ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กำจัดจุดอ่อน!! เผย 3 ตำแหน่งเกมรับที่ หงส์แดง เตรียมปรับแมตช์ดวล ฮัดเดอร์สฟิลด์

กำจัดจุดอ่อน!! เผย 3 ตำแหน่งเกมรับที่ หงส์แดง เตรียมปรับแมตช์ดวล ฮัดเดอร์สฟิลด์

Posted 26/10/2017 by siamsport

หลังจากที่โดนกระแสโจมตีอย่างหนักหน่วงในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา สำหรับฟอร์มการเล่นของ เดยัน ลอฟเรน กองหลังบ่อน้ำมันชั้นดีของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในเกมที่บุกไปแพ้ สเปอร์ส ราบคาบ 4-1 โดยล่าสุดสื่อต่างประเทศอย่าง The Mirror เปิดเผยว่า เจอร์เกน คล็อปป์ เตรียมปรับตำแหน่งแผงกองหลังถึง 3 จุด ในเกมที่จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ วันอาทิตย์นี้

โดยรายงานระบุว่า กุนซือ ชาว เยอรมัน เตรียมดร็อป เดยัน ลอฟเรน ให้เป็นเพียงแค่ตัวสำรอง และพร้อมเปิดโอกาสให้กับ โจ โกเมซ ลงไปรับบท เซ็นเตอร์แบ็ค ซึ่งเป็นตำแหน่งถนัดของเจ้าตัว คู่กับ โจเอล มาติป ขณะเดียวกัน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เตรียมถูก เจอร์เกน คล็อปป์ ใช้บริการอีกครั้งในตำแหน่ง แบ็คขวา เนื่องจาก นาธาเนี่ยล ไคลน์ ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

ขณะที่ตำแหน่ง ผู้รักษาประตู หลังจาก ซิมง มินโญเลต์ มีส่วนพลาดจนทีมต้องเสียประตูที่ 4 (ให้กับ สเปอร์ส) จากการตัดบอลกลางอากาศไม่ดี ซึ่งทาง เจอร์เกน คล็อปป์ พร้อมหยิบยื่นตำแหน่งมือ 1 ให้กับ ลอริส คาริอุส ได้พิสูจน์ตัวเองในเกมลีกอีกครั้ง

คาดการณ์ ตำแหน่งกองหลังของ ลิเวอร์พูล ในเกมดวล ฮัดเดอร์สฟิลด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL อนาคตสดใส!! หงส์แดง มอบสัญญาใหม่ให้ เบน วู้ดเบิร์น ถึงปี 2022
    “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยืนยันผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่าได้ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เบน วู้ดเบิร์น ดาวยิงวันเดอร์คิดที่เพิ่งฉลองวันเกิดครบรอบ 18 ปี ไปสดๆร้อนๆ โดยสัญญาใหม่ของดาวรุ่งทีมชาติ เวลส์ จะทำให้เจ้าตัวมีเวลาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ นานถึงปี 2022 หรือจำนวน 5 ปี ด้วยกัน
  • คูตี้ชี้แข้งหงส์ต้องร่วมรับผิดชอบเกมรับห่วย
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล เผยนักเตะทุกคนในทีม "หงส์แดง" ต้องร่วมกันรับผิดชอบสำหรับการเล่นเกมรับอันย่ำแย่ของต้นสังกัด หลังจากบุกไปแพ้ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-4 ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ร่วมวง!เบโกวิชจวกเกมรับหงส์เละ
    อัสเมียร์ เบโกวิช มือกาว บอร์นมัธ จวก ลิเวอร์พูล ที่เล่นเกมรับกันได้ย่ำแย่ ชี้ "หงส์แดง" ทำตัวเหมือนไม่มีความภาคภูมิใจกับการเล่นเกมรับเลย
  • บาร์ตันจวกคล็อปป์ไร้สาระคุยรู้วิธีเล่นรับ
    โจอี้ บาร์ตัน อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จวก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล โคตรไร้สาระ หลังคุยโตว่าเขียนหนังสือเรื่องการเล่นเกมรับได้ใน 2 ชั่วโมง แต่กลับนำ "หงส์แดง" ทำผลงานสุดห่วยในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะแผงหลังที่ถูกคู่แข่งไล่ขย่มเป็นว่าเล่นมาตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »