ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ใจฝ่อ!ยูเว่ไม่สนทุ่มกระชากคูตี้เสริมทัพแล้ว

ใจฝ่อ!ยูเว่ไม่สนทุ่มกระชากคูตี้เสริมทัพแล้ว

Posted 08/11/2017 by siamsport

สื่อเมืองมะกะโรนีตีข่าว ยูเวนตุส ตัดสินใจไม่ทุ่มเงินกระชาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพลิเวอร์พูล มาร่วมทีมช่วงตลาดพ่อค้าแข้งหน้าหนาวแล้ว หลังมองหลายมุมคงไม่มีทางแข่งกับ บาร์เซโลน่า และ "เปแอสเช" ได้แน่นอน

ยูเวนตุส มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ถอนข้อเสนอจำนวนมหาศาลเพื่อกระชาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้แล้ว จากการรายงานของ กัซซ่าแมร์คาโต้ สื่อดังในอิตาลี

แชมป์ลีกเมืองมะกะโรนี ตกเป็นข่าวลือในช่วงที่ผ่านมาว่า พร้อมควักกระเป๋าจำนวน 155 ล้านปอนด์ (ราว 6,975 ล้านบาท) ให้ "เดอะ เร้ดส์" เพื่อคว้าตัว คูตินโญ่ ซึ่งมีรายงานมาตลอดว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มเงินมหาศาลเพื่อดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ 

นอกจาก บาร์ซ่า แล้ว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ก็ยินดีไม่มีปัญหาที่จะทุ่มไม่อั้นเพื่อให้ได้ตัวจอมทัพทีมชาติบราซิล มาร่วมทีมเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ทำให้มีรายงานว่า ยูเว่ ไม่ต้องการที่จะร่วมวงล่าลายเซ็นของ คูตินโญ่ แล้ว

ทั้งนี้ อดีตกองกลาง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไม่ปกปิดความต้องการที่จะอำลาถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอทั้ง 3 ครั้งจากยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอร์ราร์ดชมซาลาห์พิสูจน์ตัวเองได้เยี่ยม
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ชู โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงฟอร์มฮอต พิสูจน์ตัวเองได้สุดยอดกับการเล่นให้ "หงส์แดง" รับตนเคยกังขาเรื่องฝีเท้าของเจ้าตัวมาก่อน
  • ซาลาห์ ขึ้นทำเนียบ!! 5 อันดับ ดาวซัลโว นักเตะใหม่ ประจำฤดูกาล 2017/18
    หลังจากที่ผ่านโค้งแรกของฤดูกาล 2017/18 Bleacher Report ได้เปิดเผยข้อมูล 5 อันดับ ดาวซัลโว นักเตะใหม่ที่เพิ่งย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาของ 5 ลีกใหญ่ ยุโรป (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลาลีกา สเปน, บุนเดสลีกา เยอรมัน, กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และ ลีกเอิง ฝรั่งเศส)
  • คล็อปป์ชมอ็อกซ์มุ่งมั่นปรับตัวกับหงส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงชม อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางตัวใหม่ พยายามอย่างหนักเพื่อปรับตัวเข้ากับทีม หลังย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ บอกทุกอย่างแตกต่างจากสมัยนักเตะอยู่กับ อาร์เซน่อล และแข้งทีมชาติอังกฤษ ก็เปิดกว้างสำหรับการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ
  • แจมด้วย!ยูเว่พร้อมทุ่มหนักคว้าคูตี้ร่วมทัพ
    ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวพร้อมร่วมวงล่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สตาร์ ลิเวอร์พูล โดยยินดีจ่ายถึง 155 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าดาวเตะบราซิล แต่ก็จะต้องแย่งกับ บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่จ้องซิวตาเป็นมันเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »