ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มีปัญหา!มูโอเคคอนเต้เมินจับมือหลังจบเกม

ไม่มีปัญหา!มูโอเคคอนเต้เมินจับมือหลังจบเกม

Posted 06/11/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ไม่ต้องคิดมาก หรือจะหาประเด็นอะไรกับการที่อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี ไม่ยอมมาจับมือตอนจบเกมที่ "สิงห์บลูส์" ชนะ 1-0 แต่เลือกเดินไปดีใจกับนักเตะในสนาม ยืนยัน เขาไม่มีปัญหา และที่สำคัญคือเขาจับมือกับสตาฟฟ์โค้ชเจ้าบ้านทุกคนแล้ว

หนึ่งในไฮไลท์ที่หลายตคนจับตามองในเกมนี้ นอกจากเป็นการดวลกันของทีมใหญ่แล้ว ทุกคนยังจับจ้องไปที่กุนซือทั้งสองคนว่าจะจับมือกันมั้ย ซึ่งก็มีการจับมือตอนเริ่มเกม แต่ไม่มีการจับมือรอบสองตอนจบเกมที่เจ้าบ้านได้ อัลบาโร่ โมราต้า โขกประตูชัยตั้งแต่ครึ่งแรก แม้ดูเหมือน มูรินโญ่จะยืนรอที่ซุ้มสำรองเชลซี แต่ คอนเต้ เดินดุ่มๆ ไปดีใจกับนักเตะในสนามแทน

ถึงกระนั้น มูรินโญ่ ที่จับมือกับสตาฟฟ์ทีมเยือนครบครัน รวมถึง จานลูก้า น้องชายของคอนเต้ด้วย บอกว่าเขาไม่มีปัญหา "คุณจะให้ผมตามเขาไปในสนามเหรอ? ผมยืนรออยู่แล้ว ผมจับมือกันทุกคนที่นั่น และผมว่าหนึ่งในนั้นมีน้องชายเขาด้วย ผู้ช่วยเขา เพราะฉะนั้น ผมคิดว่าด้วยการจับมือกับน้องเขา และผู้ช่วยคนอื่นๆ หมายความว่าผมทำหน้าที่ของผมแล้ว ผมไม่วิ่งไล่ตามเขาหรอก ทำไมผมต้องรอ เขาก็ไม่ต้องรอ ผมไม่มีปัญหาเลย พวกคุณชอบคิดมากกับเรื่องพวกนี้ มันไม่มีอะไรหรอก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »