ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!เชลซีเล็งสอยชิรูด์เสริมคมปีหน้า

ลือหึ่ง!เชลซีเล็งสอยชิรูด์เสริมคมปีหน้า

Posted 27/10/2017 by siamsport

"ดอน บาลอน" สื่อชื่อดังในสเปน รายงานข่าวว่า เชลซี เตรียมสร้างความประหลาดใจ ด้วยการวางแผนเดินหน้าล่าตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมเมือง มาเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมปีหน้า

รายงานระบุว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" อยากคว้าหัวหอกร่างโย่งวัย 31 ปี มาร่วมทัพในตลาดนักเตะหน้าหนาว เพื่อมาลุ้นแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ 2 ดาวยิงอย่าง อัลบาโร่ โมราต้า และ มิชี่ บัตชูอายี่

ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ชิรูด์ เคยตกเป็นข่าวลืออย่างหนักเรื่องการโยกออกจาก อาร์เซน่อล โดย เอฟเวอร์ตัน ถูกมองว่าน่าจะเป็นจุดหมายปลายทางต่อไปมากที่สุด แต่สุดท้ายการย้ายไปค้าแข้งในถิ่นกูดิสัน พาร์ค ของเขาก็ไม่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเต้ชมแข้งดาวรุ่งสิงห์ฟอร์มแจ่มดับทอฟฟี่
    อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี ชมฟอร์มการเล่นของนักเตะหนุ่มทีม "สิงห์บลูส์" ว่าใช้โอกาสได้ดีเยี่ยม ในเกมชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 ถ้วยลีกคัพ รอบสี่ วันพุธที่ผ่านมา ยอมรับ การใช้เด็กเล่นเป็นการเสี่ยง แต่ถ้าไม่ทำแบบนี้ ก็ไม่มีทางพัฒนาฝีเท้าได้
  • สุดท้ายไม่ได้ใช้! วลาซิช เผย เอฟเวอร์ตัน เว้นเสื้อเบอร์ 19 ไว้ให้ คอสต้า เมื่อซัมเมอร์
    นิโกล่า วลาซิช มิดฟิลด์ เอฟเวอร์ตัน ออกมาบอกว่าทีมของเขาได้เว้นเสื้อหมายเลข 19 เอาไว้ เพื่อที่จะให้ ดิเอโก้ คอสต้า ดาวยิง เชลซี ย้ายเข้ามาสวมใส่โดยเฉพาะ เมื่อช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมา แต่สุดท้ายดีลนี้ก็ไม่เกิดขึ้น
  • ผลบอล : หืดพอตัว!! เชลซี เปิดรังเฉือนหวิว เอฟเวอร์ตัน 2-1 ตีตั๋ว 8 ทีม คาราบาว คัพ
    ศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ4 ประจำค่ำคืน วันพุธที่ 25 ตุลาคม 2560 เป็นการดวลกันระหว่าง เชลซี มีคิวเปิดรังเหย้า สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ก่อนจะจบ 90 นาทีลงไปด้วยชัยชนะของ “สิงห์บลู” ที่สกอร์ 2 ประตูต่อ 1 ส่งผลให้ลูกทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ กรุยทางผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ
  • "บาตชูอายี่"ลุ้นยิง!"สิงห์"คึกรับ"ทอฟฟี่"ที่ฟอร์มแย่
    เชลซี ฟอร์มเริ่มกลับมาหลังพลิกเอาชนะวัตฟอร์ดในเกมลีกมาได้ 4-2 เกนนี้จะยังใช้ผู้เล่นตัวหลักลงสนามโดยส่ง มิชี่ บาตชูอายี่ เป็นกองหน้าตัวเป้า ฝั่งทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน ฟอร์มย้ำแย่ต่อเนื่องล่าสุดเพิ่งปลด โรนัลด์ คูมัน และตั้ง เดวิด อันส์เวิร์ธ ทำหน้าที่แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »