ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ไม่ต้องเดา!โด้เผยชื่อลูกสาวคนที่สี่แล้ว

ไม่ต้องเดา!โด้เผยชื่อลูกสาวคนที่สี่แล้ว

Posted 28/10/2017 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ทำให้แฟนคลับเฮสนั่น เมื่อออกมาเผยชื่อทายาทคนที่สี่แล้ว โดยยืนยันเป็นเพศหญิง และชื่อว่า อลาน่า มาร์ติน่า ที่สำคัญกำหนดการคลอดจะอยู่ในช่วงปลายเดือนพ.ย.นี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์จากสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยชื่อลูกคนที่ 4 ของเขากับ จอร์จิน่า โรดริเกซ นางแบบสาวสุดสวย โดยระบุชัดเจนว่าทายาทคนล่าสุดเป็นเพศหญิง และชื่อ อลาน่า มาร์ติน่า ซึ่งจะลืมตาดูโลกในเดือนพฤศจิกายนนี้

อดีตสตาร์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีทายาทสืบสุกลแล้ว 3 คนชื่อ โรนัลโด จูเนียร์ และลูกฝาแฝดชื่อ มาเตโอ กับ เอวา  โดยทั้งหมดนี้เกิดจากแม่อุ้มบุญ สวนทางกับลูกคนที่ 4 ของเขา ซึ่งเจ้าตัวจัดการโชว์ลีลาซัดประตูจน โรดริเกซ ป่อง

สำหรับทายาทคนล่าสุดนี้ โรนัลโด้ ตัดสินใจตั้งชื่อเรียบร้อยแล้วโดยทั้งสองคนช่วยกันเลือก "ผมขอเลือกบอกชื่อแรก ส่วน จอร์จิน่า จะบอกชื่อหลัง ชื่อลูกสาวของผมก็คือ อลาน่า มาร์ติน่า ผมอยากแบ่งปันเรื่องนี้ร่วมกับพวกคุณ ผมคิดว่านี่เป็นชื่อที่ไพเราะมากๆ"

ทั้งนี้ โรดริเกซ ได้เปิดเผยกำหนดการวันที่ลูกน้อยของเธอกับ โรนัลโด้ ออกมาลืมตาดูโลกแล้ว โดยจะเป็นวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมีสนงาบหลุยส์อัลแบร์โต้เสริมรุก
    หลุยส์ อัลแบร์โต้ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลาซิโอ เนื้อหอมไม่ใช่เล่น เมื่อมีข่าวได้รับความสนใจจากทีมใหญ่อย่าง แอต.มาดริด ที่จับตาดูฟอร์มการเล่นอย่างใกล้ชิด หลังทำผลงานสุดยอดให้ทีม "เบียงโคเชเลสเต้" จนมีการคาดหมายว่าอาจมีชื่อติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่เร็วๆ นี้
  • เผยโฉม9นักเตะค่าฉีกสัญญาแพงกว่าเมสซี่
    เปิด 10 อันดับนักเตะที่มีค่าฉีกสัญญาแพงสุดในโลก โดยมีถึง 9 คนที่สูงกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมสุดในโลก แต่ค่าฉีกสัญญาของดาวเตะอาร์เจนไตน์ ยังน้อยกว่าผู้เล่นอีกถึง 9 คนเลยทีเดียว โดยมีใครบ้างไปดูกันได้เลย 10 อันดับนักเตะที่มีค่าฉีกสัญญาแพงสุด
  • คำขาด! โด้ ขู่ชุดขาวเพิ่มค่าเหนื่อย
    สื่อดังสเปน ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยื่นคำขาดกับต้นสังกัดแล้ว ต้องเพิ่มค่าเหนื่อยให้เท่านั้น ถึงจะยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ เหตุไม่พอใจที่ได้ค่าจ้างน้อยกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดแข้ง บาร์เซโลน่า
  • คริสเตียโน่ โรนัลโด้"ผมเพลิดเพลินเวลานี้ดีกว่า"
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำปี 2017 และเขาแสดงว่า "ฟุดบอลโลกยังมี 8 เดือน ผมเพลิดเพลินเวลานี้ดีกว่า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »