ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮือฮา! คาวาซากิฟรอนตาเล่ สนดึง 3 แข้งพัทยาทดสอบฝีเท้า

ฮือฮา! คาวาซากิฟรอนตาเล่ สนดึง 3 แข้งพัทยาทดสอบฝีเท้า

Posted 30/10/2017 by siamsport

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมลุ้นแชมป์ เจ ลีก 2017 ให้ความสนใจที่จะดึง 3 แข้งหลักของ พัทยา ยูไนเต็ด ไปทดสอบฝีเท้า ทั้ง พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, พิชา อุทรา และ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ หากผลงานเข้าตา ก็มีโอกาสที่จะเซ็นสัญญาค้าแข้งในญี่ปุ่น

หลังสโมสรในญี่ปุ่น เริ่มที่จะตีตลาดในเมืองไทย โดยก่อนหน้านี้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้มีการดึงตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์ รวมถึง สิทธิโชค ภาโส ที่อยู่กับ คาโงชิม่า ยูไนเต็ด ใน เจ 3 และ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ที่ถูกยืมตัวจาก แบงค็อก ยูไนเต็ด 6 เดือนไปอยู่ที่ เอฟซี โตเกียว ยู 23
 
ล่าสุด มีรายงานออกมาว่าในปี 2018 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่กำลังลุ้นแชมป์ เจ ลีก ในปีนี้ให้ความสนใจที่จะดึงตัว 3 นักเตะจากค่าย พัทยา ยูไนเต็ด อย่าง พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กองกลางทีมชาติไทยชุดใหญ่, พิชา อุทรา และ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ ไปทดสอบฝีเท้า
 
ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลว่า คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จับตามองสถานการณ์และฟอร์มการเล่นของดาวเตะทั้ง 3 มาพักใหญ่ ซึ่งในช่วงต้นปีหน้า หากบอร์ดบริหาร "โลมาสีน้ำเงิน" ปล่อยให้ผู้เล่นได้ไปทดสอบฝีเท้าช่วงปรีซีซั่น ก็มีสิทธิ์ที่แข้งไทย จะได้ไปวาดลวดลายในเจลีกอีก


 

"เจ้านิว" พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี เปิดใจว่า "จริงๆก็ทราบเรื่องนี้ว่าผู้ใหญ่ของทีมอยากจะให้เราไปต่างประเทศ ทว่าไม่คิดจะเป็นสโมสรดังกล่าว แต่ก็ดีใจที่มีทีมใหญ่ใน เจ ลีก ของญี่ปุ่น ให้ความสนใจเรา ซึ่งผมเองก็อยากจะไปลองสัมผัสดูสักตั้งว่าความสามารถของเรา นอกจากนี้ยังเคยคุยกับ เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) คร่าวๆ แล้วว่า ที่นั่นระเบียบวินัยทั้งรุก-รับสูงมากทีเดียว"

 

ส่วนแนวรุกทีมชาติไทย ชุดแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 อย่าง "เจ้าเคน" พิชา อุทรา เผยอาจพูดยากว่าตนจะได้เซ็นสัญญาหรือไม่ เพราะว่า คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ก็เป็นทีมใหญ่ แต่ตนคิดว่าน่าจะปรับตัวได้ เพราะว่าตนก็เล่นสไตล์พาสบอลกับเคลื่อนที่ตลอดเวลาอยู่แล้ว ขณะที่เรื่องสภาพอากาศหนาวคงจะไม่มีปัญหา

 

ด้าน "เจ้าเซฟ" ศุภนันท์ บุรีรัตน์ ระบุว่า "ก็ทราบเรื่องดังกล่าวมากก่อนหน้านี้ ซึ่งผมเองก็ตกใจเหมือนกัน แต่ถ้าได้ไปจริงๆก็ถือเป็นเรื่องดี เนื่องจากเวลานี้ผมคิดถึงแต่ฟุตบอลอย่างเดียว แม้ว่าที่ญี่ปุ่นกับไทยจะไม่ต่างกันมากนัก ทว่าระบบพวกเขาอาจจะดีกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »