ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนไร้"โด"ส่ง"กอล์ฟ"ปิดบัญชีเทโร-กว่างจัดเต็มกรุยทางเข้าชิง

กิเลนไร้"โด"ส่ง"กอล์ฟ"ปิดบัญชีเทโร-กว่างจัดเต็มกรุยทางเข้าชิง

Posted 04/11/2017 by siamsport

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยังไว้ใจให้ ฉัตรชัย บุตรพรหม เฝ้าเสา ซึ่ง อเล็กซานเดอร์ กามา เทรนเนอร์ชาวบราซิลต้องการร่วมสร้างประวัติศาสตร์กับทีม ด้วยการล้ม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เพื่อพาเข้าชิงฟุตบอลถ้วยรายการที่ 2 ของสโมสรให้ได้ ส่วน เอสซีจี เมืองทอง กุมขมับ ทริสตอง โด ปิดฉากซีซั่นไปแล้ว ขณะที่ อดิศร พรหมรักษ์ ต้องรอเช็กอาการบาดเจ็บ คาด อดิศักดิ์ ไกรษร ลงปิดบัญชีเจอกับบีอีซี เทโร เอฟซี

กว่างชุดชนะกิเลนหวดราชบุรี

ความเคลื่อนไหวก่อนศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2017 รอบรองชนะเลิศ ที่จะหวดพร้อมกัน 2 คู่ ในวันที่ 4 พ.ย. นี้ ซึ่งจะเล่นพร้อมกันในเวลา 19.00 น. ที่สนามศุภชลาศัย ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 3, ทรูสปอร์ต เอชดี 3 และที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เอสซีจี เมืองทอง เจอกับ โปลิศ เทโร เอฟซี  True4U, ทรูสปอร์ต 2 และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2 ถ่ายทอดสด

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี รองแชมป์ในรายการนี้ 2 สมัย ปี 2012, 2013 จะไม่มี อภิวัฒน์ งั่วลำหิน ปราการหลังจอมโหดที่ติดโทษแบนเพียงแค่รายเดียว อย่างไรก็ตามพวกเขายังมีแข้งที่พร้อมลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก, ฟิลิป โรลเลอร์, เควิน ดีรมรัมย์ และกองหน้าตัวเก่งอย่าง มาร์เซล เอสซ็อมเบ้

11 คนแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนามของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ประกอบด้วย อุกฤษณ์ วงศ์มีมา, เควิน ดีรมรัมย์, โจเอล ซามี่, ศาสนพงษ์ วัฒยุชูติกุล, ฟิลิป โรลเลอร์, ทาคาฟูมิ อากาโฮชิ, ภูริทัต จาริกานนท์, รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก, อัลฮาร์บี้ เอล จาเดยาอุย, ชุติพนธ์ ทองแท้, มาร์เซล เอสซ็อมเบ้   

มาถึง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ซึ่ง อเล็กซานเดอร์ กามา เฮดโค้ชของทีมต้องการสร้างประวัติศาสตร์ใหม่กับทีม ด้วยการคว้าแชมป์ถ้วยใบนี้ให้ได้ หลังจากเคยคว้ามาแล้วในปี 2015 กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงมีแกนรุกตัวหลักอย่าง ศิวกรณ์ เตียตระกูล, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, วันเดอร์ หลุยส์ ทำให้หน้าที่ปั้นเกม ทิ้ง เฟลิเป้ อาเซเวโด้ เป็นหัวหอกตัวเป้า ตลอดจนมี ฉัตรชัย บุตรพรหม เฝ้าเสา

    11 คนแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนามของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ประกอบด้วย ฉัตรชัย บุตรพรหม, ปิยพล ผานิชกุล, สุริยา สิงห์มุ้ย, ชินภัทร ลีเอาะ, อาทิตย์ ดาวสว่าง, เอเวอร์ตัน กอนซัลเวส, พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล, ศิวกรณ์ เตียตระกูล, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, วันเดอร์ หลุยส์, เฟลิเป้ อาเซเวโด้

เมืองทองไม่มี "โด" ซัดมังกรไฟ

ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เอสซีจี เมืองทอง แชมป์เก่าปี 2016 ยังคงจะต้องลุ้นอาการบาดเจ็บของ 2 เกมรับทีมชาติไทย ไม่ว่าจะเป็น ทริสตอง  โด ที่เจ็บตรงนิ้วโป้งขวาจนปิดฉากซีซั่นนี้เรียบร้อยแล้ว และ อดิศร พรหมรักษ์ ปราการหลังที่กำลังเอ็มอาร์ไอบริเวณหัวเข่า ว่าจะออกมาเป็นเช่นไร เนื่องจากได้รับผลกระทบมาจากเกมรอบชิงชนะเลิศ ช้าง เอฟเอ คัพ 2017 ที่แพ้จุดโทษให้กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด สกอร์รวม 5-6 เมื่อวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ธีรศิลป์ แดงดา อาจจะเช็กความฟิตอีกด้วย แม้ว่าจะได้ลงสนามมาในครึ่งหลังของการเจอกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ก็ตาม โดย 11 ผู้เล่นที่คาดว่าน่าจะลงสนามของ เอสซีจี เมืองทอง ประกอบด้วย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, พิทักษ์พงษ์ กุลสุวรรณ, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, เซลิโอ ซานโตส, นาโออากิ อาโอยามะ, ชาริล ชัปปุยส์, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, ธีราทร บุญมาทัน, เลอันโดร อัสซัมเซา, อดิศักดิ์ ไกรษร, เฮเบอร์ตี้ แฟร์นันเดส

ฟาก ไมค์ มัลวี่ย์ แม่ทัพ "มังกรไฟ" รอเช็กความฟิตของ ธวัชชัย คำมุงคุณ แบ็กขวาดาวรุ่งของทีม ที่มีอาการหน้ามืดขณะลงทำการแข่งขันกับทีมสุโขทัย เอฟซี ก่อนเสมอ 1-1 เมื่อวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา แม้ว่าจะออกมาจากโรงพยาบาลแล้วก็ตาม ทว่าจะไม่มี สิทธิโชค ทัศนัย กองกลางที่ติดโทษแบน

11 คนแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนามของ บีอีซี เทโร เอฟซี ประกอบด้วย กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล, วีระวุฒิ กาเหย็ม, มาริโอ อบรานเต้, นิรันดร์ มีมาก, ธวัชชัย คำมุงคุณ, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, กาลิฟา ซิสเซ่, วิชาญ นันทะศรี, เจนรบ สำเภาดี, จาตุรงค์ พิมพ์คูณ, มิชาแอล เอ็นดรี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »