ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิป เจ็บน่องงดซ้อม-รอแสกนเจ็บหนักหรือไม่

ชนาธิป เจ็บน่องงดซ้อม-รอแสกนเจ็บหนักหรือไม่

Posted 02/11/2017 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนเจลีกวัน 2017 และจะมีโปรแกรมลงสนามนัดถัดไปในการออกไปเยือนชิมิสุ เอส-พัลส์ ในวันที่ 18 พ.ย. 60 โดยสาเหตุที่เจลีกต้องเว้นช่วงมาแข่งขันนัดที่ 32 ในช่วงกลางเดือน พ.ย. นั้น เนื่องจากทีมชาติญี่ปุ่น มีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีมชาติบราซิล แข่งขันกันที่สนามสตาดปีแยร์-โมรัว ประเทศฝรั่งเศส วันที่ 10 พ.ย. 60

เมื่อเวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังคงฝึกซ้อมตามโปรแกรม ภายใต้การคุมทีมของ ชูเฮ โยโมดะ ในฐานะกุนซือใหญ่ ที่ได้เน้นการฝึกซ้อมไปที่การฟื้นฟูสภาพร่างกาย หลังจากที่ก่อนหน้านี้หยุดซ้อมไป 2 วัน ตามโปรแกรมที่วางเอาไว้

ขณะที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เนื่องจากมีอาการตึงบริเวณน่องขาด้านขวา ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกไม่สามารถที่จะวิ่งวอร์มได้ ทีมแพทย์สโมสรจึงทำการรักษาเบื้องต้นด้วยการใช้น้ำแข็งประคบ และให้ทำการเล่นฟิตเนสเบา ๆ เท่านั้น

รายงานระบุว่า อาการบาดเจ็บนี้เกิดขึ้นตั้งแต่หลังเกมที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดสนามซัปโปโรโดม แพ้ให้กับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เมื่อวันที่ ไป 1-2 เมื่อวันที่ 29 ต.ค. 60 ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวลงเล่น 90 นาทีเต็ม โดยต้องรอการแสกนเอ็มอาร์ไอ อย่างละเอียดอีกครั้งว่าเป็นการบาดเจ็บที่รุนแรงหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »