ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เอ็มบั๊ปเป้ปลื้มถูกยกฝีเท้าเทียบชั้นอองรี

เอ็มบั๊ปเป้ปลื้มถูกยกฝีเท้าเทียบชั้นอองรี

Posted 25/10/2017 by siamsport

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวรุ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมรับรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ถูกนำไปเปรียบเทียบกับ เธียร์รี่ อองรี ตำนานหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส แต่ยืนยันจะไม่เอามาเป็นแรงกดดัน และอยากสร้างชื่อในแบบของตัวเองมากกว่า

ฤดูกาลที่แล้ว เอ็มบั๊ปเป้ เป็นกำลังสำคัญช่วย อาแอส โมนาโก คว้าแชมป์ลีก เอิง และเข้ารอบรองชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนย้ายมาร่วมถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในฤดูกาลนี้ และด้วยสไตล์การเล่นที่คล้ายกับ อองรี ทำให้มีคนนำทั้งคู่มาเปรียบเทียบกัน

"ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง แต่ไม่ได้ส่งผลต่อผมแต่อย่างใด เพราะอยากเป็นที่รู้จักในแบบของตัวเอง ไม่ใช่ในฐานะสำเนาคนอื่น ผู้คนคาดหวังมากมายจากผม แต่ไม่ใช่นักเตะที่จะฝากผลงานสุดยอดเอาไว้ทุกเกม ผมต้องทำงานอย่างหนักต่อไป อายุน้อยจะไม่ใช่ข้อแก้ตัวสำหรับผม" เอ็มบั๊ปเป้ เจ้าของรางวัลโกลเด้นบอย 2017 กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "บาตชูอายี่"ลุ้นยิง!"สิงห์"คึกรับ"ทอฟฟี่"ที่ฟอร์มแย่
    เชลซี ฟอร์มเริ่มกลับมาหลังพลิกเอาชนะวัตฟอร์ดในเกมลีกมาได้ 4-2 เกนนี้จะยังใช้ผู้เล่นตัวหลักลงสนามโดยส่ง มิชี่ บาตชูอายี่ เป็นกองหน้าตัวเป้า ฝั่งทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน ฟอร์มย้ำแย่ต่อเนื่องล่าสุดเพิ่งปลด โรนัลด์ คูมัน และตั้ง เดวิด อันส์เวิร์ธ ทำหน้าที่แทน
  • บราโว่เซฟโทษ! "เรือใบ"สุดเหนื่อยดวลเป้า "ABBA" ดับ "หมาป่า" 4-1
    เคลาดิโอ บราโว่ กลายเป็นพระเอกของ ทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันนี้ หลังโชว์ฟอร์มเซฟสองลูกในช่วงดวลจุดโทษระบบ "ABBA" ก่อนเอาชนะ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปได้อย่างสุดเหนื่อย 4-1 หลังเสมอกันใน 120 นาที 0-0 ทำให้ลูกทีมของ "เป๊ป" ตีตั๋วเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก คาราบาว คัพ ได้สำเร็จ
  • เอ็นเคเทียห์ฮีโร่เบิ้ล!เด็ก"ปืน"หวิดแย่ต่อเวลาแซงนกขมิ้น2-1
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ของ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่เกมนี้โรเตชั่นพักตัวหลักไว้เกือบยกชุดหวิดแย่ หลังเปิด เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมไล่ตีเจ๊า "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ ในเวลา 1-1 ก่อนต่อเวลาพิเศษแซงคว้าชัย 2-1 โดยได้ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ดาวรุ่งวัย 18 ปี เป็นฮีโร่ซัด คน เดียว 2 ประตูพาทีมเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแบบฉิวเฉียด ในศึกฟุตบอล คาราบาวคัพรอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันอังคารที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • ลินการ์ดเบิ้ล! "ผี" คืนฟอร์มบุกสอย "หงส์ขาว" 2-0 ลิ่ว8ทีมคาราบาว
    เจสซี่ ลินการ์ด กลายเป็นฮีโร่ของ แชมป์เก่า "ปีศาจแดง" ในวันนี้ หลังจัดการคนเดียวสองประตูพาทีมบุกไปเอาชนะ "หงส์ขาว" สวอนซี ถึงบ้าน 2-0 ทะลุผ่านเข้าไปเล่นรอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ โดยจะจับสลากในช่วงค่ำของวันพฤหัสฯนี้ ในเกม คาราบาว คัพ รอบ 4 (16ทีมสุดท้าย) เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »