ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไซส์เล็กแซ่บได้! จิ๊บ ปกฉัตร อวดบอดี้เริ่ดชุดทูพีช

ไซส์เล็กแซ่บได้! จิ๊บ ปกฉัตร อวดบอดี้เริ่ดชุดทูพีช

Posted 02/11/2017 by mthai

เห็นทีหนุ่มๆ จะต้องตาลุกวาวเลยทีเดียว เมื่อเห็นนักแสดงสาว จิ๊บ ปกฉัตร สวมชุดทูพีชอวดหุ่นไซส์เล็กๆ ริมทะเล ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ไปพักผ่อนหย่อนใจแถว จ.พังงา พร้อมกับบรรยากาศสุดชิคริมชายหาด ซึ่งไปเที่ยวครั้งนี้สาวจิ๊บก็ไม่ยอมพลาดที่จะมีรูปถ่ายเริ่ดๆ มาฝากแฟนๆ ในอินสตาแกรม ซึ่งเห็นครั้งแรกถึงกับต้องเอามือทาบอกแรงไม่คิดว่าสาวไซส์เล็กแบบสาวจิ๊บจะสามารถดูดีและเซ็กซี่ได้ขนาดนี้ อุต๊ะ! แหม...เปรี้ยว แซ่บขนาดนี้หวานใจคงไม่ว่าหรอกใชไหมจ๊ะสาวจิ๊บ อิอิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เบลล่า"ปัดโดนใบสั่ง"เวียร์"ห้ามโชว์เซ็กซี่
    กำลังเป็นคู่รักแสนหวานชวนอิจฉาสำหรับเบลล่า-เวียร์ทำให้ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าพระเอกหนุ่ม “เวียร์” ถึงกับสั่งห้ามเรื่องเซ็กซี่ กับ"เบลล่า"ซึ่งนางเอกสาวคนดังเผยปกติเป็นคนไม่ค่อยแต่งตัวเซ็กซี่มากอยู่แล้วและไม่สนใจกระแสเป็นนางเอกสายแบ๊ว แต่ตัวจริงไม่เรียบร้อย ลั่นตนไม่เคยออกตัวว่าเป็นสาวเรียบร้อยเผยซุ่มเรียนเต้น เพื่องานในอนาคตและยังบอกว่างานโฆษณารุมเพียบด้วย
  • ชมภาพบรรยากาศวันวิวาห์สุดโรแมนติก ของคู่รัก ซงจุงกิ - ซงเฮเคียว
    นิมิตหมายที่ดีของคู่รักแถวหน้าของวงการอย่างซงจุงกิ (Song Joong Ki) กับ ซงเฮเคียว (Song Hye Kyo) ก็มาถึง เมื่อทั้งคู่จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์กันอย่างชื่นมื่นที่โรงแรมชิลลา ทำเอาแฟนๆ ต้องซับน้ำตาพร้อมกับร้องเพลงคำยินดีเพื่ออวยพรกันเลยทีเดียว
  • จ่อแฉพระเอกผ่านจอไม่รู้หล่อไม้เลื้อยโดนด้วยป่ะ แต่ที่แน่"ตาล"เบนคบทอม
    โดนเทไม่ยักกะตาย และตายไม่ได้ ไม่รู้จะตายทำไม ว่าแล้วนางแบบสาวเซ็กซี่ "ตาล" สรัญญา มีธรรม ที่เคยมีคดีเลิฟกับพระเอก "คริต" ชาคริต แย้มนาม ก็หันไปไลฟ์สดขายเสื้อผ้ามือ 2 พร้อมเตรียมแฉความรักที่ผ่านมาลงจอ โดยตาลกล่าวว่ามีค่ายหนังขอซื้อลิขสิทธิ์ชีวิตรักที่ตนนำมาเขียนเป็นบทภาพยนตร์
  • ส่อง “มด ณปภัช” ยิ่งโต ยิ่งเซ็กซี่
    ยิ่งโต ยิ่งฉายแววเซ็กซี่ สำหรับอดีตนักร้องคู่หูดูโอ้สุดแบ้วในอดีต มด ณปภัช แห่งวง โฟร์-มด ตอนนนี้ถึงแม้จะห่างจากงานเพลงไปแล้ว แต่สาวคนนี้ก็ยังมีผลงานละครให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »