ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เห็นด้วยไหม!บุฟฟ่อนยกย่องเชสนี่เหนียวกว่าตน

เห็นด้วยไหม!บุฟฟ่อนยกย่องเชสนี่เหนียวกว่าตน

Posted 30/10/2017 by siamsport

จานลุยจิ บุฟฟ่อน โกล์เก๋าเหนียวจริง ชื่นชม วอยเชียค เชสนี่ นายด่านทีมชาติโปแลนด์ เก่งกว่าตนจริงๆ หลัง ยูเวนตุส ดึงตัวมาร่วมทีม เพื่อเตรียมนำมาแทนตนซึ่งจะแขวนถุงมือหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมยันเลิกเล่นแน่นอนเพื่อไม่ให้ต้นสังกัดต้องลำบากใจในการเลือกผู้รักษาประตูลงสนาม

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยกย่อง วอยเชียค เชสนี่ นายทวารทีมชาติโปแลนด์ เป็นโกล์ที่เก่งกว่าตนด้วยซ้ำ หลัง "ม้าลาย" ดึงตัวมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีนี้ เพื่อเตรียมมาแทน "จิจี้" ในอนาคต

นายทวารวัย 27 ปีย้ายจาก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาเล่นกับ ยูเว่ ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) โดย เชสนี่ เคยมีโอกาสได้สัมผัสเกมลีกมะกะโรนีมาแล้ว 2 ซีซั่นตอนที่ย้ายมาเล่นแบบยืมตัวกับ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า

สำหรับตอนนี้ เชสนี่ มีโอกาสเฝ้าเสาให้ "ม้าลาย" มาแล้ว 3 แมตช์ และในอนาคตอาจจะเป็นตัวหลักของทีม เนื่องจาก บุฟฟ่อน ประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจนแล้วว่าจะแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาลนี้ โดย นายทวารทีมชาติอิตาลี เปิดใจว่า "ผมจะเลิกเล่นแน่นอนเพราะผมจำเป็นต้องให้เกียรติกับตัวเลือกของสโมสรด้วย"

"พวกเขาดึงผู้เล่นคนหนุ่มมาร่วมทีม และเป็นผู้รักษาประตูที่เก่งกว่าผมอย่าง เชสนี่ ผมไม่ออยากให้ ยูเว่ ต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากใจ ผู้รักษาประตูใหม่ต้องเข้ามาแทนที่ผม และพวกเขาน่าจะได้รับโอกาสนั้นเร็วๆ สิ่งเดียวที่ผมสามารถทำได้ก็คือการฝึกซ้อม และทำงานหนัก รวมทั้งให้เกียรติกับอาชีพของผมจนกระทั่งเลิกเล่น" นายด่านวัย 39 กะรัต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออนเยคูรูหอม!ยูเว่เล็งดึงร่วมทัพ
    เฮนรี่ ออนเยคูรู กองหน้าดาวรุ่ง เอฟเวอร์ตัน กลายเป็นเป้าหมาย ยูเวนตุส หลังแข้งไนจีเรียโชว์ฟอร์มร้อนแรงในการยืมตัวกับ อันเดอร์เลชท์ ซีซั่นนี้ และเชื่อว่า "เจ้าม้าลาย" เล็งดึงมาเป็นตัวแทนของ กอนซาโล่ อิกวาอิน ในฤดูกาลหน้า
  • แข้ง"ชุดขาว"นำทัพ!เปิดโผทีมยอดเยี่ยมฟิฟโปร 2017
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ได้ทำการประกาศรายชื่อ 11 นักเตะที่ทีมยอดเยี่ยม ฟีฟ่า ฟิฟโปร 2017 หรือ “ฟีฟ่า ฟิฟโปร เวิลด์ XI 2017” ออกมาเรียบร้อย โดยมีผู้เล่น เรอัล มาดริด ติดมาถึง 5 ราย ด้วยกัน
  • เคดิร่าชี้ซีซั่นนี้ยูเว่เสียประตูเยอะเกิน
    ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์มาดเข้ม ยูเวนตุส ชี้ "ม้าลาย" เสียประตูมากเกินไปในซีซั่นนี้ ระบุแนวรับของทีมกำลังมีปัญหา ไม่เกี่ยวกับแผนการเล่น
  • เดลปิเอโร่หวังดีบาล่าอยู่ม้าลายจนแขวนเกือก
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตยอดแข้ง ยูเวนตุส หวังเห็น เปาโล ดีบาล่า อยู่ค้าแข้งกับ "ม้าลาย" จนถึงวันรีไทร์ พร้อมอวย ดีบาล่า ซีซั่นนี้เก่งขึ้นอย่างชัดเจนเมื่อเทียบกับซีซั่นก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »