ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรีหวังดับไทยฮอนด้า!ยังมีลุ้นรอดปาฏิหาริย์ต้องเฮรวด

กูปรีหวังดับไทยฮอนด้า!ยังมีลุ้นรอดปาฏิหาริย์ต้องเฮรวด

Posted 08/11/2017 by siamsport

ศรีสะเกษ เอฟซี ยังมีลุ้นรอดตายแบบปาฏิหาริย์ ต้องชนะรวดทุกเกมที่เหลือ พร้อมแช่งให้สุโขทัยแพ้รวดถึงจะเป็นฝ่ายรอดแทน นัดนี้เปิดบ้านต้อนรับ ''อินทรีอัคนี'' ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง

ศรีสะเกษ เอฟซี  - ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี

ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 เกมนัดที่ 32 ในวันพุธที่ 8 พ.ย. 60 มีหวดครบทั้ง 9 คู่  ที่สนามศรีนครลำดวน จ.ศรีสะเกษ เวลา 19.00 น. ''กูปรีอันตราย'' ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมอันดับ 16 ที่มี 23 แต้ม จาก 31 นัด เปิดบ้านรับมือ ''อินทรีอัคนี'' ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง ทีมอันดับ 17 ที่มี 21 แต้ม จาก 30 นัด ยังคงเหลือเกมตกค้างกับ เอสซีจี เมืองทอง อีก 1 เกม คู่นี้ถ่ายทอดสดช่อง ทรูวิชั่นส์ 445

เกมนี้ ''โค้ชหนุ่ย'' เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือ ศรีสะเกษ เอฟซี พร้อมส่งแนวรุกตัวทีเด็ดอย่าง ใหญ่ นิลวงศ์, สุริยกานต์ ฉิมจีน รวมถึง กิตติพงษ์ วงมา เป็นตัวชูโรง 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้ ศรีสะเกษ เอฟซี ประกอบด้วย สราวุธ กองลาภ (ผู้รักษาประตู), ทศพร เขม็งกิจ, ชลิตพงศ์ จันทกล, เดนิส ซิลวา, สิทธิศักดิ์ ตาระพันธ์, มาเรียโน่ เบร์เรียซ์, อำไพ มุธาพร, กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์, ใหญ่ นิลวงศ์, สุริยกานต์ ฉิมจีน, กิตติพงษ์ วงมา

ด้าน ''โค้ชโดนัท'' อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ กุนซือคนหนุ่มของไทยฮอนด้า ไม่มี เดชา สอาดโฉม กองกลางเชิงสูงติดโทษแบนเกมนี้ แต่ยังมี ถวิล บุตรสมบัติ กองหน้าตัวความหวังลงล่าตาข่าย 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง ประกอบด้วย ณัฐชานนท์ โจถาวร (ผู้รักษาประตู), วัชระ มหาวงศ์, มิชิตากะ อากิโมโตะ, เกรียงไกร ชาสังข์, สุพจน์ วงษ์หอย, เคลาดิโอ กุสตาโว่, นพพล ผลอุดม, บารมี ลิ้มวัฒนะ, ราฟาเอล ลิม่า, ถวิล บุตรสมบัติ, สิทธิโชค กันหนู

ทั้งสองทีมหากใครชนะยังคงมีลุ้นรอดตกชั้นอยู่ แต่หากว่าผลอีกหนึ่งสนามที่ สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 15 ที่มี 31 แต้ม จาก 31 นัด จะเปิดบ้านรับมือ ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 6 ที่มี 50 แต้ม จาก 31 นัด หากว่า สุโขทัย เอฟซี ชนะ ชลบุรี เอฟซี ทุกอย่างจะปิดฉากลงทันที นั่นคือ ทั้งศรีสะเกษ เอฟซี และ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง จะกอดคอกันตกชั้นตาม ซุปเปอร์ พาวเวอร์ ไป

กรณีที่หากว่า ศรีสะเกษ เอฟซี ชนะ ไทยฮอนด้า แล้ว สุโขทัย เอฟซี ไม่ได้ 3 คะแนนจาก ชลบุรี เอฟซี (อาจจะ 0 หรือ 1 แต้ม) ก็จะทำให้ ศรีสะเกษ เอฟซี ยังมีลุ้นหนีตายใน 2 เกมที่เหลือกับการตามหลัง สุโขทัย เอฟซี 6 แต้ม โดยต้องลุ้นให้ สุโขทัย เอฟซี แพ้รวดทั้ง 2 เกม ส่วน ศรีสะเกษ เอฟซี ต้องชนะรวดทั้ง 2 เกม จะทำให้อาจมีแต้มเท่ากันที่ 31 แต้ม (ศรีสะเกษ เอฟซี มีเฮดทูเฮดที่ดีกว่า สุโขทัย เอฟซี, เลกแรก ศรีสะเกษ เอฟซี ชนะ สุโขทัย เอฟซี 3-1, เลกสอง สุโขทัย เอฟซี ชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี 2-1, ศรีสะเกษ เอฟซี ยิงได้ 4 ประตู, สุโขทัย เอฟซี ยิงได้ 3 ประตู)

กรณีที่หากว่า ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง บุกชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี แล้ว สุโขทัย เอฟซี แพ้ ชลบุรี เอฟซี ก็ยังคงมีลุ้นหนีตกชั้นเหมือนกัน หากว่าสามารถเก็บชัยชนะทั้ง 3 นัดที่เหลือ ทั้งการเปิดบ้านรับมือ ราชบุรี มิตรผล, เยือน เอสซีจี เมืองทอง ในเกมตกค้าง และเปิดบ้านรับมือ สุพรรณบุรี เอฟซี โดยที่ต้องลุ้นให้ทั้ง สุโขทัย เอฟซี และ ศรีสะเกษ เอฟซี แพ้คู่แข่งในทุกเกมที่เหลือด้วย ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง ถึงจะรอดตกชั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »