ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไหนว่าได้กุนซือดัง! เลสเตอร์ เตรียมแต่งตั้ง ปูแอล คุมทัพถาวรแทน แอปเปิลตัน

ไหนว่าได้กุนซือดัง! เลสเตอร์ เตรียมแต่งตั้ง ปูแอล คุมทัพถาวรแทน แอปเปิลตัน

Posted 26/10/2017 by mthai

เลสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมแต่งตั้ง โคล้ด ปูแอล อดีตผู้จัดการทีม เซาแธมป์ตัน มานั่งเก้าอี้กุนซือถาวร แทนที่ ไมเคิล แอปเปิลตัน ที่คุมทีมแบบขัดตาทัพอยู่ในขณะนี้ แม้ว่าจะเคยมีข่าวออกมาก่อนหน้าว่านายใหญ่คนต่อไปจะต้องเป็นระดับชื่อดังของวงการก็ตาม

ทีมสุนัขจิ้งจอกภายใต้การคุมทีมของ แอปเปิลตัน เพิ่งจะคว้าชัยชนะเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน ในศึก คาราบาว คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ หลังเปิดบ้านอัด ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-1 แต่ล่าสุดแม้ว่ามีผลงานน่าประทับใจ แต่ทางสโมสรก็เตรียมแต่งตั้ง ปูแอล เข้ามานั่งเก้าอี้ถาวร ตามรายงานข่าวจาก Telegraph

จากแหล่งข่าวดังกล่าวอ้างว่า ปูแอล มีชื่อเข้ามาอย่างสุดเซอร์ไพรส์ หลังจากที่ตอนสั่งปลด เคร้ก เชคสเปียร์ ใหม่ๆ เลสเตอร์ ก็มีข่าวกับผู้จัดการทีมชื่อดังมากมาย รวมถึง คาร์โล อันเชล็อตติ ด้วย ซึ่งเป็นที่เข้าใจว่ากุนซือชาวฝรั่งเศสรายนี้ได้เข้าพบกับบอร์ดบริหารของสโมสรอย่างเป็นเรื่องเป็นราวมาแล้ว 2 ครั้งด้วยกัน

หากมีการแต่งตั้ง ปูแอล เข้ามาคุมทีมจริงตามข่าว ก็จะเท่ากับว่าในปี 2017 นี้ เลสเตอร์ จะใช้ผู้จัดการทีมแตกต่างกันถึง 3 คนเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิ้งจอกล็อคเป้าเปเยฯหวังฉกคุมทัพ
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน ตกเป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆ ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องการดึงตัวมาคุมทีมในถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม แทน เคร็ก เช็คสเปียร์ เชื่อ "สุนัขจิ้งจอก" พร้อมทำทุกอย่างเพื่อจูงใจโค้ชชาวชิลีให้มากุมบังเหียนในพรีเมียร์ลีกอีกรอบ
  • เลสเตอร์ ซิตี้ 1 -1 เวสต์ บรอมวิช
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ หวิดแพ้คาถิ่น 3 เกมติดต่อกันแล้ว หลังได้ ริยาด มาห์เรซ ซัดตีเสมอ เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 ส่งผลให้ 6 เกมล่าสุดก็ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ แม้จะมีแต้มแต่ไม่เพียงพอหลุดพ้นจากโซนตกชั้นรั้งอันดับ 18 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • เก่งจริง!สโตนส์ชูวอล์คเกอร์แบ็กเบอร์หนึ่งโลก
    จอห์น สโตนส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อวย ไคล์ วอล์คเกอร์ เพื่อนร่วมก๊วน เป็นฟูลแบ็กที่เก่งสุดในโลกตอนนี้ พร้อมระบุเจ้าตัวเป็นนักเตะที่ไม่เคยหยุดพัฒนาฝีเท้า
  • 6เกมไร้ชัย! "จิ้งจอก" หวิดพังคาถิ่น "มาเรซ" กู้ชีพซัดตีแบ็กกี้ส์ 1-1
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ หวิดแพ้คาถิ่น 3 เกมติดต่อกันแล้ว หลังได้ ริยาด มาห์เรซ ซัดตีเสมอ เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 ส่งผลให้ 6 เกมล่าสุดก็ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ แม้จะมีแต้มแต่ไม่เพียงพอหลุดพ้นจากโซนตกชั้นรั้งอันดับ 18 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2560เลสเตอร์ ซิตี้ 1 - เวสต์ บรอมวิช 1สนาม: คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม, ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »