ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คำขาด! โด้ ขู่ชุดขาวเพิ่มค่าเหนื่อย

คำขาด! โด้ ขู่ชุดขาวเพิ่มค่าเหนื่อย

Posted 27/10/2017 by siamsport

สื่อดังสเปน ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยื่นคำขาดกับต้นสังกัดแล้ว ต้องเพิ่มค่าเหนื่อยให้เท่านั้น ถึงจะยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ เหตุไม่พอใจที่ได้ค่าจ้างน้อยกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดแข้ง บาร์เซโลน่า

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าคนเก่งชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แจ้งกับต้นสังกัดว่าให้เพิ่มค่าเหนื่อยให้เขา ไม่อย่างนั้นเขาจะยกเลิกเรื่องที่เคยตกลงกันก่อนหน้านี้ และปฏิเสธการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม ตามรายงานของ ดิอาริโอ โกล สื่อของแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เป็นที่เชื่อกันว่าดาวเตะวัย 32 ปี ซึ่งเพิ่งได้รับรางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมประจำปี 2017 ของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ "ฟีฟ่า" นั้น รู้สึกไม่พอใจที่เขาได้รับค่าเหนื่อยน้อยกว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า โดยปัจจุบัน โรนัลโด้ รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 365,000 ปอนด์ (ประมาณ 16.42 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ส่วน เมสซี่ ได้ค่าเหนื่อยอยู่ในระดับสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 22.5 ล้านบาท) 

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาอนาคตของ โรนัลโด้ ในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ก็เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากที่เจ้าตัวโดนกล่าวหาว่าโกงภาษี จนทำให้มีข่าวลือว่า อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจที่ต้นสังกัดไม่ให้ความช่วยเหลือเขามากเท่าที่ควร แต่สุดท้ายกัปตันทีมชาติโปรตุเกสก็ยังอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไป

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดิอาริโอ โกล ระบุว่า คราวนี้ โรนัลโด้ ยื่นคำขาดว่าจะไม่ต่อสัญญาแน่นอน ถ้าสโมสรไม่ยอมเพิ่มค่าเหนื่อยของเขาให้อยู่ในระดับที่ใกล้เคียงกับ 500,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ โดยดาวเตะเลือดฝอยทองจะหมดสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ในปี 2021 และที่ผ่านมาก็มีข่าวลือเรื่องที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าใกล้ปิดดีลขายสิทธิ์ตั้งชื่อคัมป์นู
    สื่อดังอังกฤษ ตีข่าว บาร์เซโลน่า มีความคืบหน้าไปมากในเรื่องขายสิทธิ์เปลี่ยนชื่อสนามเหย้าของพวกเขาให้ กริฟอลส์ บริษัทเภสัชกรรมแห่งหนึ่ง โดย "อาซูลกราน่า" กำลังต้องการเงินก้อนโตเพื่อเอาไปปรับปรุงสนามที่จะเพิ่มความจุเป็น 105,000 ที่นั่ง
  • บัลเบร์เด้ปลื้มอาร์นาอิซประเดิมนัดแรกสุดเจ๋ง
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า พอใจผลงานของ โฆเซ่ มานูเอล อาร์นาอิซ ปีกดาวรุ่งของทีม หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมแรกที่ลงเตะกับทีมชุดใหญ่ และช่วยต้นสังกัดบุกไปถล่ม เรอัล มูร์เซีย 3-0 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • คริสเตียโน่ โรนัลโด้"ผมเพลิดเพลินเวลานี้ดีกว่า"
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำปี 2017 และเขาแสดงว่า "ฟุดบอลโลกยังมี 8 เดือน ผมเพลิดเพลินเวลานี้ดีกว่า"
  • แข้ง"ชุดขาว"นำทัพ!เปิดโผทีมยอดเยี่ยมฟิฟโปร 2017
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ได้ทำการประกาศรายชื่อ 11 นักเตะที่ทีมยอดเยี่ยม ฟีฟ่า ฟิฟโปร 2017 หรือ “ฟีฟ่า ฟิฟโปร เวิลด์ XI 2017” ออกมาเรียบร้อย โดยมีผู้เล่น เรอัล มาดริด ติดมาถึง 5 ราย ด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »