ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รู้สไตล์! ชูเฮ ไม่คาดหวังลูกครอสจากชนาธิป

รู้สไตล์! ชูเฮ ไม่คาดหวังลูกครอสจากชนาธิป

Posted 07/11/2017 by siamsport

สืบเนื่องจากการที่สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีกองหน้ารูปร่างสูงใหญ่ ทั้ง เคน โทคูระ กองหน้าชาวญี่ปุ่นที่มีส่วนสูง 187 เซนติเมตร และ เจ โบธรอยด์ กองหน้าชาวอังกฤษ ที่มีส่วนสูง 191 เซนติเมตร สอดคล้องกับสไตล์การทำทีมฟุตบอลของ ชูเฮ โยโมดะ ในฐานะกุนซือ จะเน้นตั้งรับใช้จังหว่ะสวนกลับ และโจมตีจากลูกครอสด้านข้างอยู่บ่อยครั้ง

ในประเด็นนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง ชูเฮ โยโมดะ ในฐานะกุนซือใหญ่คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ว่าเจ้าตัวคาดหวังจังหว่ะการทำเกมรุกของชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ให้เปิดลูกกลางอากาศจากด้านข้างหรือไม่

กุนซือคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้กล่าวว่า ตนเองไม่ได้คาดหวังให้ชนาธิป สรงกระสินธ์ ใช้จังหว่ะการเล่นเกมรุกจากลูกครอสอย่างเดียว ตนรู้สไตล์การทำเกมของเจ้าตัวว่ามีความโดดเด่น ในการจ่ายทะลุช่อง และการเล่นบอลกับพื้นมากกว่า ฉะนั้นให้เจ้าตัวพยายามทำความเข้าใจกับเพื่อนร่วมทีมในการพาบอลไปในพื้นที่สุดท้ายให้มากขึ้นด้วย

"ผมไม่ได้คาดหวังให้ชนาธิป ครอสลูกโด่งอย่างเดียว ผมรู้ดีว่าเขามีความสามารถในการจ่ายบอลทะลุช่อง การเลี้ยงบอลด้วยเทคนิค สิ่งเหล่านี้เป็นจุดเด่นของเขา แต่ว่าสิ่งสำคัญตอนนี้ เขาต้องทำความเข้าใจกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อพาบอลไปในแดนสุดท้าย เพื่อโอกาสทำประตูเพิ่มขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิทธิโชคเบิ้ล! ช้างศึกยู-19ฝ่าพายุหิมะถล่มมองโกเลีย5-2 ลุ้นแชมป์กลุ่มดวลญี่ปุ่น8พย.
    การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เมื่อวันที่6 พฤศจิกายน เวลา15.00น.ตามเวลาประเทศไทย กลุ่ม ไอ นัดที่สอง เป็นการพบกัน ระหว่างทีมชาติไทย U19 กับ ทีมชาติมองโกเลีย U19 นัดแรก ช้างศึก U19 ชนะสิงคโปร์ U19 มาได้ 3-1 ส่วน มองโกเลีย นัดแรก แพ้ญี่ปุ่นมา 0-7 ส่วนเกมแรกวันนี้ ญี่ปุ่น ชนะ สิงคโปร์ 7-0 โดยสภาพอากาศที่มองโกเลีย มีหิมะตกลงมาอย่างหนักท่ามกลางสภาพอากาศ -1 องศาเซลเซียส
  • คอนซาโดเล่ วางโปรแกรมซ้อมเดี่ยว ชนาธิป หวังเร่งฟิตทันเวลา
    สืบเนื่องจากวันที่ 6 และ 7 พ.ย. 60 เป็นวันพักการฝึกซ้อมของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ในตารางคะแนนเจลีก ที่มีโปรแกรมการแข่งขันนัดถัดไปในการออกไปเยือนชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ในวันที่ 18 พ.ย. 60 แข่งขันกันในเวลา 13.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
  • สิทธิโชคยืนหอกนำทัพช้างศึกยู-19ไทยดวลมองโกเลีย
    ''ช้างศึกจูเนียร์'' ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี วาง ''ย้า'' สิทธิโชค ภาโส กองหน้าตัวเป้าล่าตาข่ายเจ้าภาพมองโกเลียต่อเนื่อง ด้าน มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส กุนซือใหญ่ชาวสเปน รับไร้ข้อมูลคู่ต่อสู้รายนี้ เนื่องจากเป็นทีมใหม่และเข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ครั้งแรก กำชับนักเตะห้ามประมาท พร้อมตั้งเป้าหมายคว้าชัยชนะสองนัดติด
  • ช้างศึกยู-23เล็ง3แคมป์เก็บตัว-รอส.บอลฯตัดสินใจ
    ยู-23 ทีมชาติไทยเล็ง 3 แคมป์ ที่บางบ่อ, เกียรติธานี คันทรี คลับ และ หัวหิน อารีน่า เป็นสถานที่เก็บตัวช่วงสุดท้ายก่อนลุยชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้ายที่จีน โดยรอสมาคมกีฬาฟุตบอลตัดสินใจ ขณะที่ศึกเอ็ม-150 คัพทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องครั้งใหญ่ เตรียมจับสลาก 7 พ.ย. แฟนบอลเฮทรูโฟร์ยู 24 คว้าลิขสิทธิ์ ยิงสดให้แฟนได้ชมถึงบ้านทุกนัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »