ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ปัดข่าวกาซียาสเตรียมซบหงส์

เอเยนต์ปัดข่าวกาซียาสเตรียมซบหงส์

Posted 31/10/2017 by siamsport

การ์โล กูโตรเปีย เอเยนต์คู่ใจของ อีเกร์ กาซียาส นายด่าน เอฟซี ปอร์โต้ ออกโรงปัดข่าวเรื่องตัวนักเตะเตรียมโยกซบ ลิเวอร์พูล ช่วงเดือนมกราคมเรียบร้อย พร้อมแจง กาซียาส ยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด

การ์โล กูโตรเปีย นายหน้าของ อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูจอมเก๋า เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรดังในลีกสูงสุดแดนฝอยทอง ยืนยันว่า กระแสข่าวที่ กาซีกาส เตรียมย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงเดือนมกราคมนี้ ไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใด

เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า "หงส์แดง" กำลังพิจารณาล่าตัว อดีตนายทวาร เรอัล มาดริด วัย 36 ปี มายังถิ่น แอนฟิลด์ ทว่าล่าสุด กูโตรเปีย ออกมาปฏิเสธเรียบร้อย พร้อมยืนยันว่า กาซียาส ยังมีความสุขดีกับต้นสังกัด ถึงแม้ปัจจุบันหลุดจากทีมตัวจริงก็ตาม

"ถือเป็นเรื่องที่บ้าบอที่สุดเท่าที่เคยเจอมาเลย มันไม่ใช่เรื่องจริง กาซียาส ยังมีความสุขดีที่ ปอร์โต้ และต้องการที่จะลงเล่น ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติเหมือนกับนักฟุตบอลทุกคน ผมเชื่อว่า อีเกร์ และกุนซือ (แซร์โจ้ คอนไซเซา) พูดคุยกันทุกวัน แต่เรื่องนี้มันก็เป็นเรื่องระหว่างตัวนักเตะกับกุนซือนะ คุณต้องให้เวลา แต่ตอนนี้ทุกอย่างเงียบสงบดี ผมเจอข่าวนี้เยอะมากตามสื่อ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องจริงเลย มันทำให้ผมแปลกใจมากๆ" เอเยนต์ของ กาซียาส กล่าว   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »