ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ศึกดวลจ่าฝูง!"แมนฯซิตี้"โรเตชั่นรับมือ"วูล์ฟ"ชุดฟูลทีม

ศึกดวลจ่าฝูง!"แมนฯซิตี้"โรเตชั่นรับมือ"วูล์ฟ"ชุดฟูลทีม

Posted 24/10/2017 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก มีคิวเปิดบ้านพบกับ จ่าฝูง เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เจ้าถิ่นปรับผู้เล่นหลายตำแหน่ง แต่ยังวาง กาเบรียล เชซุส ล่าตาข่าย ด้านทีมเยือนไม่เปลี่ยนผู้เล่นมากนัก มีลีโอ โบนาตินี่ หัวหอกตัวเก่งยืนเป็นหน้าเป้า

ปรีวิวลีก คัพ อังกฤษ รอบ 4

วันอังคาร ที่ 24 ตุลาคม 2560   

แมนฯ ซิตี้ (1, พรีเมียร์ลีก) - วูล์ฟแฮมป์ตัน (1, แชมเปี้ยนชิพ)

เวลา 02.00 น.

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พาทีม ''เรือใบสีฟ้า'' เต็ง 1 ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมโดยในลีกล่าสุดถล่มเบิร์นลี่ย์ 3-0 และเมื่อรวมทุกรายการซีซั่นนี้พวกเขาไร้พ่าย เป็นการชนะรวด 11 นัดติดต่อกัน กระหน่ำประตูได้ถึง 42 ลูก

สภาพทีมของแมนฯ ซิตี้ ยังเหมือนเดิม เบนฌาแม็ง เมนดี้ ปราการหลังที่ซื้อมาช่วงซัมเมอร์ และ แว็งซ็อง ก็องปานี กัปตันทีม ยังคงเป็น 2 นักเตะที่ทีมใช้บริการไม่ได้เช่นเคย

เวลานี้เป๊ปได้ทีมที่ลงตัวแล้วในระบบ 4-3-3 แต่เกมนี้ส่อเปลี่ยนแทบยกชุด มีคีย์แมนบางคนยืนพื้นเท่านั้น คาดว่า ราฮีม สเตอร์ลิง กับ กาเบรียล เชซุส จะได้ออกสตาร์ตตัวจริง เช่นเดียวกับ เคลาดิโอ บราโว่, ดานิโล่, เอเลียควิม ม็องกาล่า, อิลคาย กุนโดกัน และ ยาย่า ตูเร่

ฟากกุนซือ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ นำทัพหมาป่าคว้าชัยต่อเนื่องล่าสุดเบียดชนะเปรสตันสุดมัน 3-2 ครองตำแหน่งจ่าฝูง ชปช. ต่อไป

เกมนี้ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ส่อจะเปลี่ยนผู้เล่นไม่มากนัก จะไม่มี ปรินซ์ โอเนียงเก้, คอร์ตนี่ย์ ฮอส สองแนวรับ ขณะที่ ลีโอ โบนาตินี่ ที่ยิงสองเกมที่แล้ว ซัด 7 ประตูให้ทีมซีซั่นนี้ จะได้เล่นต่อ ส่วน เอลแดร์ คอสต้า ตัวรุก จะกลับคืนตัวจริง

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เคลาดิโอ บราโว่ - ดานิโล่, จอห์น สโตนส์, เอเลียควิม ม็องกาล่า, ฟาเบียน เดลฟ์ - อิลคาย กุนโดกัน, ยาย่า ตูเร่, แบร์นาโด้ ซิลวา - ราฮีม สเตอร์ลิง, กาเบรียล เชซุส, ลีรอย ซาเน่

วูล์ฟแฮมป์ตัน (3-4-3) : วิลล์ นอร์ริส - แดนนี่ แบ็ตธ์, คอเนอร์ คัวดี้, โรเดริค มิรันด้า - แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, รูเบน เนเวส, โรแม็ง ไซส์, แบร์รี่ ดักลาส - เอลแดร์ คอสต้า, ลีโอ โบนาตินี่, ดีเอโก้ โชตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กุน"คัมแบ๊กซัดเปิดหัว เรือใบแล่นฉิว3-0 ยึดฝูงแน่น
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ยึดบัลลังก์จ่าฝูงเอาไว้ได้ต่อไปอย่างเหนียวแน่น หลังจากเปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม ไล่ทุบ เบิร์นลี่ย์ ขาดลอย 3-0 โดยนัดนี้ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ฟิตกลับมาลงเป็นตัวจริง และซัดจุดโทษเปิดแผลด้วยฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2560แมนฯ ซิตี้ 3-0 เบิร์นลี่ย์สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม ''เรือใบสีฟ้า'' ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในลีก 8 เกมชนะ 7 เสมอ 1 นัดนี้ยังไม่มี เบนฌาแม็ง...
  • เรือลุ้นนำฝูงต่อ! เชซุสหอกสังหารรับเบิร์นลี่ย์ที่ไร้พ่ายนอกรัง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงของลีกที่ยังไม่แพ้ต่อทีมใด เกมนี้พร้อมจัดทัพที่ดีที่สุดลงสนาม ในรายของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' ที่กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้วยังต้องลุ้นว่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงหรือไม่ โดยเกมนี้ยังคงใช้ กาเบรียล เชซุส เป็นทีเด็ดล่าตาข่าย รับมือ เบิร์นลี่ย์ ของ ฌอน ไดช์ ที่ยังไม่แพ้ทีมใดนอกบ้าน ในปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 21 ต.ค.นี้ เริ่มแข่งขันเวลา 21.00 น.
  • 5แข้งชีวิตรุ่งเพราะเปลี่ยนตำแหน่ง
    แค่เปลี่ยนชีวิตก็รุ่ง ดู 5 นักเตะที่มีชีวิตค้าแข้งรุ่งกว่าเดิม เพียงแค่เปลี่ยนตำแหน่งการเล่นของตัวเองเท่านั้น
  • โอตาเมนดี้เผยเป๊ปอยากให้แข้งซิตี้สปีคอิงลิช
    นิโกลัส โอตาเมนดี้ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการให้นักเตะในทีมคุยกันด้วยภาษาอังกฤษ รวมถึงต้องทานอาหารหลังเกมด้วยกันที่สโมสรด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »