ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ในบ้านแจ่ม,"โอแอล" ฟูลทีมรับมือ "ทอฟฟี่" ที่หลังพิงฝา

ในบ้านแจ่ม,"โอแอล" ฟูลทีมรับมือ "ทอฟฟี่" ที่หลังพิงฝา

Posted 02/11/2017 by siamsport

โอลิมปิก ลียง ทีมอันดับสองของกลุ่ม นัดที่แล้วบุกไปชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1หากชนะนัดนี้โอกาสเข้ารอบสดใส ฝั่งทีมเยือน สถานการณ์ไม่สู้ดีรั้งบ๊วยของกลุ่ม มีเพียงหนึ่งคะแนน ต้องชนะเท่านั้นหากยังหวังเข้ารอบต่อไป ในเกมยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนนี้ เวลา ตีหนึ่ง

ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี
วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน 2560
โอลิมปิก ลียง (ฝรั่งเศส) - เอฟเวอร์ตัน (อังกฤษ)
เวลา 01.00 ถ่ายทอดสด บีอิน สปอร์ตส1

สนาม : กรูปาม่า สตาเดี้ยม

บรูโน่ เชเนซิโอ เทรนเนอร์ลียงวัย 51 ปี นำทีมไม่แพ้ 7 นัดซ้อน เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ เม็ตซ์ 2-0 ขณะที่สถิติที่น่าสนใจของเกมนี้ ลียงไม่แพ้ใน 6 เกมหลังสุดในบ้านเกมยุโรปเป็นการชนะ 4 และตอนนี้ไม่แพ้ในยูโรปา ลีก ที่บ้านตัวเองคือชนะ 5, เสมอ 2

สภาพทีม เชเนซิโอ ขาดนักเตะเพียงคนเดียวคือ เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์ มิดฟิลด์ตัวรุกบาดเจ็บที่เท้า และ  ป๊าป เช็กห์ ดิย็อป มิดฟิลด์ตัวรับเซเนกัลเจ็บข้อเท้า  ขณะที่ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แบ็กซ้าย รอเช็กฟิต

เกมนี้ มาเรียโน่ ดิอาซ กองหน้าตัวเก่งที่พลาดในเกมแรกที่เจอกับ เอฟเวอร์ตัน จะได้นำทัพบู๊

ฟาก เดวิด อันส์เวิร์ธ กุนซือรักษาการณ์ของ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน คุมทีมมาแล้วสองนัด ออกไปแพ้ เชลซี ที่ ลอนดอน 1-2 ในศึกคาราบาว คัพ ส่วนเกมลีกล่าสุดแพ้ เลสเตอร์ 0-2 ส่วนสถิติในเกมยุโรปก็ไม่ดี ไม่ชนะในเกมยุโรป 4 เกมหลังสุด (เสมอ 2, แพ้ 2) เก็บได้แค่ 1 แต้มจาก 3 เกมที่เปิดหัว

ทอฟฟี่ ก็ยังไม่มี เจมส์ แม็คคาร์ธีย์ ดาวเตะไอริช ที่เจ็บเพิ่ม รออีกสักพักกว่าฟิตเต็มร้อย, ไมเคิ่ล คีน กองหลังก็ไม่พร้อมอดลงเล่นต่อ เช่นเดียวกับ ยันนิค โบลาซี่, รอสส์ บาร์คลี่ย์, เซมุส โคลแมน, รามิโร่ ฟูเนส โมริ และ อูมาร์ นิอัส ที่ยังคงเป็นนักเตะที่ไม่สามารถรับใช้ทีมได้เช่นเคยเพราะไม่ได้ลงทะเบียน

เชื่อว่า อันส์เวิร์ธซึ่งยืนยันแล้วว่าเวย์น รูนีย์ , เลห์ตัน  เบนส์ และฟิล จากิลก้าจะได้พักไม่บินไปเมืองน้ำหอมด้วยเช่นเดียวกับคีนที่บาดเจ็บ จะยึดระบบ 4-2-3-1 คาดว่า คูโค่ มาร์ติน่า จะได้เสียบแทนเบนส์ ส่วนมอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ที่ถูกดร็อปเกมล่าสุดจะได้รับโอกาสลงเล่นตั้งแต่วินาทีแรก ลงคู่กับ เบนี่ บานินกิเม่ ไอ้หนูดาวรุ่ง
   
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โอลิมปิก ลียง (4-2-3-1) : แอนโธนี่ โลเปส - ราฟาเอล, มาร์เซโล่, เฌเรมี่ โมแรล, แฟร์นานโด มาร์ชาล - ต็องกีย์ เอ็นดงเบเล่, ลูก้าส์ ตูซาร์ - แบร์กทร็องด์ ตราโอเร่, นาบิล เฟคีร์, เมมฟิส เดอปาย - มาเรียโน่ ดิอาซ

เทรนเนอร์ : บรูโน่ เชเนซิโอ

เอฟเวอร์ตัน (4-2-3-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด -  จอนโจ้ เคนนี่ , เมสัน โฮลเกต, แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์, คูโค่ มาร์ติน่า - มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน, เบนี่ บานินกิเม่ - นิโกล่า วลาซิซ, กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน, เควิน มิรัลลาส - โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน 

ผู้จัดการทีม : เดวิด อันส์เวิร์ธ (รักษาการ)

ผู้ตัดสิน : โอเรล กรินเฟลด์ (อิสราเอล)
เกร็ดก่อนเกม

ทั้งสองทีมพบกันครั้งแรกตอนที่เล่นในกูดิสัน พาร์ค และเป็นลียงชนะ 2-1 นั่นถือเป็นประตูที่เอเวอร์ตันเสียให้กับทีมจากฝรั่งเศสเป็นครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้เคยเจอกับลีลล์ เสมอ 0-0 ในการไปเยือนและชนะ 3-0 ที่บ้านศึกยูโรปา ปี 2014/15 รอบแบ่งกลุ่ม
* ลียงมีสถิติเจอกับสโมสรจากอังกฤษ 17 หน สถิติอยู่ที่ ชนะ 4, เสมอ 7, แพ้ 6 ขณะที่ 8 เกมในบ้านเจอทีมผู้ดี 6 หนลงเอยด้วยการเสมอ
* ครั้งเดียวที่ลียงแพ้ในบ้านต่อทีมจากอังกฤษคือแพ้อาร์เซน่อล ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ปี 2000/01 วันนั้น เธียร์รี่ อองรี ซัดประตูโทน
* ลียงไม่แพ้ใน 6 เกมหลังสุดในบ้านเกมยุโรปเป็นการชนะ 4 และตอนนี้ไม่แพ้ในยูโรปา ลีก ที่บ้านตัวเองคือชนะ 5, เสมอ 2
* เอฟเวอร์ตันไม่ชนะในเกมยุโรป 4 เกมหลังสุด (เสมอ 2, แพ้ 2) เก็บได้แค่ 1 แต้มจาก 3 เกมที่เปิดหัวไป
* ลียงเข้าถึงรอบรองชนะเลิศปีก่อนในรายการนี้ก่อนแพ้ต่ออาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม
 
 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนยังโรเตชั่น "ชิรูด์" หอกเป้ารอกระซวกซเวซด้า PPTV ยิงสด
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูงคว้าชัยมา 3 เกมติด มี 9 คะแนน เกมนี้รับมือ เซอร์เวน่า ซเวซด้า หากคว้าสามแต้มได้จะการันตีผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไปทันที โดยการจัดทัพยังเน้นผู้เล่นสำรอง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, แจ็ค วิลเชียร์, ธีโอ วัลค็อตต์ หรือแม้แต่ เอนสลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส จะได้ลงสนามกันครบครัน เช็กความพร้อมในปรีวิว ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน 2560 เวลา 03.05 น. ช่อง พีพีทีวี เอชดี ยิงสดถึงบ้าน
  • รุกสะเด่า! "เรือใบ" โหดบุกรัวยิงนาโปลีสุดมันส์ 4-2 ทะลุ16ทีม
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์เกมรุกสมราคาจ่าฝูงลีกผู้ดี เมื่อบุกไปไล่ยิงเจ้าถิ่น นาโปลี ชนิดไม่ซ้ำหน้า 4-2 เก็บชัยสี่เกมติดพร้อมการันตีผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอฟ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอฟวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน 2560นาโปลี (อิตาลี) 2 - แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ) 4สนาม : ซาน เปาโล ศึกบิ๊กแมตช์ นาโปลี ที่ต้องการส...
  • พับสนามบุก! "หงส์แดง" อัดมาริบอร์นิ่มเท้า 3-0 นำฝูงกลุ่ม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะสองเกมติดต่อกันได้สำเร็จ หลังเปิดแอนฟิลด์เอาชนะ มาริบอร์ 3-0 โมฮาเหม็ด ซาลาห์, เอ็มเร่ ชาน และสเตอร์ริดจ์ ซัดคนละตุง แม้ เจมส์ มิลเนอร์ จะพลาดจุดโทษแต่ทีมยังเหนือกว่าซิวสามแต้มได้สำเร็จ พร้อมแซง เซบีย่า ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม อี เมื่อคืนวันพุธที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม อีวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน 2560ลิเวอร์พู...
  • ราชันบู่ไม่หาย! "อัลลี่" ซัด2ตุงนำไก่ถลุงแชมป์เก่าหมดสภาพ 3-1 ลิ่ว16ทีม
    แชมป์เก่า เรอัล มาดริด ฟอร์มยังแย่ไม่เลิกหลังล่าสุดบุกมาโดน "ไก่เดือยทอง" ไล่ถลุงยับเยิน 3-1 เดเล่ อัลลี่ เหมาสองประตูให้เจ้าถิ่น แม้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะซัดตีไข่แตกขึ้นนำดาวซัลโวยูซีแอล แต่ไม่อาจช่วยทีมได้ ส่งผลให้สเปอร์ส ยังไร้พ่ายมีเพิ่ม 10 คะแนน การันตีเข้ารอบ16ทีมสำเร็จ ส่วน "ราชันชุดขาว" มี 7 แต้ม ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอช เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอชว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »