ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สิทธิโชคยืนหอกนำทัพช้างศึกยู-19ไทยดวลมองโกเลีย

สิทธิโชคยืนหอกนำทัพช้างศึกยู-19ไทยดวลมองโกเลีย

Posted 06/11/2017 by siamsport

''ช้างศึกจูเนียร์'' ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี วาง ''ย้า'' สิทธิโชค ภาโส กองหน้าตัวเป้าล่าตาข่ายเจ้าภาพมองโกเลียต่อเนื่อง ด้าน มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส กุนซือใหญ่ชาวสเปน รับไร้ข้อมูลคู่ต่อสู้รายนี้ เนื่องจากเป็นทีมใหม่และเข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ครั้งแรก กำชับนักเตะห้ามประมาท พร้อมตั้งเป้าหมายคว้าชัยชนะสองนัดติด

ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่เดินทางมาแข่งขันฟุตบอลรายการชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 4-8 พฤศจิกายน 2560 ณ กรุงอูลานบาตอร์ ประเทศมองโกเลีย ซึ่งทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มไอ ร่วมกับ ญี่ปุ่น, สิงคโปร์ และ มองโกเลีย

โดยเมื่อวันที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา เวลา 11.00 น. มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยู-19 นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่สนามเอ็มเอฟเอฟ ภายใต้อุณหภูมิ 4 องศาเซลเซียส ซึ่งการฝึกซ้อมในวันนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดยเน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย ''โค้ชมาร์ค'' ได้แบ่งผู้เล่นออกเป็นสองส่วน โดยแบ่งเป็น 11 ตัวจริงในเกมที่เอาชนะสิงคโปร์จ็อกกิ้งเบาๆ และผู้เล่นสำรองฝึกซ้อมการจบสกอร์

ภายหลังการฝึกซ้อม มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส กุนซือทีมชาติไทย ยู-19 ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมของทีมว่า ''เป้าหมายของเราคือชนะให้ได้ทุกเกม แต่เราจะไม่ประมาทมองโกเลียเด็ดขาด จากที่ผมได้ชมเกมระหว่างมองโกเลียพบกับญี่ปุ่น ผมคิดว่ามองโกเลียเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และไม่ง่ายเลยที่จะเอาชนะพวกเขา พวกเขามีนักเตะที่ดีหลายคนถ้าจะเอาชนะพวกเขาเราต้องทำงานกันอย่างหนัก''

''ต้องยอมรับว่าเราแทบไม่มีข้อมูลของพวกเขา (มองโกเลีย) เลย เพราะมองโกเลียเพิ่งเข้าร่วมการชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เป็นครั้งแรก เกมกับญี่ปุ่นก็เป็นเกมแรกที่เราได้เห็นฟอร์มการเล่นของมองโกเลีย และเกมนี้ก็แทบจะวัดอะไรไม่ได้เลย เนื่องจากญี่ปุ่นเป็นทีมที่ดีที่สุดในเอเชีย ทีมที่เล่นกับญี่ปุ่นส่วนใหญ่จะเล่นแบบระมัดระวัง และตั้งรับไว้ก่อน ทำให้เราไม่เห็นรูปแบบการเล่นที่แท้จริงของพวกเขา แต่ในเกมพรุ่งนี้ ผมคิดว่ามองโกเลียจะพยายามเล่นเกมเพรสซิ่งกับเรา พวกเขามีผู้ในแดนกลางที่ดีมาก''

คาดไทยวาง 4-3-3''ย้า'' ล่าตาข่าย

สำหรับนักเตะทีมชาติไทย ยู-19 ที่จะลงสนามพบมองโกเลีย มาในระบบ 4-3-3 ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู กัณตภพัชห์ มันปาติ, กองหลัง แบ็กขวา กฤษฎา นนทรัตน์ แบ็กซ้าย จตุรพัช สัทธรรม เซนเตอร์ กฤษดา กาแมน และ ธีรภัทร เลาหบุตร กองกลาง นรากร นุ่มจันทร์สกุล, นราวิชญ์ เก้าสันเทียะ, เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกสามคนใช้ สุริยะ ใจสุข, สกุลชัย แสงโทโพธิ์ และสิทธิโชค ภาโส           

ทีมชาติไทย ยู-19 จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กลุ่ม ไอ นัดที่สอง พบกับ ทีมชาติมองโกเลีย ยู-19 ที่สนาม เอ็มเอฟเอฟ สเตเดี้ยม ในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

โดยการแข่งขันรอบคัดเลือก จะนำทีมแชมป์กลุ่มทั้งหมด 10 กลุ่ม และรองแชมป์กลุ่มที่ดีที่สุดอีก 5 ทีมจาก 10 กลุ่ม ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงเดือนตุลาคม 2561

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกยู-23เล็ง3แคมป์เก็บตัว-รอส.บอลฯตัดสินใจ
    ยู-23 ทีมชาติไทยเล็ง 3 แคมป์ ที่บางบ่อ, เกียรติธานี คันทรี คลับ และ หัวหิน อารีน่า เป็นสถานที่เก็บตัวช่วงสุดท้ายก่อนลุยชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้ายที่จีน โดยรอสมาคมกีฬาฟุตบอลตัดสินใจ ขณะที่ศึกเอ็ม-150 คัพทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องครั้งใหญ่ เตรียมจับสลาก 7 พ.ย. แฟนบอลเฮทรูโฟร์ยู 24 คว้าลิขสิทธิ์ ยิงสดให้แฟนได้ชมถึงบ้านทุกนัด
  • ฟุตซอลไทยฟันอัดฉีด 1,111,111 บาทหลังคว้าแชมป์สมัย13
    หลังจากที่ ทีมโต๊ะเล็กไทย คว้าแชมป์ในการแข่งขันฟุตซอลอาเซียน 2017 ที่ประเทศเวียดนาม โดยชนะต่อเวลา มาเลเซีย 4-3 ซิวแชมป์อาเซียนสมัย 13 เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 60 ในส่วนของสำหรับเงินรางวัลอัดฉีดแชมป์อาเซี่ยน 2017 นั้น
  • ทีมแพทย์คอนซาโดเล่ เผยอาการบาดเจ็บ ชนาธิป ยังต้องงดซ้อม
    ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนเจลีกวัน 2017 และจะมีโปรแกรมลงสนามนัดถัดไปในการออกไปเยือนชิมิสุ เอส-พัลส์ ในวันที่ 18 พ.ย. 60 โดยสาเหตุที่เจลีกต้องเว้นช่วงมาแข่งขันนัดที่ 32 ในช่วงกลางเดือน พ.ย. นั้น เนื่องจากทีมชาติญี่ปุ่น มีโปรแกรมอุ่นเครื่องตามปฏิทันฟีฟ่าเดย์ที่ทางสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่นวางแผนไว้กับทีมชาติบราซิล ที่สนามสตาดปีแยร์-โมรัว ประเทศฝรั่งเศส วันที่ 10 พ.ย. 60 และ บุกอุ่นเครื่องกับ เบลเยี่ยม ที่สนามยาน เบรเดล วันที่ 14 พ.ย. 60
  • "เฮงซัง" เผยไม่ปิดกั้น "ราเยวัช" หากมีข้อเสนอที่ดีกว่า
    "เฮงซัง"วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายเทคนิค เผย คงจะปิดกั้น มิโลวาน ราเยวัช ไม่ได้ หากว่ามีข้อเสนอที่ดีกว่าทีมชาติไทยจากต่างแดน ซึ่งทุกอย่างให้เกียรติ "มิโล่" เป็นผู้ตัดสินใจว่าจะเอาอย่างไรต่อไปกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ เพราะมาสัมภาษณ์ครั้งแรกเจ้าตัวต้องการที่จะพัฒนาทัพช้างศึก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »