ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอบรอยน์หวังอยู่เรือใบไปนานๆ

เดอบรอยน์หวังอยู่เรือใบไปนานๆ

Posted 03/11/2017 by siamsport

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวรุกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยมีความสุขกับทีมมากๆ ตั้งแต่ย้ายมาปี 2015 และชื่นชอบโครงการเพื่ออนาคตของทีม ที่สร้างทีมด้วยผู้เล่นอายุน้อยๆ คุณภาพดี จากตอนแรกที่มีนักเตะอายุเยอะเต็มไปหมด จนอยากอยู่เล่นด้วยไปนานๆ 

มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 25 ปี ได้รับเสียงยกย่องชื่นชมจากผลงานสุดยอดต้นซีซั่นนี้ ที่พาทีมไร้พ่าย 16 นัดรวมทุกรายการ แบ่งเป็นชนะ 14 นัดติดซึ่งเป็นสถิติสโมสร จนมีข่าวเป็นเป้าหมายล่าตัวของ บาร์เซโลน่า เดือดร้อน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จ่อเรียกมาคุยสัญญาใหม่ เพื่อปรับปรุงให้อลังการอู้ฟู่กว่าเดิมที่รับอยู่ 140,000 ปอนด์ (ราว ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แม้จะมีอายุอีก 4 ปีก็ตาม

"ตั้งแต่เป๊ปมาที่นี่ เขาทำทีมเล่นฟุตบอลแบบที่ผมอยากเล่น มันทำให้อะไรๆ ง่ายขึ้นสำหรับนักเตะ ผมชอบที่นี่ สภาพแวดล้อมสมบูรณ์แบบ และตั้งแต่ผมมาที่นี่ มีแต่คนเชื่อในตัวผม ผมประทับใจโปรเจกต์ของพวกเขาตั้งแต่วินาทีที่ผมมา"

"ตอนนั้นทีมเรามีนักเตะอายุเยอะหลายคน พวกเขาทำงานในตลาดซื้อขาย นักเตะอายุน้อยๆ ย้ายมา พวกเขาสร้างทีมเพื่ออนาคต ผมชอบโปรเจกต์ของทีม และผมมีความสุขที่นี่ และมองเห็นภาพตัวเองอยู่ที่นี่ไปอีกนาน" เดอ บรอยน์ ที่ย้ายมาจากโวล์ฟสบวร์ก ปี 2015 กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเกวโร่ขึ้นแท่นดาวยิงสูงสุดเรือใบสีฟ้า
    เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดหัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซงตำนานอย่าง เอริค บรู๊ค ขึ้นแท่นเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสรเรียบร้อย หลังทำ 1 ตุง ใส่ นาโปลี ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • รุกสะเด่า! "เรือใบ" โหดบุกรัวยิงนาโปลีสุดมันส์ 4-2 ทะลุ16ทีม
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์เกมรุกสมราคาจ่าฝูงลีกผู้ดี เมื่อบุกไปไล่ยิงเจ้าถิ่น นาโปลี ชนิดไม่ซ้ำหน้า 4-2 เก็บชัยสี่เกมติดพร้อมการันตีผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอฟ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอฟวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน 2560นาโปลี (อิตาลี) 2 - แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ) 4สนาม : ซาน เปาโล ศึกบิ๊กแมตช์ นาโปลี ที่ต้องการส...
  • เรือใบถ้าเฮการันตีเข้ารอบ!กุน-ซาเน่ผนึกตะบันถิ่นนาโปลี
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงกลุ่มหากเกมนี้คว้าชัยได้จะการันตีผ่านเข้ารอบทันทีโดย เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' กับ ลีรอย ซาเน่ พร้อมลงปิดสกอร์ เกมเยือนบ้าน นาโปลี ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ) คืนวันพุธที่ 1 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 3, เวลา : 02.45 น.
  • เรือใบสีฟ้าหวังดึง คิมมิช เสริมแกร่ง
    สื่อดังเมืองเบียร์ปูด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งที่จะกระชากตัว โยชัว คิมมิช แข้งอเนกประสงค์ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคม โดยอาจยอมทุ่มซื้อด้วยวงเงินสูงถึง 44 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »