ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 15 อันดับ ดาราเอวีญี่ปุ่นระดับตำนาน

15 อันดับ ดาราเอวีญี่ปุ่นระดับตำนาน

Posted 06/11/2017 by Sanook

ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ไม่ปิดกั้นเรื่องเพศ จึงมีการถ่ายทำภาพยนตร์ลามกและจัดจำหน่ายได้อย่างเสรี แล้วการถ่ายทำก็จำเป็นที่จะต้องหานักแสดงที่มีประสบการณ์และรูปร่างหน้าตาให้เหมาะกับบทบาท วันนี้เราจะพามาชมกับดารานักแสดงหญิง 15 อันดับ ที่มีความนิยมสูงสุด เพียงแค่เห็นหรือได้ยินชื่อคุณก็จะนึกถึงหน้าตาและรูปร่างของพวกเธอขึ้นมาทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Mars Plus จัดให้!!! E-Photobook เล่มเด็ดของสาวน้อยหน้าหวาน พิม ณัชพัชรวีณ์
    เป็นอีกหนึ่งที่นางแบบบสาวที่หนุ่มๆ จากทางบ้านเรียกร้องกันมาเหลือเกิน ว่าอยากเห็นความเซ็กซี่ในชุดบิกินี่ของสาวน้อยคนนี้มากๆ สำหรับน้อง พิม ณัชพัชรวีณ์ อาจสาลี ทางนิตยสาร Mars Plus ทนไม่ไหว จัดให้แล้วจ้าาาาา!! เพราะขอกันมาเยอะเหลือเกิน กับ E-Photobook เซ็ตแฟชั่นแจ่มๆ ของน้องพิม แจ่มๆ แบบนี้แฟนคลับอย่าพลาดด้วยประการทั้งปวง
  • ถึงกับเคลิ้ม! 'พลอย ปรียาภัทร' จัดเต็มเหนี่ยวในนิตยสาร mars
    เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ต้อง mars plus จัดหนัก จัดเต็มเหนี่ยวโปรเจ็กต์พิเศษของ mars plus และ mars magazine เอาใจแฟนคลับอย่างต่อเนื่อง เบอร์ล่าสุดกับแฟชั่นหลากเซต หลายสไตล์ของ'พลอย ปรียาภัทร' นางแบบสาวหุ่นดี เซ็กซี่ สวยใส ยิ้มหวาน งานดีไม่มีเม้มในรูปแบบE-Photo bookเต็มตา เต็มอิ่ม พร้อมให้แฟนคลับดาวน์โหลดกันได้แล้ว
  • หนุ่มๆ ละลาย ปาย สิตางศุ์ นางร้ายหุ่นซี้ด เสน่ห์ท่วมท้น
    ส่องความเซ็กซี่นางร้ายหุ่นแซ่บ ปาย สิตางศุ์ นักแสดงสาวสวยขวัญใจหนุ่มๆ บอกเลยว่าสาวคนนี้ความเซ็กซี่ไม่แพ้ใคร
  • ไซส์เล็กแซ่บได้! จิ๊บ ปกฉัตร อวดบอดี้เริ่ดชุดทูพีช
    เห็นทีหนุ่มๆ จะต้องตาลุกวาวเลยทีเดียว เมื่อเห็นนักแสดงสาว จิ๊บ ปกฉัตร สวมชุดทูพีชอวดหุ่นไซส์เล็กๆ ริมทะเล ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ไปพักผ่อนหย่อนใจแถว จ.พังงา พร้อมกับบรรยากาศสุดชิคริมชายหาด ซึ่งไปเที่ยวครั้งนี้สาวจิ๊บก็ไม่ยอมพลาดที่จะมีรูปถ่ายเริ่ดๆ มาฝากแฟนๆ ในอินสตาแกรม ซึ่งเห็นครั้งแรกถึงกับต้องเอามือทาบอกแรงไม่คิดว่าสาวไซส์เล็กแบบสาวจิ๊บจะสามารถดูดีและเซ็กซี่ได้ขนาดนี้ อุต๊ะ! แหม...เปรี้ยว แซ่บขนาดนี้หวานใจคงไม่ว่าหรอกใชไหมจ๊ะสาวจิ๊บ อิอิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »