ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สวิลาร์รับทำดีสุดแม้เบนฟิก้าแพ้คารังผี

สวิลาร์รับทำดีสุดแม้เบนฟิก้าแพ้คารังผี

Posted 01/11/2017 by siamsport

มิเล่ สวิลาร์ นายทวารดาวรุ่งชาวเบลเยียมของ เบนฟิก้า เชื่อตัวเขาพยายามเซฟเต็มที่แล้ว แต่โชคร้ายทำเข้าประตูตัวเอง จนต้นสังกัดต้องแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าถิ่น 0-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ เมื่อวันอังคารที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา

มือกาววัย 18 ปี โชคไม่ดีทั้ง 2 นัดที่พบ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมแรกรับลูกกึ่งยิ่งกึ่งผ่านของ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดเข้าประตูจนทีมแพ้ 0-1 ส่วนเกมล่าสุดปัดลูกยิงของ เนมานย่า มาติช แต่บอลชนเสากระเด้งมาโดนหลังเข้าประตูตัวเองไปอีก แต่ครึ่งแรกก็เซฟลูกจุดโทษของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

สวิลาร์ กล่าวว่า "เป็นความรู้สึกที่ปนเป ทุกอย่างเกินขึ้นมากมายใน 30 นาที แต่ผมคงทำอะไรกับมันไม่ได้ทั้งหมด เป็นเรื่องของดวง มันเป็นการทำเข้าประตูตัวเอง แต่ผมพยายามเต็มที่ และสนุกกับเกมนี้ ในวัยขนาดผม นี่คือเกมพิเศษ แฟนบอลทั้งสองทีมสุดยอดมาก น่าเสียดายที่เราไม่ได้ 3 แต้ม เราเล่นดี มีโอกาสหลายครั้ง ดาบิด เด เคอา ก็สุดยอด ต้องให้เครดิตเขา ผมหวังว่า เบนฟิก้า จะเล่นได้แบบนี้ทั้งในลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป"

ด้าน รุย วิคตอเรีย โค้ชเบนฟิก้า ที่แพ้รวด อดเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอน แต่ยังพอมีลุ้นเล่นถ้วยยูโรปา ลีก กล่าวว่า "ผลการแข่งขันน่าหงุดหงิดตรงการเสียประตูของเรา ทีมเล่นอย่างมีสติ เบนฟิก้า เคยชนะด้วยแท็กติกแบบอื่น แต่เกมนี้ผมเลือกอัดพื้นที่ตรงกลางให้แน่น เพื่อปิดเกมรุกของ ยูไนเต็ด และสร้างโอกาสให้ตัวเอง แต่เรายิงไม่ได้ พวกเขายิงได้ ขอแสดงความยินดีกับ ยูไนเต็ด ที่ชนะนัดนี้ ส่วนเราต้องเก็บส่วนดีๆไว้พัฒนาต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »