ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิมป์สันบอกรูนสุดหื่นกระหาย

ซิมป์สันบอกรูนสุดหื่นกระหาย

Posted 24/10/2017 by siamsport

 

ลอร่า ซิมป์สัน สาวที่ตกเป็นข่าวใหญ่จากการไปปาร์ตี้กับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า เอฟเวอร์ตัน บอกผ่านทวิตเตอร์ว่าดาวเตะชาวอังกฤษเป็นคนที่หื่นกระหายสุดๆ ก่อนที่จะออกมาอ้างว่าเธอไม่ได้เป็นคนพิมพ์ แต่เป็นเพื่อนของเธอ

ลอร่า ซิมป์สัน สาวที่ได้รับความสนใจจากการไปปาร์ตี้กับ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกประสบการณ์สูงของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่า รูนี่ย์ เป็นคนที่มีความหื่นกระหายมากๆ

ซิมป์สัน กลายเป็นที่รู้จักหลังจากที่เธออยู่บนรถคันเดียวกับ รูนี่ย์ ในตอนที่ดาวเตะชาวอังกฤษโดนจับจากคดีเมาแล้วขับ โดยตอนนั้นอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งใจจะพาเธอไปส่งที่บ้านหลังจากพวกเขาไปร่วมงานปาร์ตี้ด้วยกัน

เรื่องดังกล่าวทำให้ รูนี่ย์ งานเข้าทันที เพราะมันเหมือนกับว่าเขานอกใจ คอลีน ภรรยาแสนรัก จนมีข่าวว่าหวานใจของแข้งวัย 31 ปี โมโหสุดๆ โดยหัวหอกจอมเก๋าของ เอฟเวอร์ตัน ถูกสั่งห้ามขับรถเป็นเวลา 2 ปี พร้อมโดนต้นสังกัดปรับเงิน 320,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.4 ล้านบาท) ด้วย

ทั้งนี้ ซิมป์สัน ตัดสินใจเปิดช่วงตอบคำถามผ่านทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ซึ่งมีแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนเข้าไปถามเธอเป็นจำนวนมาก โดยมีคนหนึ่งที่ถามว่า รูนี่ย์ หื่นกระหายน้อยเหมือนในระดับหนูแฮมสเตอร์หรือหื่นกระหายเยอะเหมือนระดับยักษ์ ?" และเธอก็ตอบว่า "ระดับยักษ์"

ซิมป์สัน ยังโดนถามอีกหลายคำถาม อย่างเช่นเรื่องที่ว่าเธอรู้จักกับ รูนี่ย์ ได้ยังไง ซึ่งเธอก็ตอบว่า "เชร็ค มีเทคนิคบางอย่าง" โดยหลังจากนั้นเธอก็ลบโพสต์ต่างๆ ไปจนหมด พร้อมกับกล่าวขอโทษ โดยอ้างว่ามันไม่ใช่ฝีมือของเธอ แต่เป็นเพื่อนๆ ของเธอที่เอาโทรศัพท์ของเธอไปแล้วโพสต์เรื่องต่างๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเน้นส่งเด็ก "วิลเชียร์" ตัวจริงเปิดรังรับ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน"
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อาจปรับทัพโรเตชั่นให้โอกาสบรรดาดาวรุ่งและตัวสำรอง นำโดย แจ็ค วิลเชียร์ ห้องเครื่องวัย 25 ปี ในเกมเปิดรังรับการมาเยือนของ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ ศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 4 คืนวันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2560 เริ่มแข่งขันเวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย
  • ศึกดวลจ่าฝูง!"แมนฯซิตี้"โรเตชั่นรับมือ"วูล์ฟ"ชุดฟูลทีม
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก มีคิวเปิดบ้านพบกับ จ่าฝูง เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เจ้าถิ่นปรับผู้เล่นหลายตำแหน่ง แต่ยังวาง กาเบรียล เชซุส ล่าตาข่าย ด้านทีมเยือนไม่เปลี่ยนผู้เล่นมากนัก มีลีโอ โบนาตินี่ หัวหอกตัวเก่งยืนเป็นหน้าเป้า
  • "หงส์ขาว"ส่งเฟอร์คุมกลางรับ "ผีแดง" จัดแรชฟอร์ดหอกเป้า
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าของรายการนี้ อาจปรับทัพเล็กน้อยแม้จะมีเกมลีกนัดสำคัญในการเปิดรังพบกับ สเปอร์ส วันเสาร์นี้ แมตช์นี้ โชเซ่ มูรินโญ่ จัด มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เป็นสำรองในเกมล่าสุดออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมบุกไปเยือน "หงส์ขาว" สวอนซี ที่มีคีย์แมนอย่าง ลีรอย เฟอร์ พ้นโทษแบนคอยคุมกลาง ในปรีวิวฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ รอบ 4 คืนวันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2560
  • ทีมข้างๆ ว่าไง! เอฟเวอร์ตัน แถลงแยกทาง ‘คูมัน’ แล้ว
    สโมสร เอฟเวอร์ตัน ออกแถลงการณ์ปลด โรนัลด์ คูมัน กุนชือขาวดัตช์ พ้นจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังพา “ท๊อฟฟี่น้ำเงิน” โชว์ฟอร์มสุดบู่ในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »