ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูเผยเลือกบลินด์ยิงเป้าเอง

มูเผยเลือกบลินด์ยิงเป้าเอง

Posted 01/11/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เลือกให้ ดาเล่ย์ บลินด์ เป็นคนยิงลูกจุดโทษในเกมชนะ เบนฟิก้า เอง พร้อมระบุ ตอนซ้อม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยิงลูกจุดโทษได้ดีมากๆ จนทำให้ถูกเลือกเป็นคนแรกของทีมที่จะได้ยิงเป้า

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนเป็นคนตัดสินให้ ดาเล่ย์ บลินด์ รับหน้าที่ยิงลูกจุดโทษเอง ในเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ทีมของเขาเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ เบนฟิก้า 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าถิ่นได้ลูกจุดโทษ 2 หน โดยลูกแรกเกิดขึ้นในนาทีที่ 15 แต่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยิงไม่เข้า ส่วนลูกที่สองเกิดขึ้นในนาทีที่ 78 ซึ่งตอนแรกมันดูเหมือนว่า โรเมลู ลูกากู จะพร้อมรับหน้าที่ยิง ก่อนที่จะเดินจากออกมาจนราวกับว่า อันเดร์ เอร์เรร่า จะยิงแทน

อย่างไรก็ตาม เอร์เรร่า ก็ไม่ได้เป็นคนยิงเช่นกัน และหลายคนก็เซอร์ไพรส์เมื่อ บลินด์ เป็นคนทำหน้าที่ดังกล่าว ซึ่งดาวเตะชาวดัตช์ก็ส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้ จนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บได้ 12 คะแนนเต็ม จากการลงเล่น 4 นัด

กุนซือชาวโปรตุกีสเผยว่า "ปกติ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จะเป็นคนยิงลูดจุดโทษ ในเกมนี้เขาได้ยิงแล้วก็พลาด ส่วนตอนที่เราได้ลูกจุดโทษลูกที่สองนี่เขาไม่ได้อยู่ในสนามแล้ว"

"บรรดานักเตะต่างก็ยินดีที่จะรับหน้าที่ยิงลูกจุดโทษ ไม่ว่าจะเป็นทั้ง โรเมลู ลูกากู และ อันเดร์ เอร์เรร่า แต่ตัวเลือกของผมคือ ดาเล่ย์ บลินด์ นั่นเป็นการตัดสินใจของผมเอง เรามีการซ้อมกัน และผมก็ได้วิเคราะห์เรื่องต่างๆ แล้ว ผมพยายามทำการตัดสินใจที่ถูกต้อง มาร์กซิยาล ไม่เคยยิงพลาดเลย และเขาก็ยิงเข้าตลอดตอนซ้อมกับ 3 ผู้รักษาประตูฝีมือดีด้วย บางครั้งการตัดสินใจของคุณมันไม่ใช่ตัวเลือกที่ถูกต้อง แต่ตัวเลือกของผมในตอนนั้นคือ ดาเล่ย์" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดเกรด"แมนฯยูไนเต็ด"!วันที่เล่นไม่ดีแต่ก็ชนะ(อีกแล้ว)
    เป็นอีกหนึ่งนัดที่ทัพปีศาจแดงฟอร์มลุ่มๆดอนๆแต่ก็เอาตัวรอดและเก็บชัยชนะเหนือเบนฟิก้า 2-0 จาก การทำเข้าประตูตัวเองของมิเล่ สวิลาร์ และ จุดโทษจาก ดาเล่ย์ บลินด์ ทำให้โอกาสเข้ารอบต่อไปค่อนข้างสดใส โดยขอเพียงแต้มเดียวจากสองนัดก็จะเข้ารอบ 16 ทีม ทันที
  • ผีเฮ4นัดติด! บลินด์ซัดโทษปิดท้ายหลอนเบนฟิก้า 2-0
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แม้จะซัดจุดโทษพลาดแต่ "ปีศาจแดง" ยังเดินหน้าเก็บสามแต้มเหนืออาคันตุกะ เบนฟิก้า 2-0 มิเล สวิลาร์ นายทวารทีมเยือนทำเข้าประตูตัวเอง ก่อน ดาเลย์ บลินด์ จะซัดโทษปิดท้ายพา แมนฯยูไนเต็ด ซิวชัยนัดที่ 4 ติดต่อกันโอกาสตีตั๋วไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายสดใส ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ คืนวันอังคารที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • มาเล้าไก่ดีกว่า! โปเช็ตติโน่ สนใช้บริการ ‘ชอว์’ แบบยืมตัว
    ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายก้นด้านมีโอกาสย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมนี้ หลัง ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ ให้ความสนใจ และพร้อมดึงตัวเขาไปร่วมทีมในรูปแบบยืมตัว
  • ผีลุ้นเฮเข้ารอบทันที!ส่งหมาก-ลูกากูผนึกสอยเหยี่ยวลิสบอน
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หากนัดนี้เก็บชัยได้จะการันตีเข้ารอบทันทีโดยเตรียมส่ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล - โรเมลู ลูกากู ประสานคมแข้งปิดสกอร์ เกมรับ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ) คืนวันอังคารที่ 31 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 02.45 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »