ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์รับคงไม่ซื้อแข้งใหม่เดือนม.ค.

เวนเกอร์รับคงไม่ซื้อแข้งใหม่เดือนม.ค.

Posted 02/11/2017 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับอาจไม่ซื้อผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า เพราะมีทีมขนาดใหญ่แล้ว และสิ่งสำคัญคือการรั้งให้ทุกคนอยู่ด้วยกันต่อไป

ที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า อเล็กซิส ซานเชซ กับ เมซุต โอซิล เป็น 2 นักเตะที่อาจย้ายออกจากถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ช่วงจบฤดูกาลนี้ และ "เดอะ กันเนอร์ส" ก็พร้อมเดินหน้าซื้อผู้เล่นหน้าใหม่ใน่ช่วงต้นปี 2018

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เวนเกอร์ วัย 68 ปี เผยว่า "ตอนนี้ผมมีทีมที่ใหญ่แล้ว ปัญหาคือการรั้งตัวทุกคนให้อยู่ด้วยกันจนถึงช่วงจบฤดูกาล เราจะลุยในช่วงตลาดซื้อ-ขายในเดือนมกราคมหรือเปล่า? ผมยังไม่รู้เลย"

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล ซื้อแข้งใหม่เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาแค่ 2 ราย คือ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส รวมถึง เซอัด โคลาซินัช ฟูลแบ็กทีมชาติบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล พร้อมเล้วที่จะผ่านรอบต่อ
    ถ้า อาร์เซน่อล เอาชนะ เซอร์เวน่า ซเวซด้า ก็สามารถผ่านรอบต่อเข้าไปเล่น รอบน็อคเอาท์ ของศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก และผู้จัดการ อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าวไว้ว่า ถ้าพวกเราเอาชนะเกมของพร่งนี้แล้ว เราจะผ่านเข้ารอบด้วยแชมป์กลุ่ม พวกเราต้องเล่นอย่างเต็มที่แน่
  • ปืนยังโรเตชั่น "ชิรูด์" หอกเป้ารอกระซวกซเวซด้า PPTV ยิงสด
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูงคว้าชัยมา 3 เกมติด มี 9 คะแนน เกมนี้รับมือ เซอร์เวน่า ซเวซด้า หากคว้าสามแต้มได้จะการันตีผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไปทันที โดยการจัดทัพยังเน้นผู้เล่นสำรอง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, แจ็ค วิลเชียร์, ธีโอ วัลค็อตต์ หรือแม้แต่ เอนสลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส จะได้ลงสนามกันครบครัน เช็กความพร้อมในปรีวิว ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน 2560 เวลา 03.05 น. ช่อง พีพีทีวี เอชดี ยิงสดถึงบ้าน
  • อเล็กซิสปลื้มโคลาซินัชช่วยปืนได้เพียบ
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก อาร์เซน่อล รับปลื้มสุดๆ กับการเล่นของ เซอัด โคลาซินัช แบ็กซ้ายคนใหม่ของทีม พร้อมชูนอกจากเก่งทั้งรุกและรับแล้ว ยังเล่นได้รู้ใจกับตนด้วย
  • ฟ้าลิขิต!5ยอดนักเตะที่เคยโดนเมินตอนเด็ก
    อาจเป็นโชคชะตาหรือฟ้าลิขิต เปิดประวัติ 5 ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังที่เคยโดนมองข้ามตอนยังเป็นเด็ก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »