ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิ่ลเต็งจ๋ากุนซือคนใหม่เสือใต้

ทูเคิ่ลเต็งจ๋ากุนซือคนใหม่เสือใต้

Posted 26/10/2017 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล อดีตโค้ช โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขึ้นแท่นตัวเต็งนายใหญ่คนใหม่ บาเยิร์น มิวนิค หลัง "เสือใต้" เตรียมแต่งตั้งกุนซือถาวรในช่วงจบซีซั่นนี้ ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน ก็เล็งดึงมากุมบังเหียนด้วยเช่นกัน

ปัจจุบัน บาเยิร์น แต่งตั้ง จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เข้ามาคุมทีมเป็นการชั่วคราว และในช่วงจบฤดูกาลนี้พวกเขาจะมีการดึงตัวกุนซือคนใหม่เข้ามาแทนที่ คาร์โล อันเชลอตติ ที่ถูกปลดจากตำแหน่งในช่วงต้นซีซั่นนี้ เป็นการถาวร

ขณะที่ ทูเคิ่ล ว่างงานมาตลอดนับตั้งแต่อำลา ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และกลายเป็นที่สนใจของหลายสโมสรในเวลานี้ ซึ่งรวมถึง เอฟเวอร์ตัน ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก หลังจากที่พวกเขาเพิ่งปลด โรนัลด์ คูมัน จากตำแหน่งผู้จัดการทีม

อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีรายงานว่า ทูเคิ่ล ที่กุมบังเหียน ดอร์ทมุนด์ เป็นเวลา 2 ปี กลายเป็นตัวเต็งที่จะมาคุมทีมในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า หลังกุนซือวัย 44 ปี เคยนำ "เสือเหลือง" คว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเอฟเบเดือด!ไลป์ซิกดวลเสือใต้จัดแวร์เนอร์วัดคมเลวานฯ
    แอร์เบ ไลป์ซิก ของ เทรนเนอร์ ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล ผลงานกำลังเฉียบขาดมากๆ เมื่อชนะมา 4 เกมติดต่อกันในทุกรายการ เกมนี้จัดทัพแบบเต็มสูบ ต้อนรับ ''เสือใต้'' บาเยิร์น มิวนิค ที่ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส นำทีมโชว์ฟอร์มโหดอีกครั้ง ชนะ 3 เกมรวดยิงไป 9 ประตู โดยเกมนี้เป็นการวัดคมของ ติโม แวร์เนอร์ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในศึกฟุตบอล เดเอฟเบโพคาล รอบ 32 ทีมสุดท้าย คืนวันพุธที่ 25 ต.ค. นี้ เวลา : 01.45ปรีวิวฟุตบอล เดเอฟเบโพคาล รอบ 32 ทีมสุดท้าย
  • ซอร์กหวังรอยส์ไม่ทิ้งดอร์ทมุนด์
    มิชาเอล ซอร์ก ผอ.กีฬา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุชัด ไม่อยากเห็น มาร์โก รอยส์ ดาวเตะคนดัง ย้ายออกจากทีมก่อนหมดสัญญา พร้อมยันแฮปปี้กับฟอร์มของ โรมัน บูร์กี้ นายทวารมือหนึ่งของทีม
  • โอบาเมย็องรับเสือเหลืองพร้อมขายตนช่วงซัมเมอร์
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ยอดหัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับ "เสือเหลือง" เปิดไฟเขียวให้ตนย้ายทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่สุดท้ายไม่มีอะไรเกิดขึ้น พร้อมยันเวลานี้แฮปปี้สุดๆ กับการรับใช้ต้นสังกัด
  • บอสซ์แฮปปี้เสือเหลืองเชือดเอาก์สบวร์ก
    ปีเตอร์ บอสซ์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุพอใจแล้วที่ทีมเก็บชัยได้ หลังบุกเชือด เอาก์สบวร์ก 2-1 รับจริงๆ แล้วเกมนี้ "เสือเหลือง" โชว์ฟอร์มไม่ได้เรื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »