ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ค้างคาวไฟต้องเน้น-หากทุบฉลามสำเร็จรอดตกชั้นทันที

ค้างคาวไฟต้องเน้น-หากทุบฉลามสำเร็จรอดตกชั้นทันที

Posted 08/11/2017 by siamsport

สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านชนะ ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี ได้ ทุกอย่างจบ รอดตกชั้นทันที ปล่อยให้ ศรีสะเกษ เอฟซี ที่จะเปิดบ้านรับมือ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง กอดคอร่วงอย่างเป็นทางการ ที่สนามทุ่งทะเลหลวง เวลา 20.00 น.


สุโขทัย เอฟซี - ชลบุรี เอฟซี

ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 เกมนัดที่ 32 ในวันพุธที่ 8 พ.ย. 60 มีหวดครบทั้ง 9 คู่  ที่สนามทุ่งทะเลหลวง เวลา 20.00 น. ''ค้างคาวไฟ'' สุโขทัย เอฟซี ทีมหนีตกชั้นที่รั้งอันดับ 15 มี 31 แต้ม จาก 31 นัด เปิดบ้านรับมือ ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 6 ที่มี 50 แต้ม จาก 31 นัด ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต เอชดี 3

เกมนี้ ''โค้ชเบ๊'' ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ สุโขทัย เอฟซี หมดสิทธิ์ใช้งาน 3 แข้งหลักอย่าง จุง เมียง โอ กองกลางเกาหลีใต้, ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ กองหลังตัวหลักที่เจ็บกล้ามเนื้อ รวมถึง ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด แบ็กซ้ายที่ติดเกณฑ์ทหาร ขณะที่ เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร อีกหนึ่งแนวรับติดโทษแบนในนัดนี้

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้ สุโขทัย เอฟซี ประกอบด้วย ไพโรจน์ เอี่ยมมาก (ผู้รักษาประตู), เกียรติศักดิ์ ธูปขุนทด, ยุทธพงษ์ ศรีละคร, คาตาโนะ ฮิโรมิชิ, ชมพู แสงโพธิ์, สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ, คัพฟ้า บุญมาตุ่น, พิชิตย์ ใจบุญ, ก้องนทีชัย บุญมา, จอห์น บาจโจ้, โรดริโก้ มารันเยา

ด้าน เทิดศักดิ์ ใจมั่น กุนซือใหญ่ ชลบุรี เอฟซี หวังที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดในช่วง 3 เกมสุดท้าย โดยมีเป้าหมายในการพาทีม ชลบุรี เอฟซี จบท็อปไฟว์ในซีซั่นนี้ให้ได้ ซึ่งแกนหลักในเกมนี้ยังคงมี ติอาโก้ คุนญ่า กับ เรนัน มาร์เกส คู่หอกแซมบ้าที่พร้อมลงสนามให้ฉลามชล

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้ ชลบุรี เอฟซี ประกอบด้วย ชนินทร์ แซ่เอียะ (ผู้รักษาประตู), นพนนท์ คชพลายุกต์, ชลทิตย์ จันทคาม, โฟเด้ ดิยากิเต้, นัสตพล มาลาพันธ์, นูรูล ศรียานเก็ม, เรียวทาโระ นากาโนะ, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ติอาโก้ คุนญ่า, เรนัน มาร์เกส 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »