ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปธ.หงส์โต้ข่าวสโมสรบอกปัดข้อเสนอเทคโอเวอร์

ปธ.หงส์โต้ข่าวสโมสรบอกปัดข้อเสนอเทคโอเวอร์

Posted 27/10/2017 by siamsport

ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสร ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการไม่รับข้อเสนอซื้อในราคา 1,500 ล้านปอนด์ (ราว 65,600 ล้านบาท) จากกลุ่มทุนที่นำโดย อแมนด้า สเตฟลี่ย์ เศรษฐีนีจากดูไบ เพราะไม่เคยมีการติดต่อตั้งแต่แรก

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล อาจถูกเทคโอเวอร์ จากกลุ่มทุนที่นำโดย อแมนด้า สเตฟลี่ย์ นักธุรกิจหญิงชาวอังกฤษ ซึ่งปัจจุบันตั้งรกรากอยู่ดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยขอซื้อด้วยมูลค่า 1,500 ล้านปอนด์ หรือกว่า 67,500 ล้านบาท แต่โดนเจ้าของทีมจากสหรัฐอเมริกาปฏิเสธ

"เรามีอะไรดีๆให้ทำเยอะแยะ มากกว่าต้องมานั่งปฏิเสธข่าวลือเรื่องไม่ยอมเจรจากับ สเตฟลี่ย์ เพราะไม่มีอะไรเป็นความจริง แม้แต่การยื่นข้อเสนอ" เวอร์เนอร์ เผยใน "ลิเวอร์พูล เอ็คโค่" หนังสือพิมพ์ประจำถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์

ทั้งนี้การที่ สเตฟลี่ย์ ไปชมเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันที่ 1 ต.ค. ในสนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค ทำให้ "สาลิกาดง" เป็นอีกสโมสรที่ถูกเทคโอเวอร์ โดยเฉพาะเมื่อ ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของทีมที่แฟนบอลไม่ชื่นชอบ ประกาศขายทีมอย่างเป็นทางการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!หงส์แดงเล็งดึง กาซียาส เฝ้าประตู
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำฮือฮาไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีข่าวเล็งดึง อีเกร์ กาซียาส นายทวารดาวดัง เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคม เหตุเพราะกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังไม่เชื่อมือสามผู้รักษาประตูที่มีอยู่
  • คนคุ้นเคย!วากเนอร์เผยดวลคล็อปป์เป็นเกมสุดพิเศษ
    เดวิด วากเนอร์ กุนซือ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ระบุ เกมดวลกับ ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้ จะเป็นเกมที่พิเศษมาก เพราะตนจะได้ดวลกึ๋นกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพื่อนซี้ที่เป็นนายใหญ่ "หงส์แดง" แต่ยันจะพยายามนำทีมเก็บชัยชนะถึง แอนฟิลด์ ให้ได้
  • กำจัดจุดอ่อน!! เผย 3 ตำแหน่งเกมรับที่ หงส์แดง เตรียมปรับแมตช์ดวล ฮัดเดอร์สฟิลด์
    หลังจากที่โดนกระแสโจมตีอย่างหนักหน่วงในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา สำหรับฟอร์มการเล่นของ เดยัน ลอฟเรน กองหลังบ่อน้ำมันชั้นดีของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในเกมที่บุกไปแพ้ สเปอร์ส ราบคาบ 4-1 โดยล่าสุดสื่อต่างประเทศอย่าง The Mirror เปิดเผยว่า เจอร์เกน คล็อปป์ เตรียมปรับตำแหน่งแผงกองหลังถึง 3 จุด ในเกมที่จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ วันอาทิตย์นี้
  • OFFICIAL อนาคตสดใส!! หงส์แดง มอบสัญญาใหม่ให้ เบน วู้ดเบิร์น ถึงปี 2022
    “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยืนยันผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่าได้ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เบน วู้ดเบิร์น ดาวยิงวันเดอร์คิดที่เพิ่งฉลองวันเกิดครบรอบ 18 ปี ไปสดๆร้อนๆ โดยสัญญาใหม่ของดาวรุ่งทีมชาติ เวลส์ จะทำให้เจ้าตัวมีเวลาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ นานถึงปี 2022 หรือจำนวน 5 ปี ด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »