ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แบบนี้ก็ได้ด้วย! มูรินโญ่ ไม่ยอมอัพเดตอาการนักเตะเจ็บ เพราะไม่อยากโกหก

แบบนี้ก็ได้ด้วย! มูรินโญ่ ไม่ยอมอัพเดตอาการนักเตะเจ็บ เพราะไม่อยากโกหก

Posted 04/11/2017 by mthai

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเอานักข่าวพรีวิวก่อนเกมไม่ถูกกันเป็นแถบๆ เมื่อไม่ขออัพเดตอาการบาดเจ็บนักเตะก่อนเกมเยือน เชลซี วันอาทิตย์นี้ เนื่องจากยังเหลือเวลาให้เรียกความฟิตกันอีก 2 วัน ถ้าบอกอะไรไปตอนนี้แล้วเดี๋ยวจะเหมือนโกหกกันเสียเปล่าๆ

“ผมยังต้องรออีกสักหน่อย โดยปกติแล้วเราไม่ได้แถลงข่าวกันเร็วขนาดนี้ นี่ก่อนเกมเรายังเหลือวันศุกร์กับวันเสาร์อีกด้วย” มูรินโญ่ ตอบคำถามเรื่องนักเตะบาดเจ็บเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

“ผมไม่ได้จะมองโลกในแง่ดีอะไรขนาดนั้นหรอกนะ แต่ผมไม่อยากโกหกพวกคุณ ถ้าผมบอกไปว่าพวกเขาหายกลับมาไม่ทันแน่ๆ แล้วมีใครบางคนกลับมาได้ มันก็เหมือนว่าผมโกหก ดังนั้นผมจะขอรอไปอีก 2 วันแล้วค่อยยืนยันเรื่องนี้กันใหม่ดีกว่า”

สำหรับโปรแกรมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน เชลซี ในศึก พรีเมียร์ ลีก จะเตะกันในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ เริ่มแข่งเวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสเผยเหตุผลสำคัญลาบาร์ซ่ามุ่งสู่ปืน
    เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องเชลซี ย้อนความหลังถึงเหตุผลที่ตัดสินใจอำลา บาร์เซโลน่า เพื่อมาเล่นให้ อาร์เซน่อล ทั้งๆ ที่อายุแค่ 16 ปี ระบุ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดเฟร้นช์ มีส่วนสำคัญในเรื่องนี้ รวมทั้งความกระสันที่จะเล่นทีมชุดใหญ่ เพราะตอนนั้นยากมากที่จะสอดแทรกอยู่ในทัพ "เจ้าบุญทุ่ม"
  • กูร์กตัวส์รับสิงห์คิดถึงคุณภาพฝีเท้ามาติช
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวจอมหนึบของเชลซี ยอมรับ พูดได้เหมือนกันว่าทีมคิดถึงความยอดเยี่ยมของเนมานย่า มาติช ห้องเครื่องเลือดเซิร์บ โดยเฉพาะเมื่อทีมมีปัญหากองกลาง แต่เข้าใจที่สโมสรขายนักเตะ แม้เป็นการย้ายซบทีมยักษ์ใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากไม่มีประโยชน์ที่จะเก็บนักเตะที่อยากย้ายทีมไว้
  • เชส ฟาเบรกาส,มอราตา จะพยายามทำให้สุดกับเชลซี
    เชส ฟาเบรกาสกับอัลบาโร มอราตา รับการสัมภาษณ์ก่อนเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • สุดสำคัญ!กูร์กตัวส์รับเชลซีต้องโค่นผีให้ได้
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารจอมหนึบ เชลซี ชี้ "สิงห์บลูส์" ต้องโค่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้ในเกมวันอาทิตย์นี้ เพื่อรักษาโอกาสในการลุ้นแชมป์ ยันทุกคนจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อเก็บสามแต้มสุดล้ำค่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »