ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผีเฮ4นัดติด! บลินด์ซัดโทษปิดท้ายหลอนเบนฟิก้า 2-0

ผีเฮ4นัดติด! บลินด์ซัดโทษปิดท้ายหลอนเบนฟิก้า 2-0

Posted 01/11/2017 by siamsport

   อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แม้จะซัดจุดโทษพลาดแต่ "ปีศาจแดง" ยังเดินหน้าเก็บสามแต้มเหนืออาคันตุกะ เบนฟิก้า 2-0 มิเล สวิลาร์ นายทวารทีมเยือนทำเข้าประตูตัวเอง ก่อน ดาเลย์ บลินด์ จะซัดโทษปิดท้ายพา แมนฯยูไนเต็ด ซิวชัยนัดที่ 4 ติดต่อกันโอกาสตีตั๋วไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายสดใส ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ คืนวันอังคารที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา


ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  กลุ่มเอ
วันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2560
แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 2 - เบนฟิก้า (โปรตุเกส) 0

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

    แมนฯ ยูไนเต็ดบุกไปสยบเบนฟิก้าได้ 1-0 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน สร้างผลงานชนะสามเกมรวด ผิดกับทีมจากลีกฝอยทองที่แพ้รวดทั้งสามนัด

    เทียบตัวผู้เล่นจากเกมพรีเมียร์ลีกนัดพิชิตสเปอร์ส 1-0 เจ้าบ้านปรับทัพหกตำแหน่งโดยส่งสกอตต์ แม็คโททิเนย์มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปีออกสตาร์ตเป็นตัวจริงนัดแรกในรายการนี้

    ส่วนเบนฟิก้าได้ดักลาสแบ็คขวาฟิตลงเล่นได้ แต่ไร้ลุยเซาปราการหลังจอมเก๋าที่ติดโทษแบน ขณะที่ตำแหน่งนายทวารยังเป็นมิเล่ สวิลาร์วัย 18 ปีแม้จะก่อความผิดพลาดจนทำให้ทีมปราชัยในเกมที่แล้ว

    เขี่ยบอลได้หกนาที รูเบน ดิอาสก็ได้ใบเหลืองข้อหาฉุดอ็องโตนี่ มาร์กซิยาลล้มหน้าเขตโทษ แต่กองหน้าเฟรนช์แมนลุกมาซัดลูกฟรีคิกระยะ 20 หลาด้วยตัวเองโด่งข้ามคาน

    จากนั้นในนาทีที่ 15 มาร์กซิยาลก็โชว์ความพลิ้วกระชากบอลเข้าเขตโทษด้านซ้ายแล้วถูกดักลาสเบียดล้มโดยผู้ตัดสินชี้เป็นลูกโทษ แต่ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส สังหารไปถูกมิเล่  สวิลาร์พุ่งปัดได้

    ถัดมาอีกสามนาที เบนฟิก้าหวิดได้ประตูเช่นกันเมื่อดิโอโก้  กอนซัลเวสลากบอลจากกราบซ้ายตัดเข้ามาซัลโวระยะ 25 หลา แต่ดาบิด เด เคอายังเหนียวทะยานปัดหลุดเสาสองได้เยี่ยม

    ล่วงมาถึงนาทีที่ 24 เอริค ไบยี่ไปขวางอเล็กซ์ กริมัลดี้ล้ม เป็นการเบรกเกมโต้ของทีมเยือน จึงโดนจดชื่อตามระเบียบ ก่อนที่เจสซี่ ลินการ์ดจะได้ใบเหลืองเช่นกันในอีกสองนาทีต่อมาหลังออกนอกสนามแล้วกลับเข้ามาโดยที่ผู้ตัดสินยังไม่ได้อนุญาติ

    ท้ายครึ่งแรก ผีแดงโหมบุกหนัก และถึงนาทีที่ 45 เนมานย่า มาติชก็ซัลโวจาก 35 หลาส่งบอลชนโคนเสาแล้วกระดอนมากระทบตัวสวิลาร์ที่พยายามพุ่งปัดเข้าประตูตัวเองทำให้แมนฯ ยูไนเต็ดนำ 1-0 ก่อนที่เกมในครึ่งแรกจะจบลง

    ครึ่งหลังเจ้าบ้านเปลี่ยนเฮนริค มคิตาร์ยานลงเล่นแทนลินการ์ดที่มีอาการเจ็บสีข้างมาตั้งแต่กลางครึ่งแรก แต่เป็นทีมจากลิสบอนที่บุกมากกว่า

    และนาทีที่ 60 กอนซัลเวสก็ได้ลูกจ่ายจากกราบขวาพร้อมพลิกหนีคริส สมอลลิ่งเข้ากระทุ้งระยะ 20 หลาได้ แต่เด เคอาล้มตัวปัดพ้นกรอบได้อีกหน

    ขยับมาอีกสี่นาที ทีมเยือนส่งเอลิซูลงบู๊แทนกริมัลโด้ และนาทีต่อมาก็หวิดได้ประตูคืนเมื่อไบยี่จ่ายบอลสั้นในแดนตัวเองพลาดไม่ถึงสมอลลิ่ง เลยถูกฮิมิเนซฉกไปยิงระยะ 12 หลา แต่บอลชนเสากระดอนออกหลัง

    พอเห็นท่าไม่ดี ผีแดงก็เปลี่ยนอันเดร์ เอร์เรร่าลงไปปั้นเกมแทนฆวน มาต้าในนาทีที่ 68 และเอดูอาร์โด้ ซัลวิโอก็มาได้ใบเหลืองในอีกสองนาทีให้หลังข้อหาดึงเสื้อมคิตาร์ยานไม่ให้ควบบอลหนี

    นาทีที่ 75 เบนฟิก้าใช้งานฮาริส เซเฟโรวิชแทนฮิมิเนซ พร้อมกับที่แมนฯ ยูไนเต็ดปล่อยมาร์คัส แรชฟอร์ดลงไปแทนมาร์กซิยาล  และเป็นแรชฟอร์ดที่ทำให้เจ้าบ้านได้เฮอีกเมื่อกระชากบอลเข้าเขตโทษด้านซ้ายแล้วโดนซามาริสกระแทกล้ม ผู้ตัดสินจึง    ชี้ไปที่ลูกโทษก่อนที่ดาเลย์ บลินด์จะขอสังหารไม่เหลือพาเร้ด เดวิลส์นำ 2-0 ในนาทีที่ 78 กระทั่งหมดเวลาเจ้าบ้านจึงกำชัยสี่นัดรวดด้วยสกอร์ดังกล่าวจ่อเข้ารอบเต็มแก่

     รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

     แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา , มัตเตโอ ดาร์เมียน , เอริค ไบยี่  , คริส สมอลลิ่ง , ดาเลย์ บลินด์ , ฆวน มาต้า , สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ , เนมานย่า มาติช , อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล , เจสซี่ ลินการ์ด , โรเมลู ลูกากู

    สำรอง : เซร์คิโอ โรเมโร่ , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ , ลุค ชอว์ , อันเดร์ เอร์เรร่า , เฮนริค มคิตาร์ยาน , แอชลีย์ ยัง , มาร์คัส แรชฟอร์ด

    เบนฟิก้า :มิเล่  สวิลาร์ , ดักลาส , รูเบน ดิอาส  , ชาร์เดล , อเล็กซ์   กริมัลโด้ , ลูโบเมียร์ ไฟซ่า , อันเดรียส ซามาริส  , ปิซซี่ , ซัลวิโอ, ดิโอโก้ กอนซัลเวส , ราอูล ฮิมิเนซ

    สำรอง : ชูลิโอ เซซาร์ , ลิซานโดร โลเปซ , อันดริย่า ซิฟโควิช  , โชนาส , ฮาริส เซเฟโรวิช , เอลิซู , ฟรังโก้ เซร์วี่

    ผู้ตัดสิน : เกดิมินาส มาไซก้า (ลิธัวเนีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »