ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีมแพทย์คอนซาโดเล่ เผยอาการบาดเจ็บ ชนาธิป ยังต้องงดซ้อม

ทีมแพทย์คอนซาโดเล่ เผยอาการบาดเจ็บ ชนาธิป ยังต้องงดซ้อม

Posted 03/11/2017 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนเจลีกวัน 2017 และจะมีโปรแกรมลงสนามนัดถัดไปในการออกไปเยือนชิมิสุ เอส-พัลส์ ในวันที่ 18 พ.ย. 60 โดยสาเหตุที่เจลีกต้องเว้นช่วงมาแข่งขันนัดที่ 32 ในช่วงกลางเดือน พ.ย. นั้น เนื่องจากทีมชาติญี่ปุ่น มีโปรแกรมอุ่นเครื่องตามปฏิทันฟีฟ่าเดย์ที่ทางสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่นวางแผนไว้กับทีมชาติบราซิล ที่สนามสตาดปีแยร์-โมรัว ประเทศฝรั่งเศส วันที่ 10 พ.ย. 60 และ บุกอุ่นเครื่องกับ เบลเยี่ยม ที่สนามยาน เบรเดล วันที่ 14 พ.ย. 60

การฝึกซ้อมของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังคงฝึกซ้อมตามโปรแกรมปกติที่สนามฝึกซ้อมมิยาโนโซว่า ภายใต้การคุมทีมของชูเฮ โยโมดะ ในฐานะกุนซือใหญ่ ที่ยังคงไร้ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในการฝึกซ้อมเต็มรูปแบบกับสโมสร เนื่องจากมิดฟิลด์ทีมชาติไทยมีอาการกล้ามเนื้อน่องขาอักเสบ ทีมแพทย์มีความเห็นว่ายังไม่ต้องฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม แต่ให้เริ่มการกายภาพเบื้องต้นด้วยการใช้น้ำแข็งประคบบริเวณน่องขา

ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ได้กล่าวว่า หลังจากที่แสกนเอ็มอาร์ไอ อย่างละเอียด พบว่าเป็นอาการกล้ามเนื้อน่องขาอักเสบ เจ้าตัวยอมรับว่าโชคดีที่กล้ามเนื้อไม่ฉีกขาด ทำให้เป็นอาการบาดเจ็บที่ไม่หนักมาก และน่าจะไม่เกินหนึ่งอาทิตย์จะกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกครั้ง ส่วนวิธีการกายภาพช่วงนี้ เป็นการใช้น้ำแข็งช่วยเร่งฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และเล่นฟิตเนสเบา ๆ ไปก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เฮงซัง" เผยไม่ปิดกั้น "ราเยวัช" หากมีข้อเสนอที่ดีกว่า
    "เฮงซัง"วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายเทคนิค เผย คงจะปิดกั้น มิโลวาน ราเยวัช ไม่ได้ หากว่ามีข้อเสนอที่ดีกว่าทีมชาติไทยจากต่างแดน ซึ่งทุกอย่างให้เกียรติ "มิโล่" เป็นผู้ตัดสินใจว่าจะเอาอย่างไรต่อไปกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ เพราะมาสัมภาษณ์ครั้งแรกเจ้าตัวต้องการที่จะพัฒนาทัพช้างศึก
  • บิ๊กอ๊อดหนุนช้างศึกอุ่นทีมยุโรปเต็มที่-หวังบู๊ทีมบ้านเกิดราเยวัช
    "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย หนุน มิโลวาน ราเยวัช พา "ช้างศึก" ไปอาละวาดที่ยุโรปได้เลยในเดือน มี.ค.2018 ชี้อยากเห็นไป เซอร์เบีย บ้านเกิดของ "มิโล่" เพราะเห็นผลงานที่เอกอุจากการเข้าไปเล่น เวิลด์ คัพ 2018 รอบสุดท้าย ที่แดนหมีขาว
  • โหดจัด2นัด31ลูก! ฟุตซอลไทยต้อนติมอร์อีก17-2, เหม็ดกด5 มีแฮตทริกอีก3คน
    ทัพฟุตซอลไทย โชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง หลังนัดแรกถล่มลาว 14-0 ล่าสุด เมื่อวันศุกร์ที่ 27 ต.ค. 60 จัดหนักติมอร์อีก 17-2 ในศึกโต๊ะเล็กชิงแชมป์อาเซียนที่ประเทศเวียดนาม โดย "เจ้าเหม็ด" มูฮัมหมัด อุสมานมูซา เหมาคนเดียว 5 ลูก และมีแฮตทริกอีกถึง 3 คน ทำให้ผ่านเข้ารอบต่อไป และไปเล่นศึกชิงแชมป์เอเชียรอบสุดท้ายเรียบร้อย
  • ชนาธิปซ้อมเข้มร่วมแผงเกมรุก
    ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนเจลีกวัน 2017 จากการมี 34 แต้ม ที่มีคิวลงสนามเกมถัดไปพบกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนน ที่สนามซัปโปโรโดม วันอาทิตย์ที่ 29 ต.ค. 60

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »