ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เหนื่อยโฮก!เลวานรับโคตรล้าเล่นให้เสือ,โปแลนด์

เหนื่อยโฮก!เลวานรับโคตรล้าเล่นให้เสือ,โปแลนด์

Posted 30/10/2017 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค รับตอนนี้ต้องลงสนามแทบแบบตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตให้กับต้นสังกัดและทีมชาติโปแลนด์ ชี้เป็นซีซั่นที่ต้องเหนื่อยสายตัวแทบขาด แต่ทำใจเนื่องจาก "เสือใต้" ขาดแข้งที่เล่นตำแหน่งเดียวกันตน

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าฟอร์มดุของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยอมรับตนต้องพบกับความยากลำบากในการเล่นให้ทัพ "เสือใต้" และทีมชาติโปแลนด์ เนื่องจากต้องลงเล่นหลายแมตช์จนร่างกายแทบจะไม่ได้พักฟื้นอย่างเต็มที่ในฤดูกาลนี้

การที่ โธมัส มุลเลอร์ มีปัญหาบาดเจ็บต้นขาทำให้ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ ขณะที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกเลือดเฟร้นช์ โดนปัญหาบาดเจ็บบริเวณเส้นเอ็นเล่นงาน ด้วยเหตุนี้ทำให้ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือขรัวเฒ่ามีตัวเลือกในแนวรุกแบบจำกัดจำเขี่ย

เลวานดอฟสกี้ ซึ่งโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายครึ่งแรกแมตช์ทุบ ไลป์ซิก 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังส่งสัญญาณว่ามีปัญหาเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าขวา เปิดใจเกี่ยวกับการลงเล่น 3 แมตช์ต่อสัปดาห์ว่า "สำหรับผม เกมที่กลาสโกว์ (พบ เซลติก ศึกยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ 31 ต.ค.) มีความสำคัยพอๆ กับเกมบุนเดสลีกาพบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์"

"เราต้องชนะ เราไม่อยากเสี่ยงอะไรทั้งนั้นในวันเสาร์ ผมรู้สึกเหมือนเป็นตะคริว แต่มันก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรนัก ฤดูกาลนี้เป็นเรื่องยากลำบากสำหรับผมจริงๆ ผมต้องลงเล่นให้ บาเยิร์น และโปแลนด์ ทุกๆ 3 วันนับตั้งแต่เปิดฤดูกา ไม่มีนักเตะที่สามารถเล่นได้ 90 นาทีในทุกๆ เกม แต่ตอนนี้มันไม่มีทางเลือกจริงๆ เราไม่มีตัวแทนที่จะมาเล่นในตำแหน่งของผมที่บาเยิร์น" หัวหอกชาวโปล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหดจัด2นัด31ลูก! ฟุตซอลไทยต้อนติมอร์อีก17-2, เหม็ดกด5 มีแฮตทริกอีก3คน
    ทัพฟุตซอลไทย โชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง หลังนัดแรกถล่มลาว 14-0 ล่าสุด เมื่อวันศุกร์ที่ 27 ต.ค. 60 จัดหนักติมอร์อีก 17-2 ในศึกโต๊ะเล็กชิงแชมป์อาเซียนที่ประเทศเวียดนาม โดย "เจ้าเหม็ด" มูฮัมหมัด อุสมานมูซา เหมาคนเดียว 5 ลูก และมีแฮตทริกอีกถึง 3 คน ทำให้ผ่านเข้ารอบต่อไป และไปเล่นศึกชิงแชมป์เอเชียรอบสุดท้ายเรียบร้อย
  • วิดัลไม่ปิดโอกาสย้ายซบงูม.ค.นี้
    อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ชาวชิลีของ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมโยกไปซบ อินเตอร์ มิลาน เดือนมกราคมนี้ เหตุนักเตะอยากไปหาความท้าทายใหม่ๆ บ้าง
  • เผื่ออด คูตี้!บาร์ซ่าเล็งซิว ติอาโก้ ร่วมก๊วน
    ดอน บาลอน สื่อของสเปน ตีข่าว บาร์เซโลน่า คิดแผนสำรองเผื่ออดได้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แข้งคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล แล้ว นั่นคือการดึง ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ บาเยิร์น กลับมาอยู่กับทีม โดยแข้งวัย 26 ปีก็ดูมีท่าทีว่าอยากหวนซบ "อาซูลกราน่า" เหมือนกัน
  • แค่จิ๊บๆ!มาร์ติเนซยันเจ็บไหล่แค่เล็กน้อย
    ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค เผยไม่ได้เจ็บบาดเจ็บที่ไหล่อย่างรุนแรง แม้ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมบุนเดสลีกา ซึ่งต้นสังกัดเปิดบ้านถล่ม ไฟรบวร์ก 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยืนยันพักแค่ไม่กี่วันก็กลับมาได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »