ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผู้บริหาร"เอฟซี โซล"ปัดยังไม่สน "นูรูล"เสริมทัพ

ผู้บริหาร"เอฟซี โซล"ปัดยังไม่สน "นูรูล"เสริมทัพ

Posted 26/10/2017 by siamsport

เอฟซี โซล ปฏิเสธทันควันไม่ได้สนใจ นูรูล ศรียานเก็ม แต่พร้อมที่จะมาสอดส่องแข้งไทยหลายรายเผื่ออนาคต เค ลีก จะเปิดโควตาอาเซียน

กลายเป็นเรื่องราวที่น่าติดตามอย่างมาก หลังมีข่าวออกมาว่า เอฟซี โซล ยอดทีมของเกาหลีใต้ ซึ่งอยู่ในระดับแนวหน้าของทวีปเอเชีย มีความสนใจที่อยากจะคว้าตัว นูรูล ศรียานเก็ม ปีกตัวเก่งความเร็วสูงของ "ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ไปร่วมทีมในปีหน้า

ถึงขนาดที่มีการตีข่าวว่าผู้บริหารของ เอฟซี โซล เตรียมเดินทางมาเจรกับกับบอร์ดบริหารของ "ฉลามชล" ในเร็ววัน ทว่าผู้สื่อข่าวได้รับรายงานออกมาแล้วว่า อันที่จริงแล้วอดีตรองแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2 สมัย ปี 2001-2002 และ 2013 จากแดนกิมจิ ยังไม่รู้เรื่องดังกล่าวในการเจรจาคว้าตัวนูรูล ศรียานเก็ม
 
สาเหตุนั้นเกิดจากลีกเกาหลีใต้ยังไม่มีโควตาอาเซียน ที่จะดึงแข้งจากทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปค้าแข้ง แต่ผู้บริหารของ เอฟซี โซล พร้อมที่จะมาดูฟอร์มแข้งไทยหลายคน เผื่อว่าสักวันหนึ่ง เค ลีก จะมีการยกระดับให้สามารถดึงผู้เล่นจากแถบนี้ไปสร้างสีสันได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กโจยันยู-23ไร้อุ่นแข้งเดือนพ.ย.รอบู๊เอ็ม150คัพต้นธ.ค.
    "บิ๊กโจ" พาทิศ ศุภะพงษ์ กระบอกเสียง ส.บอล ยืนยัน ไม่มีโปรแกรมอุ่นเครื่องให้กับทีมชาติไทย ยู-23 ในเดือน พ.ย.นี้ เพราะว่าฟุตบอลไทยอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของ 3 รายการ แต่เมื่อเสร็จสิ้นทุกอย่างทีมจะมีการเก็บตัวก่อนลุย เอ็ม 150 คัพ ที่ จ.บุรีรัมย์ ทันที
  • โค้ชเฮงไม่แปลกใจราเยวัชเนื้อหอม-เชื่อมุ่งมั่นทำงานจนหมดสัญญา
    วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคส.บอลไทย ชี้ มิโลวาน ราเยวัช ต้องตัดสินใจด้วยตัวเองว่าจะอยู่หรือไป เพราะประสบการณ์ในการคุมทีมมีมากมายและเป็นวิถีฟุตบอล แต่เจ้าตัวยังต้องทำงานจนถึง พ.ค.2018 ยังเชื่อว่าจะแสดงความเป็นมืออาชีพออกมาแน่นอน
  • ไม่เพิ่ม!โควตาลุยเอเอฟซีชปล.ทีมไทยเท่าเดิม
    โควตาลุยโทรฟี่เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ของทีมจากประเทศไทยยังคงเป็น 1+2 เหมือนเดิม แม้ว่า ไทยลีก จะทะยานมาเป็นเบอร์ 10 ของเอเชีย เนื่องจาก เอเอฟซี ได้ให้โควตาดังกล่าวกับไทยใน 2 ฤดูกาล คือ 2017-2018 แต่จะเพิ่มหรือไม่นั้น จะนำผลงานของ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในปี 2017 บวกกับทีมจากไทยที่จะเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่น 2018 มารวมกัน ก่อนที่จะคลอดออกมาว่าจะได้สิธิ์เพิ่มหรือไม่ในปี 2019-2020
  • ชนาธิปซ้อมเข้มร่วมแผงเกมรุก
    ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนเจลีกวัน 2017 จากการมี 34 แต้ม ที่มีคิวลงสนามเกมถัดไปพบกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนน ที่สนามซัปโปโรโดม วันอาทิตย์ที่ 29 ต.ค. 60

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »