ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอบแทนความปัง! แมนฯ ซิตี้ เตรียมขยายสัญญา ‘เฟร์นานดินโญ่’ เพิ่มอีกปี

ตอบแทนความปัง! แมนฯ ซิตี้ เตรียมขยายสัญญา ‘เฟร์นานดินโญ่’ เพิ่มอีกปี

Posted 05/11/2017 by mthai

เฟร์นานดินโญ่ มิดฟิลด์แซมบ้า เตรียมได้รางวัลตอบแทนจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการขยายสัญญาออกไปอีกหนึ่งปี หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับ “เรือใบสีฟ้า” ในฤดูกาลนี้

ห้องเครื่องชาวบราซิเลี่ยนวัย 32 ปี กลายเป็นกำลังหลักในทีมชุดปัจจุบันของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หลังจากย้ายมาร่วมทัพ แมนฯ ซิตี้ ในปี 2013 ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์

ล่าสุด เฟร์นานดินโญ่ กำลังได้รับผลตอบแทนของฟอร์มอันยอดเยี่ยมด้วยการขยายสัญญาเพิ่มอีกหนึ่งปี พร้อมกับค่าเหนื่อยเท่าเดิมที่ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนลุ้นขึ้นท็อปทรี!ลากาแซตต์ทีเด็ดลั่นไก,เรือจัดเชซุสตัวจริงยิงยืดฝูง
    บิ๊กแมตช์..."ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมใส่เต็มสูบลุ้นขึ้นอันดับสามโดย อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ พร้อมลงปิดสกอร์ เกมเยือนถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง ที่จะส่ง กาเบรียล เชซุส ลงตัวจริงล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 21.15 น.
  • พร้อม!"ปืนใหญ่" VS"เรือใบสีฟ้า"ทีมไหนก็ไม่ยอมแพ้
    วันอาทิตย์นี้ "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดล้านต้อนรับ "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล และชูเซบ กวาร์ดีโอลา ชื่นชมว่า อาร์เซน่อล เป็น 1 ในทีมที่ออกสตาร์ทเกมที่สวยที่สุด แต่ตัวเองก็ต้องเล่นอย่างเต็มที่เพื่อไม่ได้ทำให้แฟนๆผิดหวัง
  • เดอบรอยน์หวังอยู่เรือใบไปนานๆ
    เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวรุกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยมีความสุขกับทีมมากๆ ตั้งแต่ย้ายมาปี 2015 และชื่นชอบโครงการเพื่ออนาคตของทีม ที่สร้างทีมด้วยผู้เล่นอายุน้อยๆ คุณภาพดี จากตอนแรกที่มีนักเตะอายุเยอะเต็มไปหมด จนอยากอยู่เล่นด้วยไปนานๆ
  • อเกวโร่ขึ้นแท่นดาวยิงสูงสุดเรือใบสีฟ้า
    เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดหัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซงตำนานอย่าง เอริค บรู๊ค ขึ้นแท่นเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสรเรียบร้อย หลังทำ 1 ตุง ใส่ นาโปลี ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »