ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จ่อแฉพระเอกผ่านจอไม่รู้หล่อไม้เลื้อยโดนด้วยป่ะ แต่ที่แน่"ตาล"เบนคบทอม

จ่อแฉพระเอกผ่านจอไม่รู้หล่อไม้เลื้อยโดนด้วยป่ะ แต่ที่แน่"ตาล"เบนคบทอม

Posted 30/10/2017 by siamdara

โดนเทไม่ยักกะตาย และตายไม่ได้ ไม่รู้จะตายทำไม ว่าแล้วนางแบบสาวเซ็กซี่ "ตาล" สรัญญา มีธรรม ที่เคยมีคดีเลิฟกับพระเอก "คริต" ชาคริต แย้มนาม ก็หันไปไลฟ์สดขายเสื้อผ้ามือ 2 พร้อมเตรียมแฉความรักที่ผ่านมาลงจอ โดยตาลกล่าวว่ามีค่ายหนังขอซื้อลิขสิทธิ์ชีวิตรักที่ตนนำมาเขียนเป็นบทภาพยนตร์

“ตอนนี้ลืมผู้ชายไปเลย ไม่คิดถึงไม่อะไรทั้งนั้น ตาลรู้สึกว่าเราเสียใจและเจ็บมาพอแล้ว เอาเป็นว่าทุกอย่างที่ผ่านมาเป็นบทเรียนของชีวิต เราไม่ใช่นักแสดง เราคงอ่อนต่อโลกมาก ถึงไม่รู้ว่าใครเข้ามาหาเราเพื่อหวังผลอะไรบ้าง(เห็นว่าจะเอาชีวิตรักตัวเองมาแฉเป็นบทภาพยนตร์)เป็นการเล่าเรื่องมากกว่า ว่าที่ผ่านมามีผู้ชาย มีดารา เข้ามาในชีวิตตาลกี่คน ตั้งแต่อดีตจนถึงล่าสุด ไม่ได้แฉอะไร เรานำเรื่องราวบางส่วนมาเขียนเป็นบทภาพยนตร์ ซึ่งต้องบอกว่าหนังเรื่องนี้ชื่อเรื่อง “dark full moon คืนหลอน ดับจิต” มันเป็นหนังแนวหลอนๆ ไม่ใช่หนังรัก ตรงนี้ก็แล้วแต่ทางผู้กำกับจะตีความว่าจะหนังออกมาเป็นอย่างไรค่ะ ไม่ต้องกลัวนะว่าตาลจะออกมาแฉใคร เอาเป็นว่าคอยดูดีกว่า เรื่องนี้ตาลเล่นด้วย”

งานนี้ประชาชีสงสัยตะหงิดๆว่าไม่รู้ะระเอกไม้เลื้อยจะเจอหางเลขเป็นหนึ่งในนั้นหรือเปล่า นอกจากนี้แล้ว ยังมีเซอร์ไพรส์อีกด้วยว่า"ตาล"เบนเข็มจากหนุ่มทั้งแท่งหันไปคบสาวหล่อซะงั้น เฮ้อ!!หนุ่มๆเซโรงงังหล่ะค่า

"ตอนนี้ตาลมีความสุขกับความรักครั้งใหม่เป็นสาวหล่อ หรือเป็นทอมนั่นแหละ ชื่อ"ปิ๊ก" เขาเป็นเน็ตไอดอลในกลุ่มทอมดี้ ตอนแรกที่เขาเข้ามาคุยมาจีบ ตาลรู้สึกเฉยนะ ไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองจะชอบทอมเลย แต่ก็ไม่ได้รังเกลียด ตาลเคยพูดกับเพื่อนว่าคบทำไมวะทอม มันสนุกตรงไหนสู้ผู้ชายไมได้หรอก แต่ก็ไม่คิดว่าวันนี้ตัวเองจะมารักทอม พูดได้เต็มปากเลยว่ารักทอม
การที่เราคบกับเพศแบบนี้ บอกเลยว่ามีความสุขมาก มันไม่ใช่แค่เรื่องเซ็กซ์ มันมีความสุขทุกอย่าง ความเข้าอกเข้าใจ ความอ่อนโยน คือสรุปมันดีกว่าผู้ชายแน่นอน”ตาลกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อง “มด ณปภัช” ยิ่งโต ยิ่งเซ็กซี่
    ยิ่งโต ยิ่งฉายแววเซ็กซี่ สำหรับอดีตนักร้องคู่หูดูโอ้สุดแบ้วในอดีต มด ณปภัช แห่งวง โฟร์-มด ตอนนนี้ถึงแม้จะห่างจากงานเพลงไปแล้ว แต่สาวคนนี้ก็ยังมีผลงานละครให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง
  • "บีเบอร์-โกเมซ"ไม่มีภาคใหม่ แค่เจอหน้ากันในฐานะเพื่อน
    หลังจากที่มีข่าวว่า จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หนุ่มชาวแคนาเดี้ยนแวะเวียนกลับไปหาคนรักเก่าอย่าง เซลีนา โกเมซ หลายคนก็เชื่อว่าพวกเขาส่อแววกลับมาเป็นคู่รักกันอีกครั้ง แต่ล่าสุด อี! นิวส์ สื่อบันเทิงรายหนึ่งระบุว่ามันไม่มีทางที่ทั้งคู่จะกลับมาปลูกต้นรักกันอีกครั้งแน่นอน!
  • Venice Min นักแข่งรถแสนสวยหวาน ๆ หุ่นเซ็กซี่ใจจะละลาย .......
    ....... Venice Min นักแข่งรถแสนสวยหวาน ๆ หุ่นเซ็กซี่ใจจะละลาย .......
  • ช็อก!ดาราสาวจีนตกตึกตายเปลือย!สอบเครียด"ก๊วยเจ๋ง2017"หาเงื่อนงำ
    วงการบันเทิงจีนเกิดเหตุสลดใจอีกครั้ง เมื่อร่างเปล่าเปลือยของ เหริน เจียว ดาราสาวจีน ถูกพบบนสนามหญ้าข้างโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองซูโจว มณฑลเจียงซู ทางภาคตะวันออกของประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา ภายหลังเธอตกลงมาจากระเบียงห้องพักจนกระทั่งเสียชีวิต และยังไม่ชัดเจนว่ามีเงื่อนงำอำพรางหรือไม่อย่างไรสำหรับเบื้องหลังโศกนาฏกรรมครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »