ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "โด" เศร้าโพสต์ปิดฉากฤดูกาลนี้ เจออีกทีซีซั่นหน้า

"โด" เศร้าโพสต์ปิดฉากฤดูกาลนี้ เจออีกทีซีซั่นหน้า

Posted 03/11/2017 by siamsport

กิเลนผยองเจอข่าวร้าย หลังจาก ทริสตอง โด ยอมรับว่า อาการบาดเจ็บรุนแรงกว่าที่คิด และคงต้องปิดฉากฤดูกาลนี้ไปเรียบร้อยแล้ว

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ เจอข่าวร้าย เมื่อ ทริสตอง โด แบ๊กขวาจอมลุยทีมชาติไทย ยอมรับอาการบาดเจ็บรุนแรงกว่าที่คิด จนต้องปิดฉากฤดูกาลนี้ไปเรียบร้อยแล้ว

หลังจากลงภาพใน IG เป็นนิ้วเท้าหัก พร้อมตัดพ้อถึงการตัดสินของสิงห์เชิ๊ตดำนัดที่พ่ายดวลเป้า สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ตกรอบ ช้าง เอฟเอ คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ ล่าสุด ช่วงคืนที่ผ่านมาโดขึ้นรูปใน story ผ่าน IG อีกครั้ง พร้อมแคปชั่นสั้นๆว่า "ฟุตบอล เจอกันอีกทีซีซั่นหน้า"

ทั้งนี้ การโพสต์ของ โด น่าเป็นการบอกว่า เขาจะไม่สามารถลงเล่นได้ ในเกมที่เหลือของไทยลีก รวมถึงใน โตโยต้า ลีกคัพ ที่ทีมมีคิวฉะ โปลิศ เทโร ในรอบตัดเชือกสุดสัปดาห์นี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดมันส์! กิเลนคัมแบ๊กตาม0-2 บดเจ๊า ก่อนกว่างโซ้งแม่นเป้าเข้าชิงเอฟเอคัพครั้งแรก!
    เกมคุณภาพ 2 ยักษ์ใหญ่เมืองไทยสู้กันมันส์หยด "กิเลนผยอง" ตามหลัง 0-2 ก่อนโชว์ฮึดบดเจ๊า "กว่างโซ้ง" 2-2 ช่วงท้าย ต้องต่อเวลาพิเศษ และว่ากันถึงฎีกาคือดวลจุดโทษ ซึ่งผลปรากฏว่า สิงห์ เชียงรายฯ แม่นกว่าเอาชนะไปสุดระทึก 4-3 ผงาดเข้าชิงชนะเลิศ ช้าง เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร
  • “เฮแบร์ตี้” เร้าแฟนกิเลนหนุนหลังล้ม เชียงราย ตั้งเป้าซิวแชมป์เอฟเอสมัยแรก
    เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส แนวรุกคนสำคัญของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกโรงเชิญชวนแฟนบอลร่วมเชียร์ พร้อมตั้งเป้าพาทีมซิวแชมป์ช้างเอฟเอ คัพ มาครองสมัยแรกให้ได้
  • กิเลนโต้ข่าวจ่อขาย3สตาร์ให้กว่าง-ยัน "อุ้ม" ถ้าจะย้ายต้องต่างแดนเท่านั้น!
    เอสซีจี เมืองทองฯ วางเป้าให้ "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ไปเล่นยังต่างประเทศเพียงอย่างเดียว โดยมีหลายทีมใน เจ ลีก ของญี่ปุ่นติดต่อมาแล้ว โอกาสเป็นไปได้สูง ส่วน สารัช อยู่เย็น กับ อดิศักดิ์ ไกรษร ก็เพิ่งจะต่อสัญญากับสโมสรยาวๆ แถมในปี 2018 เตรียมดึง 2 แข้งซูเปอร์สตาร์ทีมชาติไทย เข้ามาสู่ทีมอีกอย่างน้อย 2 คน
  • ไม่เพิ่ม!โควตาลุยเอเอฟซีชปล.ทีมไทยเท่าเดิม
    โควตาลุยโทรฟี่เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ของทีมจากประเทศไทยยังคงเป็น 1+2 เหมือนเดิม แม้ว่า ไทยลีก จะทะยานมาเป็นเบอร์ 10 ของเอเชีย เนื่องจาก เอเอฟซี ได้ให้โควตาดังกล่าวกับไทยใน 2 ฤดูกาล คือ 2017-2018 แต่จะเพิ่มหรือไม่นั้น จะนำผลงานของ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในปี 2017 บวกกับทีมจากไทยที่จะเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่น 2018 มารวมกัน ก่อนที่จะคลอดออกมาว่าจะได้สิธิ์เพิ่มหรือไม่ในปี 2019-2020

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »