ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูด!ชุดขาวเล็งฉกอเกวโร่ร่วมก๊วนม.ค.

ปูด!ชุดขาวเล็งฉกอเกวโร่ร่วมก๊วนม.ค.

Posted 07/11/2017 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ล็อกเป้าล่าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดหัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคม โดยหวังให้ "เอล กุน" มาช่วยยกระดับแนวรุกที่ทำประตูได้น้อยในซีซั่นนี้

เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพช่วงตลาดนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก เลอ 10 สปอร์ค สื่อกีฬาสัญชาติฝรั่งเศส เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกยน ที่ผ่านมา

อเกวโร่ กลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ แมนฯ ซิตี้ หลังทำประตูได้ในเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทีมบุกไปเอาชนะ นาโปลี 4-2 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ก่อน และยังทำได้อีกหนึ่งตุงในเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ ที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดบ้านสอย อาร์เซน่อล 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาด้วย ทำให้เวลายี้เจ้าตัวกระทุ้งประตูให้ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้ว 179 ลูก

ถึงแม้กำลังมีความสุขกับชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์ แต่ก็เชื่อกันว่า อเกวโร่ กำลังพิจารณาเรื่องอนาคตของตัวเอง และล่าสุด เลอ 10 สปอร์ต ระบุว่า "ราชันชุดขาว" หวังที่จะดึง "เอล กุน" กลับมาสู่เวที ลา ลีกา โดยฤดูกาลนี้ เรอัล มาดริด มีปัญหาเรื่องการทำประตู ทำให้ต้องมีการเสริมทัพในแนวรุกช่วงเดือนมกราคม ซึ่ง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด ก็มีความมั่นใจว่า จะสามารถล่าตัว ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 29 ปี มาร่วมก๊วนได้

ทั้งนี้ อเกวโร่ เคยค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งเป็นอริร่วมเมืองของ เรอัล มาดริด ช่วงระว่างปี 2006-2011 พร้อมฝากผลงาน 101 ประตู จาก 234 นัด

   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวว่าไง?มูสนปล่อยเดเคอาหากได้วาราน
    ดอน บาลอน สื่อของสเปน ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจที่จะปล่อย ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบให้ เรอัล ถ้าหากได้ ราฟาแอล วาราน มาเป็นข้อแลกเปลี่ยนพร้อมกับเงินจำนวนหนึ่ง หลังจากที่ มูรินโญ่ ชอบใจในฝีเท้าของ วาราน มานานแล้ว
  • "โด้"ไม่ยิง! "ชุดขาว" กู้ศรัทธาไล่ถลุงรองบ๊วยลาส ปัลมาส 3-0
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังต้องควานหาประตูที่สองในลีกต่อไปหลัง "ราชันชุดขาว" เปิด ซาติอาโก้ เบร์นาเบว ไล่ถล่มรองบ๊วย ลาส ปัลมาส ขาดลอย 3-0 คาเซมีโร่, มาร์โก อาเซนซิโอ และอีสโก้ ช่วยกันพังตาข่ายให้ เรอัล มาดริด กลับมาคว้าชัยซิวสามแต้มแซงขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ตามหลัง บาร์เซโลน่า 8 คะแนน ในศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2560เรอัล มาดริด 3 - ลาส ปัลมาส 0สน...
  • "ราชัน" กู้ศรัทธา "CR7" หวังตะบันรองบ๊วย ลาส ปัลมาส
    ซีเนดีน ซีดาน ต้องหาจุดเปลี่ยนเรียกฟอร์มอันแข็งแกร่งกลับมาสู่ทีมอย่างเร็ว หลังผลงานย่ำแย่แถมโดนคู่อริ บาร์เซโลน่า หนีฝูงไปไกลถึง 11 แต้มแล้ว แมตช์แม้สภาพทีมจะไม่สมบูรณ์แต่พร้อมส่งแนวรุกทั้ง โรนัลโด้, เบนเซม่า และอีสโก้ ทะลวงตาข่ายอาคันตุกะอย่าง ลาส ปัลมาส ที่แพ้มา 6 เกมติดต่อกันแล้ว ในปรีวิว ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ชัดเจน!โรนัลโด้ลั่นไม่ต่อสัญญาชุดขาว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง เรอัล มาดริด ประกาศชัด ไม่ต้องการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ระบุแฮปปี้ดีกับสัญญาฉบับปัจจุบันที่มีอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »