ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อก!ดาราสาวจีนตกตึกตายเปลือย!สอบเครียด"ก๊วยเจ๋ง2017"หาเงื่อนงำ

ช็อก!ดาราสาวจีนตกตึกตายเปลือย!สอบเครียด"ก๊วยเจ๋ง2017"หาเงื่อนงำ

Posted 27/10/2017 by siamdara

วงการบันเทิงจีนเกิดเหตุสลดใจอีกครั้ง เมื่อร่างเปล่าเปลือยของ เหริน เจียว ดาราสาวจีน ถูกพบบนสนามหญ้าข้างโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองซูโจว มณฑลเจียงซู ทางภาคตะวันออกของประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา ภายหลังเธอตกลงมาจากระเบียงห้องพักจนกระทั่งเสียชีวิต และยังไม่ชัดเจนว่ามีเงื่อนงำอำพรางหรือไม่อย่างไรสำหรับเบื้องหลังโศกนาฏกรรมครั้งนี้

มีเสียงเล่าลือมากมายเกี่ยวกับสาเหตุการลาโลกไม่คาดฝันของนักแสดงสาววัย 28 ปี ที่มีท่าทางจะประสบความสำเร็จในอนาคต โดยมีรายงานว่า เหริน เจียว อาจรับประทานยาเกินขนาด ขณะที่อีกกระแสอ้างว่าเธอกำลังทนทุกข์ทรมานจากอาการซึมเศร้า
 
อย่างไรก็ตาม เทปบันทึกภาพจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นว่าเธอกำลังพูดคุยอย่างมีความสุขกับ หยาง ซวี่เหวิน เจ้าของบทบาท "ก๊วยเจ๋ง" ใน "มังกรหยก" หรือ "เดอะ เลเจนด์ ออฟ เดอะ คอนดอร์ ฮีโร่ส์" (The Legend of the Condor Heroes) ซีรีส์ดังระดับตำนานฉบับล่าสุด 2017 ในคืนวันเกิดเหตุ แถมยังมีภาพที่แลเห็นทั้งคู่มุ่งหน้ากลับไปยังห้องพักของดาราหนุ่มวัย 23 ปีด้วยกัน และเป็นเหตุให้ หยาง ซวี่เหวิน ต้องถูกพาตัวไปสอบปากคำยังสถานีตำรวจไปโดยปริยาย
 
หยาง ซวี่เหวิน ไปอยู่ที่เมืองซูโจวเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ในเวลานั้นพอดี อย่างไรก็ตาม เหริน เจียว ที่ไม่ได้ร่วมแสดงด้วย ก็เดินทางไปเยี่ยมกองถ่ายหนังของเขากับมารดาของเธอ โดย หวัง ซินเหยา นางแบบที่เป็นเพื่อนสนิทของ เหริน เจียว ไม่เชื่อว่าเธอฆ่าตัวตาย พลางย้ำว่าวันก่อนวันเกิดเหตุ เหริน เจียว ยังไปเที่ยวเมืองซูโจวกับแม่ของเธออยู่เลย
 
"เหริน เจียว เป็นคนที่มีความสุขและคิดบวกมากๆ เธอไม่น่าจะฆ่าตัวตายได้เลย...เธออายุยังน้อย และสวยมากๆ แถมอาชีพของเธอกำลังจะรุ่ง ทำไมเรื่องนี้ถึงเกิดขึ้นมาได้? อาทิตย์ที่แล้วเรายังนัดกันว่าจะมารับประทานอาหารเย็นด้วยกันอยู่เลย 2-3 วันก่อนเธอยังส่งข้อความภายในกลุ่มแชทของเรา พอมาวันนี้เธอจะคิดสั้นไปได้ยังไงกันล่ะ?" หวัง ซินเหยา กล่าว
 
ยังไม่มีการยืนยันถึงสาเหตุการเสียชีวิตของ เหริน เจียว แต่อย่างใดทั้งสิ้น โดยเจ้าตัวประเดิมงานแสดงภาพยนตร์ในปี 2015 ด้วยหนังสยองขวัญ "มิดไนท์ วิสเปอร์" (Midnight Whisper) ก่อนที่จะมารับบทดาราสมทบในหนังโรแมนติก-คอมเมดี้ "ไอเกิร์ล" (iGirl) เมื่อปี 2016 ที่นำแสดงโดย เจิ้ง อี้เจี้ยน (อีกิ้น เจิ้ง) ดารานักร้องฮ่องกง และ โจว ซิ่วน่า (คริสซี่ โจว) ดารานางแบบสาวสุดสบึมส์ชาวจีน


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดภาพ! เมขลาล่อแก้ว ชุดประจำชาติ งดงามเลอค่า พร้อมส่ง มารีญา สู่จักรวาล
    ปล่อยภาพออกมาให้ได้ชมเป็นน้ำจิ้มกันแล้ว สำหรับ “เมขลาล่อแก้ว” ชุดประจำชาติของประเทศไทย ที่จะใส่ไปอวดสายตาชาวโลกบนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2017 บอกได้คำเดียวว่างดงาม เลอค่ามว้ากกกกกกก และแม้ว่าจะเหลือเวลาอีกเพียงไม่ถึงหนึ่งเดือน ที่ มารีญา พูลเลิศลาภ สาวงามผู้เป็นตัวแทนของประเทศไทย จะต้องเดินทางไปประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2017 ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา แล้ว แต่ในระหว่างนี้ เธอก็ได้ดูแลและฟิตร่างกาย รวมถึงฝึกซ้อมการแสดงอย่างหนัก เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแสดงโขน พร้อมทั้งพรีเซนต์ชุดออกมาให้เป๊ะมากที่สุด ยังไงก็อย่าลืมส่งแรงใจไปเชียร์เธอกันเยอะๆ น้าาา
  • อ้อย ชัชฎาภรณ์ เลือก ชุดประจำจังหวัดภูเก็ต อวดโฉม Miss Globe International 2017
    เปิดตัวกันไปแล้ว สำหรับสาว อ้อย ชัชฎาภรณ์ กิมากรณ์ 1st Runner up Miss Grand Thailand 2016 ที่ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนไปประกวด Miss Globe International 2017 ณ สาธารณรัฐแอลเบเนีย
  • 'Ines Rau' นางแบบเพลย์บอยคนแรกที่เป็นสาวข้ามเพศ
    Ines Rau นางแบบสาวข้ามเพศหญิงคนแรกของนิตยสารเพลย์บอย โดยจะขึ้นปกเผยโฉมครั้งแรกประจำเดือนพฤศจิกายน 2017
  • นายกฯชื่นชม2แบดไทย-ขอบคุณนำแรงบันดาลใจจากในหลวงร.9เป็นพลังสู้
    นายกฯ ชื่นชมยินดี 2 นักตบลูกขนไก่ชายหญิงไทยคว้าแชมป์ระดับโลก ชี้เป็นนักกีฬาฝีมือดีและความหวังของคนไทย พร้อมขอบคุณการทำหน้าที่และนำแรงบันดาลใจจากในหลวง ร.9 เป็นพลังในการต่อสู้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »