ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฉือนเฮดทูเฮด! กีฬาชลบุรีผงาดคว้าแชมป์เมืองไทย วีเมนส์ ลีก 2017

เฉือนเฮดทูเฮด! กีฬาชลบุรีผงาดคว้าแชมป์เมืองไทย วีเมนส์ ลีก 2017

Posted 05/11/2017 by siamsport

โรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี คว้าแชมป์ฟุตบอลลีกหญิง เมืองไทย วีเมนส์ ลีก ฤดูกาล 2017 ไปครองอย่างเฉียดฉิว หลังเฉือนชนะ บีจี บัณฑิต เอเชีย ด้วยผลงานเฮดทูเฮดดีกว่าปาดหน้าคว้าแชมป์ไปครอง

วันที่ 4 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.30 น. ณ สนาม เมน สเตเดียม สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตชลบุรี ฟุตบอลลีกหญิง เมืองไทย วีเมนส์ ลีก ฤดูกาล 2017 นัดสุดท้าย นัดตัดสินแชมป์ เป็นการพบกัน ระหว่าง บีจี บัณฑิต เอเชีย จ่าฝูง ที่มี 48 คะแนน พบกับ โรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี รองจ่าฝูงที่มี 45 คะแนน หากเกมนี้ บีจี เสมอหรือชนะจะเป็นแชมป์ทันที แต่หาก ชลบุรี ชนะ จะปาดหน้าคว้าแชมป์ไปครองด้วยกฏ เฮด ทู เฮด

เริ่มเกมมาแค่ 8 นาที เป็นโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี ที่มาได้ประตูออกนำจากจังหวะโต้กลับ ที่ อลิษา รักพินิจ เปิดบอลให้ เสาวลักษ์ เพ็งงาม จ่ายต่อไปถึง ธนีกานต์ แดงดา แต่งเข้าขวาแล้วยิงเสียบเสาสองเข้าไปให้ โรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี ออกนำก่อน 1-0

แต่นาที 25 บีจี บัณฑิต เอเชีย ก็มาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ กองหลังโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี สกัดบอลไม่ดีไปเข้าทางของ นิสา ร่มเย็น ยิงสวนเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

 

ครึ่งหลัง โรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี พยายามบุกอย่างหนักและมาได้ประตูชัยในนาที 60 จากความไม่เข้าใจกันของแนวรับ บีจี บัณฑิต-เอเชีย และเป็น วารุณี เพ็ชรวิเศษ ที่ยิงสวนตัว วราภรณ์ บุญสิงห์ เข้าไปให้โรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี เฉือนชนะไป 2-1

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ ทั้งสองทีมมี 48 คะแนนเท่ากัน แต่โรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี มีเฮดทูเฮดที่ดีกว่า จึงคว้าแชมป์ฟุตบอลลีกหญิง เมืองไทยวีเมนส์ลีก ฤดูกาล 2017 ไปครอง

โดยพิธีมอบรางวัล นำโดย คุณ ลัขณานันต์ ลักษมีธนานันต์ อุปนายกฝ่ายบัญชีและการเงิน มอบถ้วยแชมป์และเงินรางวัลแก่ทีมชนะเลิศโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี จำนวน 300,000 บาท ขณะที่ บีจี บัณฑิต-เอเชีย รองแชมป์รับเงิน 200,000 บาท และ ธุรกิจบัณฑิตย์ เอฟซี อันดับ 3 รับเงินรางวัล 100,000 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกยู-23เล็ง3แคมป์เก็บตัว-รอส.บอลฯตัดสินใจ
    ยู-23 ทีมชาติไทยเล็ง 3 แคมป์ ที่บางบ่อ, เกียรติธานี คันทรี คลับ และ หัวหิน อารีน่า เป็นสถานที่เก็บตัวช่วงสุดท้ายก่อนลุยชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้ายที่จีน โดยรอสมาคมกีฬาฟุตบอลตัดสินใจ ขณะที่ศึกเอ็ม-150 คัพทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องครั้งใหญ่ เตรียมจับสลาก 7 พ.ย. แฟนบอลเฮทรูโฟร์ยู 24 คว้าลิขสิทธิ์ ยิงสดให้แฟนได้ชมถึงบ้านทุกนัด
  • ฟุตซอลไทยฟันอัดฉีด 1,111,111 บาทหลังคว้าแชมป์สมัย13
    หลังจากที่ ทีมโต๊ะเล็กไทย คว้าแชมป์ในการแข่งขันฟุตซอลอาเซียน 2017 ที่ประเทศเวียดนาม โดยชนะต่อเวลา มาเลเซีย 4-3 ซิวแชมป์อาเซียนสมัย 13 เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 60 ในส่วนของสำหรับเงินรางวัลอัดฉีดแชมป์อาเซี่ยน 2017 นั้น
  • กิเลนไร้"โด"ส่ง"กอล์ฟ"ปิดบัญชีเทโร-กว่างจัดเต็มกรุยทางเข้าชิง
    สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยังไว้ใจให้ ฉัตรชัย บุตรพรหม เฝ้าเสา ซึ่ง อเล็กซานเดอร์ กามา เทรนเนอร์ชาวบราซิลต้องการร่วมสร้างประวัติศาสตร์กับทีม ด้วยการล้ม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เพื่อพาเข้าชิงฟุตบอลถ้วยรายการที่ 2 ของสโมสรให้ได้ ส่วน เอสซีจี เมืองทอง กุมขมับ ทริสตอง โด ปิดฉากซีซั่นไปแล้ว ขณะที่ อดิศร พรหมรักษ์ ต้องรอเช็กอาการบาดเจ็บ คาด อดิศักดิ์ ไกรษร ลงปิดบัญชีเจอกับบีอีซี เทโร เอฟซี
  • ทีมแพทย์คอนซาโดเล่ เผยอาการบาดเจ็บ ชนาธิป ยังต้องงดซ้อม
    ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนเจลีกวัน 2017 และจะมีโปรแกรมลงสนามนัดถัดไปในการออกไปเยือนชิมิสุ เอส-พัลส์ ในวันที่ 18 พ.ย. 60 โดยสาเหตุที่เจลีกต้องเว้นช่วงมาแข่งขันนัดที่ 32 ในช่วงกลางเดือน พ.ย. นั้น เนื่องจากทีมชาติญี่ปุ่น มีโปรแกรมอุ่นเครื่องตามปฏิทันฟีฟ่าเดย์ที่ทางสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่นวางแผนไว้กับทีมชาติบราซิล ที่สนามสตาดปีแยร์-โมรัว ประเทศฝรั่งเศส วันที่ 10 พ.ย. 60 และ บุกอุ่นเครื่องกับ เบลเยี่ยม ที่สนามยาน เบรเดล วันที่ 14 พ.ย. 60

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »