ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร่วมวง!เบโกวิชจวกเกมรับหงส์เละ

ร่วมวง!เบโกวิชจวกเกมรับหงส์เละ

Posted 25/10/2017 by siamsport

อัสเมียร์ เบโกวิช มือกาว บอร์นมัธ จวก ลิเวอร์พูล ที่เล่นเกมรับกันได้ย่ำแย่ ชี้ "หงส์แดง" ทำตัวเหมือนไม่มีความภาคภูมิใจกับการเล่นเกมรับเลย

อัสเมียร์ เบโกวิช ผู้รักษาประตู บอร์นมัธ สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิเกมรับของ ลิเวอร์พูล อย่างหนัก หลังจากที่ "หงส์แดง" ออกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-4 ถึงสนามเวมบลีย์ ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เกมแพ้ สเปอร์ส ถือเป็นอีก 1 นัดที่แสดงให้เห็นว่าฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล มีปัญหาเรื่องเกมรับ โดยจนถึงตอนนี้พวกเขาเสียประตูในลีกไปแล้วถึง 16 ลูก ทั้งที่เพิ่งผ่านไปแค่ 9 เกม โดยมีเพียง 3 นัดที่พวกเขาเก็บคลีนชีทในลีกได้

เบโกวิช กล่าวในรายการของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "พวกเขาดูเหมือนไม่อยากเล่นเกมรับกันเลย สิ่งแรกในหัวของพวกเขามันไม่ใช่เรื่องการเล่นเกมรับ พวกเขาเอาแต่ยืนดูกันทั้งทีม ที่จริงการสื่อสารถือเป็นส่วนที่มีความสำคัญอย่างมากของการเล่น ซึ่งบางทีพวกเขาอาจจะไม่ได้คุยกันมากเท่าไหร่"

"มันดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ภาคภูมิใจกับการเป็นฝ่ายตั้งรับ เมื่อต้องเจอกับ สเปอร์ส แล้วเนี่ย คุณก็ต้องเล่นเกมรับให้ดี บางครั้งมันต้องเคลียร์บอลไปไกลๆ และคุณก็ต้องเล่นแบบพื้นฐาน มันดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่เข้าใจว่ากำลังเจอปัญหาอยู่ตั้งแต่นาทีแรกเลยล่ะ" มือกาวทีมชาติบอสเนียฯ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ตันจวกคล็อปป์ไร้สาระคุยรู้วิธีเล่นรับ
    โจอี้ บาร์ตัน อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จวก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล โคตรไร้สาระ หลังคุยโตว่าเขียนหนังสือเรื่องการเล่นเกมรับได้ใน 2 ชั่วโมง แต่กลับนำ "หงส์แดง" ทำผลงานสุดห่วยในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะแผงหลังที่ถูกคู่แข่งไล่ขย่มเป็นว่าเล่นมาตลอด
  • สเปอร์ส 4 - 1 ลิเวอร์พูล
    "แฮร์รี่ เคน ฟอร์มยังสุดยอดต่อเนื่องหลังจัดการกระหน่ำสองตุงขึ้นนำดาวซัลโวพา "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เปิดเวมบลี่ย์ไล่ถล่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยับเยิน 4-1 ซิวสามคะแนนมีเพิ่มเป็น 20 แต้มเท่ากับ "ปีศาจแดง" แต่ลูกได้เสียเป็นรองรั้งอันดับ 3 ในศึกบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »