ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผอ.เทคนิคสิงห์ชี้คริสเตนเซ่นพิสูจน์ระบบยืมตัวเวิร์ค

ผอ.เทคนิคสิงห์ชี้คริสเตนเซ่นพิสูจน์ระบบยืมตัวเวิร์ค

Posted 07/11/2017 by siamsport

ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ อดีตผอ.เทคนิค เชลซี ชี้ อันเดรียส คริสเตนเซ่น กองหลังดาวรุ่ง คือบทพิสูจน์ว่าระบบการปล่อยนักเตะยืมตัวได้ผลเป็นอย่างดี หลังแข้งเดนมาร์กกลับมายังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในซีซั่นนี้ และโชว์ฟอร์มเก่งช่วย "สิงห์บลูส์" สยบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเดนมาร์ก กลับมาอยู่ เชลซี อีกครั้ง และได้รับโอกาสเล่นทีมชุดใหญ่ หลังถูกปล่อยไปให้ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ยืมตัวใช้งานเป็นเวลา 2 ปี โดยแข้งวัย 21 ปี ที่ย้ายมาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ปี 2012 ได้เป็นตัวจริงแทน ดาวิด ลุยซ์ ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ "สิงห์บลูส์" เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เมื่อถูกถามถึงแผนการปล่อยนักเตะแบบยืมตัวของสโมสรและเรื่องที่ว่า คริสเตนเซ่น คือเครื่องพิสูจน์ว่าระบบนี้ได้ผลใช่หรือไม่ เอเมนาโล่ ที่เพิ่งลงจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ กล่าวกับ เชลซี ทีวี ว่า "แน่นอนที่สุด อันเดรียส ได้มอบของขวัญอันล้ำค่าให้กับผมเมื่อวานนี้ เพราะฟอร์มการเล่นของเขาคือสิ่งที่บ่งบอกถึงพัฒนาการทั้งหมดได้เป็นอย่างดี"

"การพัฒนาในเรื่องการถ่อมตัว, การทำงานหนัก และจังหวะเวลา และ อันเดรส ก็มีหมดทั้ง 3 สิ่งนี้ เขาแสดงให้เห็นถึงการถ่อมตัวในช่วงการยืมตัวและทำงานหนักมากๆ ขณะอยู่ที่นั่นและได้รับประสบการณ์ที่จำเป็น มันเป็นจังหวะเวลาเหมาะสมสำหรับเขาในตอนนี้ที่จะก้าวขึ้นมาและแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เขาได้เรียนรู้ในช่วงเวลาที่พัฒนาตัวเอง" เอเมนาโล่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มโดนใจ!สิงห์เล็งฉกหลังลียงเสริมแนวรับ
    เชลซี เตรียมรุกคืบกระชากตัว มุคตาร์ เดียกาบี้ เซนเตอร์แบ็กดาวโรจน์ โอลิมปิก ลียง มาเสริมแผงหลัง หลังนักเตะทำผลงานได้ดีกับ "โอแอล" มาโดยตลอด แต่ "สิงห์บลูส์" อาจต้องเปิดศึกแย่งชิงแข้งฝรั่งเศสกับ ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนใจอยู่ด้วยเช่นกัน
  • เสียดาย!บากาโยโก้โวสิงห์น่าซัดผีหลายประตู
    ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์เชลซี ยังเสียดายไม่หายเพราะต้นสังกัดน่าจะไล่ยำใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลายประตู ในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะตนมีโอกาสมากมายแต่สุดท้ายดันยิงนกตกปลา
  • ช็อก!ผอ.เทคนิคสิงห์ลาออก/คอนเต้รับเสียใจ
    ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ ลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการทางเทคนิคของ เชลซี เรียบร้อย เจ้าตัวระบุ ถือเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากหลังอยู่กับทีมมานาน โดยเชื่อกันว่าเขาจะไปรับงานตำแหน่งเดียวกันที่ โมนาโก แทน
  • เจาะบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ 6 เรื่องร้อน เชลซี ดับผีแดง
    เกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จบลงที่ชัยชนะ ของทีมเชลซี ที่เฉือนชนะแมนฯยูไนเต็ดไป 1-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »