ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีแววรุ่ง!เป๊ปชูโฟเด้นอนาคตไกล

มีแววรุ่ง!เป๊ปชูโฟเด้นอนาคตไกล

Posted 29/10/2017 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงเชิดชู ฟิล โฟเด้น มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม หลังนักเตะช่วยทีมชาติอังกฤษ คว้าแชมป์โลก ยู-17 มาครอง พร้อมระบุนักเตะคนนี้มีความสำคัญต่อวงการลูกหนังเมืองผู้ดี

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชม ฟิล โฟเด้น กองกลางดาวรุ่งของทีม หลังจากที่ โฟเด้น ทำคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เอาชนะ สเปน 5-2 ในศึกชิงแชมป์โลก ยู-17 นัดชิงชนะเลิศ ที่ประเทศอินเดีย เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา

สเปน ทำท่าว่าจะได้แชมป์ไปครองหลังนำไปก่อน 2 ลูกจาก เซร์คิโอ โกเมซ นาทีที่ 10 กับ 31 แต่ อังกฤษ ตีเสมอได้จาก ริอาน บรูว์สเตอร์ ในนาทีที่ 44 และ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ นาทีที่ 58

หลังจากนั้น อังกฤษ ก็แซงขึ้นนำจากประตูของ โฟเด้น  นาทีที่ 69 ก่อนที่ มาร์ค เกฮี จะทำให้ "สิงโตน้อย" หนีห่างเป็น 4-2 ในนาทีที่ 84 และดาวรุ่งจาก แมนฯ ซิตี้ ก็มาทำประตูปิดท้ายให้ทีมในช่วง 2 นาทีสุดท้ายของเกม ส่งผลให้ อังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ได้แชมป์ในรายการนี้เป็นสมัยแรก

"โฟเด้น เคยลงเล่นในเกมอุ่นเครื่อง (ช่วงปรี-ซีซั่น) นัดเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด มาแล้ว เขาชอบที่จะอยู่กับ ซิตี้ และเราจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยเขา เขาเป็นนักเตะของเรา และผมหวังว่าฤดูกาลหน้าเขาก็จะยังเป็นนักเตะของเรา เขาเป็นคนที่สำคัญมากๆ ต่อวงการฟุตบอลอังกฤษ นักเตะเหล่านี้จะเติบโตจนเป็นแข้งที่ดี ผมรู้สึกยินดีที่ อังกฤษ ได้แชมป์ในครั้งนี้" กวาร์ดิโอล่า ระบุ

ทั้งนี้ โฟเด้น ยังไม่เคยได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ซิตี้ ในเกมอย่างเป็นทางการ ขณะเดียวกันการได้แชมป์รายการนี้นับเป็นความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของวงการฟุตบอลอังกฤษ หลังจากที่พวกเขาได้แชมป์ฟุตบอลโลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบฉิว เป๊ปสั่งได้บุกกะซวกแบ๊กกี้ส์3-2 หนีผี5แต้มเหมือนเดิม
    แมนฯ ซิตี้ จากการทำงานของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังยึดบัลลังก์จ่าฝูงต่อไปอย่างเหนียวแน่น ทิ้งเพื่อนบ้าน แมนฯ ยูไนเต็ด 5 แต้ม หลังบุกถล่ม เวสต์บรอมฯ 3-2 ถึง ฮอว์ธอร์นส์ ศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เรือเหนือกว่า! "กุน-ซาเน่" ประสานแข้งลุ้นถล่มถิ่นแบ็กกี้ส์
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงที่ฟอร์มสุดร้อนแรงเตรียมส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'', ลีรอย ซาเน่ สองดาวยิงตัวเก่งถล่มประตู เกมบุกถิ่น "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 28 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 3, เวลา : 21.00 น.
  • ระแวง!กุนโดกันรับหวั่นเดี้ยงอีกตอนฉะวูล์ฟส์
    อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุมีหวั่นใจที่จะได้รับบาดเจ็บอีก ระหว่างช่วยทีมลงเตะเกม คาราบาว คัพ รอบ 4 กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เผยช่วงท้ายเกมตนเป็นตะคริวจนแทบไม่มีส่วนช่วยทีมเลย
  • บราโว่เซฟโทษ! "เรือใบ"สุดเหนื่อยดวลเป้า "ABBA" ดับ "หมาป่า" 4-1
    เคลาดิโอ บราโว่ กลายเป็นพระเอกของ ทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันนี้ หลังโชว์ฟอร์มเซฟสองลูกในช่วงดวลจุดโทษระบบ "ABBA" ก่อนเอาชนะ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปได้อย่างสุดเหนื่อย 4-1 หลังเสมอกันใน 120 นาที 0-0 ทำให้ลูกทีมของ "เป๊ป" ตีตั๋วเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก คาราบาว คัพ ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »