ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสรับนึกภาพไม่ออกลีกกระทิงไร้บาร์ซ่า

รามอสรับนึกภาพไม่ออกลีกกระทิงไร้บาร์ซ่า

Posted 01/11/2017 by siamsport

เซร์คิโอ รามอส กองหลังจอมแกร่ง เรอัล มาดริด รับยากจะนึกภาพลีกสุงสุดเมืองกระทิงดุปราศจาก บาร์เซโลน่า ร่วมโม่เกือก หลังตอนนี้สถานการณ์ในประเทศตึงเครียดอย่างหนัก กรณีที่แคว้นกาตาลุนญ่าต้องการแยกเอกราชจากสเปน

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากจะนึกภาพเกมลีกเมืองกระทิงดุปราศจาก บาร์เซโลน่า ยอดทีมคู่อริร่วมชาติ หลังเกิดภารวะตึงเครียดด้านการเมืองเกี่ยวกับการแยกตัวเป็นเอกราชของแคว้นกาตาลุนญ่า

สำหรับตอนนี้อนาคตของ "เจ้าบุญทุ่ม" กับการลงเล่นในลา ลีกา ไม่แน่นอนแล้ว หลังจากที่ผลการโหวตจากชาวกาตาลัน 90 เปอร์เซ็นต์หนุนให้มีการแยกตัวจากประเทศสเปน ในเดือนตุลาคมนี้ แม้ในตอนนี้ บาร์ซ่า ยังไม่ได้เสี่ยงที่จะถูกขับออกจากลีก กระนั้น โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร ยอมรับว่ารู้สึกกังวลว่าทีมของตนจะถูกถอนออกจากการเล่นในลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุ

รามอส เผยว่าตนคาดหวังข้อตกลงทุกอย่างจะจบลงอย่างฉันท์มิตร "มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่นึกถึงภาพลา ลีกา ที่ปราศจาก บาร์เซโลน่า ผมอยากให้ บาร์เซโลน่า เล่นใน ลา ลีกา ต่อไป และนั่นไม่ควรมีอะไรเปลี่ยนแปลง สถานการณ์ในสเปนทำให้ผมรู้สึกเจ็บปวดมากๆ"

"ผมคิดว่าเราต้องมีความเข้มแข็งร่วมกัน และสิ่งที่ทำให้ผมเจ็บปวดก็คือภาพลักษณ์ของสเปนที่ทั่วโลกได้เห็น ผมกังวลใจมากๆ เกี่ยวกับเพลงชาติประเทศของเรา (สเปน) จะไม่มีเนื้อร้องที่เกี่ยวกับสถานการณ์ของกาตาลุนญ่าในปัจจุบัน" ดาวเตะทีมชาติสเปน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!โมดริช-มาร์เซโล่ทะเลาะกันเกมพ่ายคิโรน่า
    ลูก้า โมดริช กับ มาร์เซโล่ มีปากเสียงกันอย่างหนักระหว่างเกมพ่าย คิโรน่า โดย โมดริช เป็นคนเปิดสงครามน้ำลายก่อนเพราะไม่พอใจที่อีกฝ่ายเล่นพลาดจน มาร์เซโล่ สวนกลับ
  • บาร์ซ่าขอย้ำแค้น! "เมสซี่" ชูโรงบุกถิ่น "กอส" ที่ขอลุ้นแต้มแรก
    โอลิมเปียกอส ทีมดังจากกรีซ ตั้งเป้าขอมีแต้มหลัง 3 เกมที่ผ่านมาแพ้มารวด แมตช์นี้เป็นฝ่ายเล่นในรังบ้างหลังเกมเมื่อ 2 วีกก่อนบุกไปพ่ายที่ คัมป์ นู "ลิโอเนล เมสซี่" ยอดดาวยิงและกัปตันบาร์เซโลน่า ไม่หวั่นพร้อมนำลูกทีมบุกซิวชัย 4 เกมติด เช็กความพร้อมใน ปรีวิวลูกหนัง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี คืนวันอังคารที่ 31 ต.ค.นี้ เริ่มเวลา 02.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
  • ต่างดาว หัวทิ่ม!! สื่อเผย หงส์แดง ปักป้ายค่าตัว คูตินโญ่ เฉียด 200 ล้านปอนด์
    The Express สื่อดังของ อังกฤษ ประโคมข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมงบก้อนโตในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์จอมยิงไกลของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม นี้
  • คิโรน่า 2 - 1 เรอัล มาดริด
    " แชมป์เก่า "ราชันชุดขาว" ต้องพบกับความพ่ายแพ้เป็นเกมที่ 2 ของฤดูกาล หลังบุกไปพ่าย คิโรน่า ทีมจากแคว้นกาตาลุนย่า 1-2 ส่งผลยังรั้งอันดับ 3 แต่มีแต้มตามจ่าฝูง บาร์เซโลน่า ถึง 8 คะแนนแล้ว ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »