ บาร์ทลี่ย์ (เข่า) ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว เช่นเดียวกับ วิลฟรีด โบนี่ เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจะกลับมาได้วีกเอนด์นี้ 

แต่ข่าวดีก็คือ ลีรอย เฟอร์ กองกลางก้านยาว จะพ้นโทษแบนกลับมา ประสานงานร่วมกับ โรเก้ เมซ่า ที่จะออกสตาร์ตเป็นเกมที่สี่ติดต่อกัน และ เรนาโต้ ซานเชซ โดยมี คี ซุง-ยอง คอยสอดแทรก ขณะที่แนวรุก แทมมี่ อบราฮัม, ลูเซียโน่ นาร์ซิงห์ เป็นตัวหลัก

ฟาก โชเซ่ มูรินโญ่ พาทีมพ่ายแพ้เกมลีกนัดแรกของซีซั่น บุกไปพ่ายต่อฮัดเดอร์สฟิลด์ 1-2

ข่าวร้ายจากเกมนั้น ฟิล โจนส์ กองหลังคนสำคัญ ได้รับบาดเจ็บจะไม่ถูกส่งลงเล่นนัดนี้ นอกจากนี้ ยังไม่มี เอริก ไบยี่, มาร์กอส โรโฮ, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ปอล ป็อกบา, มารูยาน เฟลไลนี่ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

นัดนี้ต้องวัดใจว่า มูรินโญ่ จะส่ง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่ทำผิดพลาดลงเล่นหรือไม่ แต่ด้วยสภาพทีมที่มีตัวเลือกเหลือน้อย ลินเดอเลิฟ อาจได้แก้ตัวออกสตาร์ตเคียงข้าง คริส สมอลลิ่ง, มัตเตโอ ดาร์เมียน กับ ดาเล่ย์ บลินด์ เป็นแบ็กขวาและซ้าย

เช่นเดียวกับตำแหน่ง เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์เซิร์บ ที่ มูรินโญ่ อาจเลือกให้เล่นต่อเนื่องเพราะต้องการชัยชนะนัดนี้เพื่อแก้ตัว โดยมีไอ้หนู สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เพิ่งต่อสัญญาคอยสอดแทรกตำแหน่งของ มาติช ส่วนกองหน้ามีโอกาสดันให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้ยืนหน้าเป้าแทนที่ ลูกากู บ้าง ส่วน ฆวน มาต้า ปักหลักเล่นบทบาทจอมทัพ
   
รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

สวอนซี (4-3-3) : คริสตอฟเฟอร์ นอร์ดเฟลด์ท - อังเคล รานเคล, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, อัลฟี่ มอว์สัน, มาร์ติน โอลส์สัน - เรนาโต้ ซานเชส, โรเก้ เมซ่า, ลีรอย เฟอร์ - ลูเซียโน่ นาร์ซิงห์, แทมมี่ อบราฮัม, จอร์แดน อายิว

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : เซร์คิโอ โรเมโร่ - มัตเตโอ ดาร์เมียน, คริส สมอลลิ่ง, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ดาเล่ย์ บลินด์ - อันเดร์ เอร์เรร่า, เนมานย่า มาติช - เจสซี่ ลินการ์ด, ฆวน มาต้า, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล - มาร์คัส แรชฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »