ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บาโลเตลลี่ชมแฟนนีซกระทบหงส์-เรือใบ

บาโลเตลลี่ชมแฟนนีซกระทบหงส์-เรือใบ

Posted 27/10/2017 by siamsport

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาเลียนของ นีซ ออกปากชื่นชมแฟนบอลให้กำลังใจ และสนับสนุนทีมเสมอ ไม่ว่าจะยามทุกข์ หรือสุข แถมแอบกระทบชิ่งว่าเรื่องแบบนี้ไม่มีทางเกิดขึ้นสมัยเล่นให้ ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในอังกฤษ

นีซ จบฤดูกาลก่อนด้วยอันดับ 3 และได้โควตาเพลย์ออฟไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่พวกเขากลับพลาดท่า ต้องมาเล่นถ้วยเล็กอย่างยูฟ่า ยูโรปา ลีก แถมฤดูกาลนี้ผลงานย่ำแย่ รั้งอันดับ 14 แต่ บาโลเตลลี่ ซึ่งยิงไป 8 ประตู จาก 11 นัดทุกรายการ บอกว่าทีมกำลังใจดีเยี่ยม เพราะแฟนบอลหนุนหลัง

"สถานการณ์แบบที่ นีซ เป็นอยู่ จะไม่มีทางดำเนินไปได้ด้วยดี ถ้าเกิดขึ้นสโมสรเก่าของผม อย่างเกมกับ สตราส์บูร์ก เราเล่นแย่ และแพ้เกมที่ไม่ควรแพ้ แต่แฟนบอลก็ยังหนุนหลังทีม ร้องเพลง และปรบมือให้กำลังใจ มันยอดเยี่ยมมากเมื่อเจอเรื่องแบบนี้" บาโลเตลลี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนึบเวอร์!โกลเกรมิโอโชว์บินเซฟระยะเผาขน
    ส่งเข้าประกวด! มาร์เซโล่ โกรเฮ โกล เกรมิโอ โชว์การป้องกันประตูที่อาจถูกยกเป็นการเซฟยอดเยี่ยมตลอดกาล หลังลอยตัวใช้มือขวาบล็อกลูกยิงเต็มข้อจากระยะ 2 หลาของคู่แข่งไว้ได้แบบสุดยอด
  • โค้ชชูเฮ เป็นตัวแทน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ร่วมแสดงความอาลัยถวายแด่ในหลวง ร.9
    สืบเนื่องจากวันที่ 26 ตุลาคม 60 เป็นวันพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ทางด้านชูเฮ โยโมดะ ในฐานะกุนซือใหญ่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่มี ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะชาวไทยร่วมค้าแข้งอยู่นั้น เป็นตัวแทนของสโมสรร่วมแสดงความอาลัยถวายในหลวงรัชกาลที่ 9
  • เอ็มบั๊ปเป้ปลื้มถูกยกฝีเท้าเทียบชั้นอองรี
    คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวรุ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมรับรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ถูกนำไปเปรียบเทียบกับ เธียร์รี่ อองรี ตำนานหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส แต่ยืนยันจะไม่เอามาเป็นแรงกดดัน และอยากสร้างชื่อในแบบของตัวเองมากกว่า
  • "บาตชูอายี่"ลุ้นยิง!"สิงห์"คึกรับ"ทอฟฟี่"ที่ฟอร์มแย่
    เชลซี ฟอร์มเริ่มกลับมาหลังพลิกเอาชนะวัตฟอร์ดในเกมลีกมาได้ 4-2 เกนนี้จะยังใช้ผู้เล่นตัวหลักลงสนามโดยส่ง มิชี่ บาตชูอายี่ เป็นกองหน้าตัวเป้า ฝั่งทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน ฟอร์มย้ำแย่ต่อเนื่องล่าสุดเพิ่งปลด โรนัลด์ คูมัน และตั้ง เดวิด อันส์เวิร์ธ ทำหน้าที่แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »