ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอวร่าจ๋อย! บทลงโทษยูฟ่าเบื้องต้นออกมาแล้ว

เอวร่าจ๋อย! บทลงโทษยูฟ่าเบื้องต้นออกมาแล้ว

Posted 04/11/2017 by siamsport

ความหัวร้อนส่อทำ ปาทริซ เอวร่า อ่วมหนัก ล่าสุดโดน ยูฟ่า ตั้งข้อหามีพฤติกรรมรุนแรง หลังกระโดดเตะแฟนบอล มาร์กเซย เหตุโมโหที่ถูกตะโกนด่า ขณะที่ "โอแอ็ม" โดนด้วย 3 ข้อหาจากการกระทำด้านลบของกองเชียร์

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ตั้งข้อหามีพฤติกรรมรุนแรงกับ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายประสบการณ์สูงของ โอลิมปิก มาร์กเซย หลังก่อเรื่องฉาวด้วยการกระโดดเตะแฟนบอลของทีมตัวเองก่อนหน้าเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ไอ นัดที่บุกไปแพ้ วิตอเรีย กิมาไรช์ 0-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่ดาวเตะวัย 36 ปี กำลังอบอุ่นร่างกายอยู่กับเพื่อนร่วมทีมตามปกติ แต่จู่ๆ สาวก มาร์กเซย ก็ลงมาอยู่ตรงหลังป้ายโฆษณา แล้วตะโกนด่าทอดาวเตะชาวฝรั่งเศสอย่างหนักเป็นเวลาราวครึ่งชั่วโมง ซึ่งพอเจออย่างนั้นแล้วอดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับแข้งร่วมสังกัด "โอแอ็ม" ก็เข้าไปมีปากเสียงกับแฟนบอลของทีมตัวเองอย่างดุเดือด

จากนั้นทั้ง 2 ฝ่ายต่อปากต่อคำกันอยู่ได้พักหนึ่ง ก่อนที่จู่ๆ เอวร่า จะทำให้หลายคนต้องช็อกด้วยการกระโดดเตะแฟนบอลของทีมตัวเองตรงบริเวณศีรษะแบบไม่มีความปราณีจนทำให้เกิดความวุ่นวายพักใหญ่ และกรรมการ ตามาส บ็อกนาร์ ก็ตัดสินใจชักใบแดงให้ เอวร่า ตั้งแต่เกมยังไม่เริ่มเตะ

ทั้งนี้ เอวร่า จะโดนลงโทษแบนอย่างน้อย 1 นัด ขณะที่คณะกรรมการควบคุมระเบียบวินัยและจริยธรรมของ ยูฟ่า จะตัดสินเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้

ขณะเดียวกัน มาร์กเซย ยังถูกตั้งข้อหากรณีแฟนบอลบุกลงมาในสนาม, จุดดอกไม้ไฟ และทำลายทรัพย์สินเสียหายระหว่างเกมดวล วิตอเรีย กิมาไรช์ อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนลำกล้องฝืด!เจาะซเวซด้าไม่เข้าเจ๊า0-0ยังต้องลุ้นเข้ารอบยูโรปา
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่พักแข้งตัวหลักหลายตำแหน่งทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ เซอร์เวน่า ซเวซด้า 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้มทั้งนี้สองทีมยังมีลุ้นเข้ารอบต่อไป ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช)วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน 2560อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 0 - 0 เซอร์เวน่า ซเวซด้า (เซอร์เบีย)สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้...
  • เดอปายโขกปิด!โอแอลอัดส่งทอฟฟี่3-0ร่วงแบ่งกลุ่มยูโรปา
    เมมฟิส เดอปาย โหม่งประตูปิดกล่องช่วย "โอแอล" โอลิมปิก ลียง เปิดบ้านไล่อัด "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน 3-0 ส่งผลให้ทีมจากเกาะอังกฤษตกรอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ก้าวไปอีกระดับ! โปเช็ตติโน่ บอก สเปอร์ส กลายเป็นหนึ่งในทีมท็อปของยุโรปแล้ว
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกมากล่าวว่าตนเองมองว่าทีมไก่เดือยทองได้สถาปนาตนเองเป็นหนึ่งในทีมระดับท็อปของยุโรปแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากเปิดบ้านเอาชนะ เรอัล มาดริด มาได้ 3-1 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • ในบ้านแจ่ม,"โอแอล" ฟูลทีมรับมือ "ทอฟฟี่" ที่หลังพิงฝา
    โอลิมปิก ลียง ทีมอันดับสองของกลุ่ม นัดที่แล้วบุกไปชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1หากชนะนัดนี้โอกาสเข้ารอบสดใส ฝั่งทีมเยือน สถานการณ์ไม่สู้ดีรั้งบ๊วยของกลุ่ม มีเพียงหนึ่งคะแนน ต้องชนะเท่านั้นหากยังหวังเข้ารอบต่อไป ในเกมยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนนี้ เวลา ตีหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »