ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สคริเนียร์ชี้งูใหญ่ได้ชัยชนะสุดล้ำค่า

สคริเนียร์ชี้งูใหญ่ได้ชัยชนะสุดล้ำค่า

Posted 31/10/2017 by siamsport

มิลาน สคริเนียร์ ปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน ชี้ "งูใหญ่" ได้ชัยชนะสุดสำคัญ หลังบุกเชือด เฮลลาส เวโรน่า 2-1 ระบุทุกคนในทีมสุดปลื้มที่ช่วยสโมสรสร้างสถิติเก็บแต้มเยอะสุดหลังผ่าน 11 เกม

มิลาน สคริเนียร์ เซนเตอร์แบ็กตัวหลักของ อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า ต้นสังกัดของตนได้ชัยชนะที่สำคัญอย่างมาก หลังจากที่บุกไปพิชิต เฮลลาส เวโรน่า 2-1 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่สนาม สตาดิโอ มาร์ค อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ เมื่อวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา

อินเตอร์ ขึ้นนำก่อน 1-0 จากการยิงของ บอร์ฆา บาเลโร่ นาทีที่ 36 ทว่านาทีที่ 59 เวโรน่า ตีเสมอเป็น 1-1 จากการสังหารลูกจุดโทษเข้าไปของ จามเปาโล ปาซซินี่ อย่างไรก็ตาม "งูใหญ่" มาได้ประตูชัย 2-1 ในนาทีที่ 67 จากการยิงเต็มข้อของ อีวาน เปริซิช โดยชัยชนะครั้งนี้ทำให้ อินเตอร์ ขึ้นไปรั้งอันดับสอง มี 29 แต้ม จาก 11 นัด ซึ่งถือเป็นสถิติแต้มสูงสุดของสโมสรหลังผ่านพ้นไปแล้ว 11 นัด (นับเฉพาะยุคปัจจุบันที่ชัยชนะได้ 3 แต้ม)

"เราคุยเรื่องนี้ (เรื่องสถิติดังกล่าว) กันมาแล้วก่อนเกม เราดีใจที่ได้เขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับ อินเตอร์ ได้ มันเป็นเกมที่ยากมาก แต่เราก็เก็บชัยชนะได้ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่สำคัญมาก การเจอกับ เวโรน่า ถือเป็นงานยาก ทุกคนจำเป็นต้องทำผลงานให้ดีที่สุด เพราะฉะนั้นนี่คือชัยชนะที่สำคัญจริงๆ สำหรับเรา" ปราการหลังทีมชาติสโลวาเกียวัย 22 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »